Bản tin 16/07. MU tính 'cướp' tiền vệ xuất sắc nhất thế giới từ tay Arsenal

16-07-2022 15:43
3 ngôi sao Man City bỏ lỡ chuyến du đấu; Áo đấu Kounde không còn được Sevilla bán; Jovic cảm ơn Real; Messi nhường Ramos đá penalty trong trận thắng 2-0 của PSG; Saliba hào hứng trước mùa giải mới;
MU tính 'cướp' tiền vệ xuất sắc nhất thế giới từ tay Arsenal. Mới đây, Manchester United được cho là sẽ nhảy vào cạnh tranh với Arsenal để giành lấy chữ ký của siêu tiền vệ N'Golo Kante từ Chelsea. Sau một mùa giải đầy biến động với The Blues, N'Golo Kante đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn sau khi bước vào 1 năm cuối cùng của bản hợp đồng hiện tại, tiền vệ người Pháp có thể trở thành một trong những 'món hàng' hot nhất trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới. MU cũng đã liên hệ với Kante trong hè này khi cầu thủ người Pháp mới chỉ đá chính 21 trận cho Chelsea mùa trước. Tân HLV ten Hag có thể xem xét mua Kante để tiếp tục công cuộc phục hưng đội bóng chủ sân Old Trafford. Nếu thành công trong thương vụ De Jong từ Barca và Kante từ Chelsea, MU sẽ có hàng tiền vệ top đầu châu Âu và hoàn toàn có thể mơ về các danh hiệu trong mùa giải tới.

3 ngôi sao Man City bỏ lỡ chuyến du đấu. Theo Daily Mail, Phil Foden, John Stones và Ilkay Gundogan sẽ không tham gia cùng Man City trong chuyến du đấu tới Mỹ. Dự kiến, The Citizens sẽ bay tới Houston vào chiều thứ Bảy.

Áo đấu Kounde không còn được Sevilla bán. Fan Barcelona và Chelsea sẽ rất hồi hộp khi nghe tin này trong bối cảnh họ đang chào mời Jules Kounde gia nhập. Theo nhà báo Alvaro Gomez tại Seville, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đã rút áo đấu của Kounde ra khỏi trang chủ của đội bóng và hiện các cửa hàng của Sevilla không còn bán đồ liên quan đến trung vệ người Pháp. Có khả năng Sevilla đã nhận lời hỏi mua của một trong 2 CLB trên.

Jovic cảm ơn Real. Dù thi đấu không thành công và trở thành một trong những bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Real Madrid, nhưng Luka Jovic vẫn lên tiếng cảm ơn Los Blancos sau khi gia nhập Fiorentina. Chân sút người Serbia nói trên trang cá nhân: “Cảm ơn Real, đó là một vinh dự lớn với tôi”.

Messi nhường Ramos đá penalty trong trận thắng 2-0 của PSG. Ở trận mở màn chuỗi giao hữu tiền mùa giải gặp Quevilly-Rouen đêm qua, Lionel Messi ra sân ngay từ đầu ra sân ngay từ đầu cho PSG. Phút 34, sau một nỗ lực đột phá vào vòng cấm, El Pulga đã kiếm được một quả phạt đền. Siêu sao người Argentina không thực hiện mà nhường cho Sergio Ramos. Cựu thủ quân Real thực hiện thành công để mở tỷ số cho PSG, và ăn mừng cùng huyền thoại của Barca. PSG sau đó có thêm 1 bàn thắng do công của sao trẻ Djeidi Gassama ở phút 54 để giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

Saliba hào hứng trước mùa giải mới. Trên trang chủ Arsenal, William Saliba cho biết anh muốn ở lại Emirates mùa giải tới và háo hức được ra sân để phát triển và cùng đội bóng giành chiến thắng.

Barca đạt bước tiến lớn trong thương vụ Lewandowski. Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona và Bayern Munich đã lần đầu tiên đạt được thỏa thuận về thương vụ Robert Lewandowski. Theo đó, anh sẽ chính thức chuyển tới Camp Nou trong vài ngày tới với giá khoảng 50 triệu euro. Phía Bayern Munich hiểu rằng để Lewandowski ra đi là phương án hợp lý nhất. Các nguồn tin tại Đức vài ngày qua đều nói mặc dù Lewandowski đã tham gia các buổi tập cùng Bayern, song tâm trí anh đã nằm trọn ở Barcelona.

Ten Hag nổi giận với hàng thủ. Dù M.U có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Melbourne Victory vào tối qua, nhưng HLV Erik ten Hag rất không hài lòng với bàn thua chóng vánh của đội nhà ở ngay phút thứ 5. Harry Maguire là người mắc lỗi chính trong bàn thua này nhưng HLV người Hà Lan không đổ lỗi cho một cá nhân, thay vào đó ông muốn toàn đội phải nhìn ra sai lầm.
 
U19 Việt Nam về thứ ba, U19 Malaysia vô địch Đông Nam Á. Tối qua, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan ở loạt sút luân lưu cân não để giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại U19 Đông Nam Á. Trong khi đó, ở trận chung kết, U19 Malaysia giành chiến thắng 2-0 trước 'ngựa ô' U19 Lào, qua đó có lần thứ 2 vô địch giải U19 Đông Nam Á.

Bernardeschi theo chân Insigne. Nhà vô địch EURO 2020, Federico Bernardeschi đã chính thức đầu quân cho Toronto theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus. Trước đó, một tuyển thủ Italia khác là Lorenzo Insigne cũng gia nhập đội bóng của Canada.

PV
Lê Công Nhất/ theo http://thethaovietnam.vn/

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]