B-B-C tịt ngòi, Real chấp nhận chia điểm với Atletico

08-04-2017 23:37
Lấn lướt trong suốt trận đấu và có được nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn nhưng rốt cuộc Real lại phải chấp nhận chia điểm với kình địch Atletico
>>>Ronaldo vs Griezmann - ai mới là số một ở derby Madrid?
>>>Ronaldo lại gạ tình Hoa hậu siêu vòng 3

BÀN THẮNG:
Real:
Pepe 52'
Atletico: Griezmann 85'

Real bước vào đại chiến thành Madrid với Atletico với áp lực buộc phải thắng khi họ chỉ đang hơn Barca 1 điểm dù còn một trận chưa đá. Và đó là lý do để HLV Zidane vẫn quyết định tung vào sân đội hình mạnh nhất ông có trong tay dù giữa tuần tới Real sẽ phải làm khách của Hùm xám Bayern tại tứ kết Champions League.

Thời gian đầu của hiệp 1 chứng kiến bóng chủ yếu lăn bên phần sân của đội khách Atletico. Đoàn quân của Simeone như thường lệ vẫn chơi phòng ngự chắc chắn trước rồi rình rập các cơ hội để phản công nhờ vào những pha đột phá của Griezmann hay Carrasco.

Cơ hội đáng chú ý nhất trong hiệp 1 dĩ nhiên là thuộc về Real với một pha dứt điểm quyết đoán của Ronaldo. Đáng tiếc cho CR7 khi cú sút của anh dù đánh bại được thủ môn Oblak nhưng lại bị Savic cản phá bằng đầu ngay trên vạch vôi. Atletico sau đó ngay lập tức đáp trả với một pha phản công nhanh và thủ thành Navas đã phải bay người hết cỡ mới cản được cú sút kỹ thuật của Griezmann. Hiệp 1 sau đó kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Tưởng như những phút đầu hiệp 2 trận đấu vẫn sẽ chỉ có những cơ hội mà không có bàn thắng nào khi hết Ronaldo đến Benzema không thể lập công dù có những cơ hội rất ngon ăn. Thì thế bế tắc của trận đấu sau đó đã được phá vỡ bởi một cái tên ít ai nghĩ đến. Nhận đường treo bóng đẹp mắt từ cánh phải của Bale, Pepe bay người lắc đầu hiểm hóc lái bóng vào góc xa đánh bại hoàn toàn Jan Oblak.


Pepe đánh đầu hiểm hóc mở điểm cho Real
 
Atletico sau đó vẫn chơi bình tĩnh và không tỏ ra nóng vội trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Họ cũng ngay lập tức có một tình huống ngon ăn khi Torres đối mặt nhưng không thắng được thủ môn Navas. Hai đội sau đó đã có liên tiếp những sự thay đổi người và một trong số đó đã phát huy hiệu quả.

Phút 85, Angel Correa nhận bóng ngoài vòng cấm rồi tung ra một đường chọc khe thuận lợi cho Griezmann. Tiền đạo người Pháp sau đó nhanh chân dứt điểm trong tư thế với bóng nhưng vẫn đủ để đánh bại Navas. Tỉ số là 1-1 cho đội khách Atletico ở tình huống nguy hiểm thứ 2 mà họ có được ở trận này. Hai đội sau đó thi đấu nỗ lực nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi và chấp nhận chia điểm.


Griezmann nhanh chân dứt điểm hiểm hóc san bằng cách biệt
 
Với 1 điểm ở trận này, Real hiện chỉ còn hơn Barca hai điểm dù vẫn còn một trận chưa đá. Còn với Atletico thì 1 điểm cũng giúp họ gia tăng cách biệt với đội xếp thứ 4 là Sevilla lên thành 4 điểm.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:
Real:
Keylor Navas, Marcelo, Pepe, Sergio Ramos, Carvajal, Casemiro, Modric, Kroos, Ronaldo, Bale, Benzema
Atletico: Oblak, Godin, Filipe Luis, Juanfran, Savic, Koke, Gabi, Saul Niguez, Carrasco, Torres, Griezmann


VIDEO: Real 1-1 Atletico
Nguyễn Thế Hải/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]