Arsenal nhận 2 tin dữ từ Oezil và Costa

18-01-2016 10:19
Sau Voi rừng Didier Drogba, Chelsea có Diego Costa để gây ra nỗi khiếp đảm trong những lần đối đầu Arsenal. Và trận derby thành Lodon vào cuối tuần này, Costa vẫn đủ khả năng để đá chính.

Video trận Chelsea 3-3 Everton
 
Hung thần Costa tiếp tục ám ảnh
Arsenal cùng lúc nhận 2 tin dữ liên quan đến các chấn thương. Trớ trêu ở chỗ, cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Pháo thủ, Mesut Oezil dính chấn thương và không kịp bình phục. Trong khi đó, cầu thủ quan trọng bậc nhất của đối thủ, Diego Costa tưởng chừng chấn thương nặng nhưng cuối cùng lại kịp tham dự trận derby London cuối tuần này.


Costa đã phải rời sân sớm với những bước đi tập tễnh trong trận hòa Everton 3-3 tại Stamford Bridge. Tiền đạo người Tây Ban Nha thậm chí đã được chuyển thắng đến bệnh viện do ống chân phải có vết bầm tím lớn. Đã có những mối lo lắng rằng Costa có thể gãy chân và vắng mặt dài hạn.


Tin vui cho các True Blues là cuộc kiểm tra tổng thể tại bệnh viện đã trả về kết quả tốt. Diego Costa không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và giờ đang trong quá trình hồi phục để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal. Theo lịch, Costa sẽ đến khu phức hợp Cobham vào ngày hôm nay để xác định đầy đủ mức độ chấn thương, qua đó lên lịch trình tập luyện hòng kịp hồi phục trước Chủ nhật.




Hiện trên hàng công Chelsea, cả 3 tiền đạo thực thụ là Costa, Remy và Falcao đều gặp vấn đề. Do vậy, sự trở lại kịp thời của Costa là hết sức quan trọng. Kể từ khi Costa gia nhập Chelsea, anh đá đủ 2 trận gặp Arsenal tại Premier League và đều để lại dấu ấn rõ rệt. Trận lượt đi ngày 5/10/2014, Diego sút tung lưới Szczesny để ấn định chiến thắng 2-0; và trận lượt đi mùa này, Costa dùng đủ chiêu trò khiêu khích để Gabriel Paulista nổi nóng và dính thẻ đỏ, qua đó một lần nữa khiến Arsenal thua 0-2.
 


Video trận Stoke 0-0 Arsenal
 
Trái tim Ozil loạn nhịp
Đêm qua tại Britannia, đoàn quân Arsenal hòa trận thứ 2 liên tiếp. Ngay sát giờ bóng lăn, các Gooners bỗng nhiên lo lắng khi biết rằng Mesut Oezil, cầu thủ đóng vai trò “trái tim” trong lối chơi mà HLV Wenger xây dựng, không thể ra sân vì chấn thương. Những hình ảnh sau đó cho thấy, tiền vệ người Đức chỉ có thể theo dõi trận đấu qua màn hình TV tại nhà riêng.




Để khỏa lấp lỗ hổng mang tên Oezil, Giáo sư sử dụng Chamberlain trong vai trò cầu thủ số 10. Dù vậy, tiền vệ người Anh không thể tạo ra sự khác biệt với những đường chuyền tinh tế giống như khi Oezil hiện diện. Tệ hơn nữa, bộ phận y tế của Arsenal cũng không dám chắc Oezil có kịp bình phục cho trận đấu với Chelsea hay không. Câu trả lời nằm ở cuộc đánh giá tổng quan vào ngày hôm nay, nhưng kết quả đang nghiêng về giả thiết Oezil sẽ vắng mặt.
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]