Arsenal thua thảm, Sanchez vẫn tươi cười và vẫy tay đầy bí ẩn

08-03-2017 09:16
Lần thứ 2 liên tiếp, ngôi sao người Chile vui vẻ cười đùa khi đội nhà thua đậm...
>>> Thua thảm Bayern, HLV Wenger đổ lỗi cho trọng tài

Vài ngày trước, khi Arsenal bị Liverpool "hành hạ" tại Anfield, Alexis Sanchez với khuôn mặt tỉnh bơ, vẫn vô tư cười nói trên băng ghế dự bị. Tới trận tái đấu với Bayern tại Champions League, ngôi sao người Chile cũng không hề tỏ ra đau buồn khi đội nhà thua thảm.

Sau khi bị thay ra ở phút 72, cầu thủ người Chile chẳng hề phàn nàn gì, ngay sau đó là hành động vẫy tay chào thay vì vỗ tay như thường lệ. Tiếp đó, khi lần lượt Robben, Douglas Costa và Vidal làm tan nát mành lưới Ospinha thì Sanchez lại… cười rất tươi giống như trận gặp Liverpool trước đó ít ngày.
 

Sanchez vẫy tay sau khi bị thay ra

Ngôi sao lớn nhất của Arsenal cười rất thoải mái khi đội nhà thua trận, thậm chí thua đậm đúng là kỳ lạ. Thế nhưng khi tĩnh tâm lại người ta thấy Sanchez… có lý. Những thất bại của Pháo thủ dưới thời Wenger đã được chỉ ra từ rất lâu nhưng không được chỉnh sửa. Sự thất vọng với chiến lược gia người Pháp đã diễn ra cả chục năm nay chứ chẳng phải bây giờ.

Sanchez cũng giống như nhiều người rất yêu Arsenal vào lúc này, họ muốn đội nhà thất bại càng nhiều càng tốt để sớm sa thải Wenger. Đó là cảm giác của những người từng trải qua những cơn đau triền miên kéo dài nhiều năm đến mức chai sạn. Cao hơn một chút là sự bất lực vì sự cố chấp tại vị của ông thầy 68 tuổi.

Ngoài việc chán nản với Wenger, Sanchez còn thể hiện rõ ước muốn “đào tẩu” khỏi con tàu đắm Arsenal. Cái vẫy tay ở phút 72 như một sự khẳng định của tiền đạo người Chile sau một thời gian dài đắn đo ra đi. Sanchez không được đáp ứng lương như yêu cầu, anh vẫn muốn ở lại cống hiến. 
 

Ngôi sao Chile cười nói vui vẻ trên băng ghế dự bị
 
Nhưng việc BLĐ Pháo thủ không có bất cứ kế hoạch gì về tương lai, nhất là trường hợp của Wenger khiến những cầu thủ như tiền đạo 29 tuổi buộc phải chủ động tìm bến đỗ mới khi anh không còn trẻ nữa. Không ai có thể trách cựu cầu thủ Udinese bởi anh đã cống hiến tất cả cho Arsenal nhưng cái nhận được chỉ là sự thất vọng từ năm này qua năm khác.

Sanchez là cầu thủ đẳng cấp nhất của Arsenal vào lúc này, việc anh chán nản, muốn ra đi vì đội nhà thi đấu kém cỏi là điều có thể thông cảm được. Và chẳng riêng gì ngôi sao người Chile, các thành viên đội 1 và nhất là các CĐV thì đã phát ngấy với Wenger rồi. Cái vẫy tay của số 7 như một lời từ biệt các khán giả tại Emirates, anh sẽ tìm niềm vui ở một đội bóng mới. Những cầu thủ giỏi khác như Ozil, Bellerin cũng có thể sẽ chia tay Arsenal sau mùa này. Và cuối cùng chỉ còn Wenger ở lại cùng một mớ hỗn độn do chính mình tạo ra, những cơn đau lại thêm kéo dài với The Gunner…
Thanh Hương/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]