Bản tin 26/07. West Ham chính thức chiêu mộ SAO Serie A

26-07-2022 15:33
Lingard tiết lộ lý do từ chối West Ham; Chelsea liên hệ với hậu vệ Nordi Mukiele; Shevchenko cảm ơn Lewandowski; Xavi muốn tái hợp Messi; Kounde chăm chỉ tập luyện...
West Ham chính thức chiêu mộ SAO Serie A. West Ham đã chiêu mộ thành công tiền đạo Gianluca Scamacca từ Sassuolo. Đây là thương vụ rất nhanh của West Ham khi trước đó, đội bóng thành London đã liên hệ mua tiền đạo Armando Broja của Chelsea. Tuy nhiên, sự cứng rắn của Chelsea đã khiến thương vụ này bị đình trệ. Bởi vậy, West Ham đã quyết định chuyển hướng sang Scamacca, tiền đạo được săn đón bậc nhất tại Serie A mùa hè năm nay. Được biết, West Ham đã bỏ ra 36 triệu bảng cho Sassuolo và ngôi sao 1m95 sẽ là lựa chọn hàng đầu của HLV David Moyes ở mùa giải tới.
 
Lingard tiết lộ lý do từ chối West Ham. Jesse Lingard tiết lộ rằng Miltiadis, con trai của chủ sở hữu Forest Evangelos Marinakis, đã thuyết phục anh gia nhập Nottingham. Trước đó, CĐV West Ham chỉ trích cựu cầu thủ M.U là kẻ hám tiền.

Chelsea liên hệ với hậu vệ Nordi Mukiele. Chelsea đang rất quan tâm đến hậu vệ Nordi Mukiele của RB Leipzig. Tờ Foot Mercato cho biết, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với PSG trong thương vụ này. Trước đó, PSG đã đề nghị 15 triệu euro cho chữ ký của Mukiele. Bởi vậy, "The Blues" sẽ phải thuyết phục Leipzig bằng một đề nghị nặng ký hơn.

Shevchenko cảm ơn Lewandowski. Andriy Shevchenko đã lên tiếng cảm ơn Robert Lewandowski và người dân Ba Lan vì đã cưu mang những người tị nạn trẻ tuổi của Ukraine. Trong đó, tân binh của Barca là người kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người dân Ukraine trong bối cảnh họ chạy nạn để thoát khỏi chiến tranh ở quê nhà.

Xavi muốn tái hợp Messi. HLV Xavi mới đây đã tiết lộ muốn tái hợp đồng đội cũ Lionel Messi sau khi hợp đồng của siêu sao này với PSG kết thúc vào năm 2023. Được biết, chủ tịch Laporta cũng rất ủng hộ ý tưởng này khi cho rằng Barca vẫn nợ Messi rất nhiều và muốn tiếp tục viết nên lịch sử cùng chân sút người Argentina.

Kounde chăm chỉ tập luyện. Theo Marca, Jules Kounde giữ thái độ chuyên nghiệp, chăm chỉ tập luyện chờ sáng tỏ bến đỗ mới. Trung vệ người Pháp không đưa ra yêu cầu đặc biệt, miễn là CLB mới có tham vọng và dự Champions League.

Diego Costa đàm phán Rayo Vallecano. Cựu tiền đạo của Chelsea và Atletico Madrid, Diego Costa đang đàm phán ký hợp đồng với Rayo Vallecano. Costa hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Mineiro hồi đầu năm. Tờ Mundo Deportivo cho biết, Rayo Vallecano đang rất muốn chiêu mộ chân sút 33 tuổi. Trong quá khứ, Costa từng có thời gian cho mượn ở Rayo Vallecano vào năm 2012.

Kroos hướng tới cú ‘ăn 6’. Chia sẻ trên Real Madrid TV, tiền vệ Toni Kroos cho biết anh và đồng đội đặt mục tiêu giành mọi danh hiệu ở mùa giải mới, bao gồm La Liga, Champions League, Copa del Rey, Club World Cup, Siêu cúp TBN và châu Âu. Tuyển thủ Đức khẳng định Los Blancos của hiện tại còn hay hơn mùa trước.

SAO trẻ MU chờ cơ hội ra đi theo dạng cho mượn. Tiền vệ James Garner của Man United mới đây đã thừa nhận khả năng sẽ ra đi theo dạng cho mượn. Garner là ngôi sao đầy hứa hẹn ở khu trung tuyến và đóng góp vai trò lớn trong việc giúp Nottingham Forest thăng hạng Premier League mùa này. Ngôi sao 21 tuổi đã trở lại MU trong mùa hè năm nay sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, HLV Ten Hag đang muốn Garner tiếp tục tích lũy kinh nghiệm ở một CLB Ngoại hạng Anh.

Fati sẵn sàng cho mùa giải mới. Ansu Fati cho biết anh chưa đạt 100% thể lực sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương nhưng đã sẵn sàng chiến đấu ở mùa giải mới. Tuyển thủ TBN phần nào lấy lại phong độ và sự tự tin sau những trận giao hữu vừa qua.

 PV
 
Lê Công Nhất/ theo http://thethaovietnam.vn/

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]