Arsenal thắng nhẹ nhàng, ngày ra mắt buồn của Clement

15-01-2017 00:39
HLV Paul Clement có trận ra mắt tệ hại với trận thua trắng bốn bàn ngay trên sân nhà trước Arsenal.
>>> Harry Kane rực sáng, Gà Trống vùi dập West Brom
>>> Đội hình kết hợp M.U - Liverpool: Quỷ đỏ áp đảo
>>> Ibrahimovic giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12

Paul Clement có trận đấu ra mắt tại Ngoại hạng Anh trên cương vị HLV trưởng Swansea City cùng vị trợ lý nổi tiếng Claude Makelele, một chuyên gia phòng ngự mang theo những hy vọng về một hàng phòng ngự chắc chắn hơn nhưng mọi chuyện lại không giống như mong đợi.

Arsenal nhập cuộc với phong cách phòng thủ khá lạ mắt, đây dường như là một "bước nhường" của HLV Wenger dành cho buổi ra mắt của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Mặc dù vậy, Swansea vẫn triển khai trận đấu khá chậm và phải đến phút thứ 10 mới có cú dứt điểm đáng chú ý đầu tiên về phía Arsenal. Naughton vuốt bóng nhanh từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng nhưng Petr Cech vẫn kịp thời phản xạ.

Công bằng mà nói, Arsenal có một hiệp đấu không tốt khi không thể triển khai thế trận nhưng Swansea lại thể hiện mình quá yếu kém trước đối thủ, công chưa được thì thủ lại phá.

Phút 37, một đường lên bóng đơn giản của Pháo thủ nhưng hàng thủ lại quá lóng ngóng để Oezil bật cao đánh đầu trong vòng cấm một cách thuận lợi, bóng đập chân một hậu vệ Swansea tạo điều kiện thuận lợi cho Giroud dứt điểm nhanh ở khoảng cách gần mở tỉ số trận đấu.



Đội chủ nhà có cơ hội gỡ hòa ngay trong hiệp một khi có pha phối hợp tốt trong vòng cấm Arsenal nhưng Ki Sung-Yueng lại ngã giả vờ hòng kiếm được pha đá phạt đền và không qua mắt được trọng tài chính Mike Jones, thẻ vàng cho cầu thủ người Hàn Quốc là hoàn toàn xứng đáng.

Sau bàn thắng có phần may mắn trong hiệp một, Arsenal dường như bừng tỉnh và có thế trận tấn công lấn lướt trong hiệp hai. Những cơ hội được tạo ra liên tục và hàng thủ mong manh của Swansea không thể chịu nổi áp lực như vậy. 

Phút 52, Ramsey không thể thắng được Fabianski trong pha đối mặt nhưng chỉ 3 phút sau, Iwobi lại làm được trong một pha bóng khó hơn rất nhiều. Cú sút từ góc hẹp bên cánh phải của cầu thủ người Nigeria, bóng đập chân Jack Cork đổi thành quỹ đạo cầu âu đi thẳng vào góc cao khung thành.



Phút 67, Iwobi lại có tình huống đi bóng lắt léo bên cánh trái và căng ngang vào trong, bóng đập chân Naughton đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của Fabianski.

Đến lúc này, các cầu thủ Swansea mất động lực thi đấu hoàn toàn và bàn thắng thứ 4 của Arsenal tới như một điều tất yếu và Sanchez là người dứt điểm.

Một trận thắng quá dễ dàng với Arsenal và cũng là ngày ra mắt tồi tệ của Paul Clement. Vị HLV người Pháp chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp con tàu đắm Swansea thoát khỏi một xuất xuống hạng

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Swansea: Fabianski; Naughton, Fernandez, Mawson, Kingsley; Ki, Sigurdsson, Cork; Dyer, Llorente, Routledge
Arsenal: Cech; Gabriel, Mustafi, Koscielny, Monreal; Ramsey, Xhaka; Alexis, Ozil, Iwobi; Giroud
Ghi bàn: 
Arsenal: Giroud (37'), Iwobi (54'), Naughton (phản lưới, 67'), Sanchez (74')

Những hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:













Lâm An/ theo bongda433

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]