Arsenal: Xấu hổ từ mặt sân đến khán đài

03-04-2017 09:57
Trên sân nhà Emirate, Arsenal suýt chút nữa trắng tay trước Man City, thế nhưng điều đáng xấu hổ nhất với họ không chỉ ở trên mặt sân cỏ.
>>> Arsenal 2-2 Man City: Tiệc bàn thắng, vắng niềm vui

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Arsenal chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa với Manchester City ở vòng 30 Ngoại hạng Anh đêm qua. Như vậy, sau 28 lượt trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, thầy trò Arsene Wenger tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, hơn Everton chỉ 1 điểm và kém top 4 tới 7 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc dù thắng cả 2 trận đá bù, Arsenal vẫn không thể bắt kịp nhóm dự Champions League mùa sau.

Nguy cơ bỏ lỡ danh hiệu "Mr.Top 4" của Arsne Wenger là rất cao khi thời gian gần đây Pháo thủ thi đấu như mơ ngủ. Suốt từ trận thua ngay tại Emirates trước Watford (đầu tháng Hai) đến nay, thành tích của Arsenal ở giải Ngoại hạng chỉ là 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 thất bại. Đấy là chưa kể thất bại “đáng xấu hổ” trước Bayern Munich với tổng tỷ số 2-10 tại đấu trường Champions League (Arsenal chỉ gỡ gạc được từ 2 chiến thắng tại FA Cup).
 

Arsenal chỉ giành 1 điểm, cơn đau đầu chưa lắng xuống với HLV Wenger

Tất nhiên, với chuỗi ngày tệ hại như vậy, làn sóng phản đối Giáo sư Wenger càng lên cao. Ở trận tiếp đón Man City đêm qua, người ta thống kê được có tới hơn 1.000 người tập trung cả trong lẫn ngoài sân cỏ để giơ cao biểu ngữ “tống khứ Wenger”. Đây là con số kỷ lục về số thành viên tham gia nhóm “bài" Wenger từ trước đến nay. Song ở Emirates, không phải ai cũng ghét chiến lược gia 67 tuổi. Đấy là lý do đêm qua, nhóm những người tin tưởng vào Giáo sư và những người muốn “tống khứ” thuyền trưởng người Pháp lao vào ẩu đả.

Trong hình ảnh được cắt ra từ video sau trận đấu, trận hỗn chiến xảy ra ngay tại khán đài phía trên băng ghế huấn luyện của 2 đội. Rất may cuộc ẩu đả nhanh chóng được lực lượng an ninh của sân Emirates can thiệp kịp thời. Giải quyết trên khán đài chưa đủ, CĐV Pháo thủ còn tụ tập “nói chuyện” với nhau phía bên ngoài SVĐ. Theo ghi nhận dù không có bất kỳ thương vong nào về người, nhưng vụ việc kể trên một lần nữa làm xấu mặt hình ảnh của cả CLB cũng như NHM Pháo thủ thành London.
 

Hình ảnh CĐV Arsenal ẩu đả trên khán đài sân Emirates

Sẽ không có dấu hiệu chấm dứt các cuộc xung đột giữa CĐV Arsenal và HLV Wenger hoặc giữa chính các CĐV với nhau nếu đội bóng tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược. Điều này là hoàn toàn có lý bởi tại Arsenal đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lục đục nội bộ. Câu chuyện phòng thay đồ một lần nữa khiến giới báo chí rấy lên tin đồn ra đi của Sanchez, nỗi thất vọng của cầu thủ người Chile được ví như nỗi thất vọng mà phần lớn NHM Pháo thủ nhận được.

Khép lại trận đấu bằng hình ảnh ném chai nước giận dữ của Wenger, BLĐ Arsenal có lẽ cần nghiêm túc xem xét lại liệu có nên tiếp tục hợp đồng với Giáo sư hay không. Bởi biết đâu trong tương lai, mà ngay ở trận đấu tiếp theo với West Ham, Arsenal lại tiếp diễn những hình ảnh xấu xí từ mặt sân đến các khán đài.


VIDEO: Bất đồng quan điểm, CĐV Arsenal dùng nắm đấm "nói chuyện"
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]