Arsenal 2-0 Crystal Palace: Pháo nổ mừng năm mới

02-01-2017 06:40
Hai bàn thắng của Giroud và Iwobi giúp Arsenal có chiến thắng đầu tiên trong năm 2017 qua đó vượt mặt Man City để leo lên vị trí thứ 3.
>>> Chelsea dội gáo nước lạnh vào tham vọng của CLB Trung Quốc

Arsenal đứng trước nhiều áp lực trước thềm trận đấu với Crystal Palace, khi những đối thủ cạnh tranh như Chelsea, Liverpool, Tottenham và M.U đều giành chiến thắng. Không những vậy, họ còn không có sự phục vụ của Mesut Ozil vào phút chót vì bị ốm.

Tuy nhiên, Arsenal đã xuất sắc vượt qua những khó khăn này với chiến thắng 2-0 trước Stoke City. Trong đó, Giroud đã để lại siêu phẩm bọ cạp vô cùng đẹp mắt.

Bước vào trận đấu này, HLV Wenger sử dụng Lucas Perez ngay từ đầu ở bên hàng lang cánh phải. Trong khi đó, Iwobi được bố trí ở vị trí số 10, Sanchez đá cánh phải và Giroud chơi cao nhất.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal đã dồn ép đối thủ nghẹt thở. Phút 12, Sanchez đã tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ ở ngoài vòng cấm, bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Arsenal đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha phản công nhanh, Sanchez đã tạt bóng vào trung lộ cho Giroud. Dù tiền đạo người Pháp đã di chuyển lỡ đà nhưng cầu thủ này đã thực hiện cú dứt điểm kiểu bọ cạp, tung lưới Crystal Palace. Rất nhiều người đã ngỡ ngàng về bàn thắng của Girourd.


Sau bàn thắng này, Arsenal càng tấn công hưng phấn hơn. Tuy nhiên, họ không thể tạo nên sự khác biệt trong phần còn lại hiệp 1.

Sang hiệp 2, kịch bản vẫn không thay đổi khi Arsenal chơi lấn lướt hoàn toàn đối thủ. Phút 56, Iwobi đã đánh đầu cận thành và không cho thủ môn (và cả hậu vệ Palace) cơ hội cản phá.


Bàn thua này khiến Crsytal Palace "nổi điên". Họ dồn lên như thể không còn gì để mất. Khung thành của Petr Cech đã thực sự rung chuyển trong một khoảng thời gian.

Phút 60, Benteke đã có cú đánh đầu dũng mãnh trong tình huống phạt góc, buộc P.Cech rất vất vả cản phá. Ngay sau đó, thủ thành người CH Séc tiếp tuc có hai pha cứu thua liên tiếp khác.

Trước sự hưng phấn của Crsytal Palace, Arsenal đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Cuối cùng, trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 của "Pháo thủ". Với kết quả này, họ đã vượt qua Man City để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH với 40 điểm sau 19 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm.

Bàn thắng:
Arsenal: Giroud (17'), Iwobi (56')

Đội hình thi đấu
Arsenal: Cech, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Elneny, Xhaka, Lucas, Iwobi, Sanchez, Giroud.
Crystal Palace: Hennessy, Kelly, Dann, Tomkins, Ward, Cabaye, Flamini, Puncheon, Townsend, Benteke, Zaha.
Ngọc Linh/ theo Daily Mail

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]