Arsenal quá nhạt nhòa: Pháo thủ đang tự đào thải chính mình

21-08-2016 21:39
Chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đầu Ngoại hạng Anh, Arsenal khiến NHM đặt câu hỏi họ có xứng đáng là ứng viên vô địch?.
>>> Wenger nổi điên vì tân binh của Arsenal

Arsenal bước vào mùa giải mới Ngoại hạng Anh với tư cách là ĐK Á quân. Mùa bóng năm ngoái, tưởng như Pháo thủ đã đến rất gần chức vô địch nhưng như bao lần trước đó, thầy trò Wenger lại “ngã ngựa” ở những thời điểm quan trọng nhất.

Lẽ dĩ nhiên, Arsenal vẫn tiếp tục là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này cùng với hai đội bóng thành Manchester, Chelsea, Liverpool và cả nhà ĐKVĐ Leicester. Thế nhưng, trong khi các đối thủ tích cực tăng cường đổi mới thì Pháo thủ vẫn cứ dậm chân tại chỗ. Arsenal vẫn đưa ra sân những cầu thủ cũ, lối chơi cũ, một HLV cũ, một phong cách cũ.
 

Arsenal gục ngã trước Liverpool ngay trên sân nhà

Trong khi M.U, Man City, Chelsea thắng cả 2 trận giành 6 điểm tuyệt đối thì Arsenal chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 1 trận thua Liverpool ngay trên sân nhà và trận hòa không bàn thắng tẻ nhạt trên sân Leicester. Nếu không chịu thay đổi, Arsenal khó làm nên được trò trống gì ở mùa giải này. 

Ở cuộc đối đầu với Liverpool, dù được chơi trên sân nhà, dù ghi bàn thắng dẫn trước nhưng Arsenal vẫn để đối thủ liên tục vươn lên dẫn trước tới 3 bàn cách biệt và chấp nhận thất bại. Đến trận đấu với Leicester, Pháo thủ cầm bóng vượt trội, tấn công vượt trội nhưng vẫn thiếu đi sự sắc bén trong những pha bóng cuối cùng. Dù kiểm soát được thế trận nhưng trước bức tường thành vững chắc của Leicester City, Arsenal cũng không thể tiếp cận được cầu môn đối phương và chấp nhận hòa không bàn thắng.
 

Pháo thủ hòa nhạt nhòa Leicester

Tất cả những gì thuộc về Arsenal đều cũ kỹ và nhạt nhòa. Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh ngập tràn những điều mới mẻ, tồn tại kiểu như Arsenal là tự đào thải chính mình.

Trong khoảng nửa cuối hiệp 2 trận gặp Leicester, số CĐV ít ỏi của Arsenal có mặt trên khán đài đã liên hục hô vang những khẩu hiệu đòi sa thải HLV Wenger. Chiến lược gia người Pháp khiến họ chán nản bởi quãng thời gian dài không danh hiệu và cả sự keo kiệt khi không đem về những bản hợp đồng bom tấn.

Đây không phải lần đầu tiên các CĐV Arsenal đòi sa thải HLV Wenger. Ở lượt về mùa giải năm ngoái, khi Arsenal tụt dần lại trong cuộc đua vô địch, họ cũng bày tỏ sự phản đối và liên tục căng những biểu ngữ với nội dung “Wenger out”.
 

Fan Arsenal liên tục đòi sa thải Wenger
 
Liệu Arsene Wenger có nhận ra điều này? Liệu ông có biết rằng trên các khán đài, đống băng rôn, biểu ngữ yêu cầu ông ra đi đang ngày càng nhiều hơn? Liệu Wenger có biết người ta đã chán ngấy hình ảnh của ông bên đường pitch, chán ngấy một Arsenal chẳng có gì mới mẻ trong dòng chảy đầy đổi thay của giải đấu số 1 nước Anh?
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]