Arsenal 1-1 Tottenham: Pháo thủ lỡ ngôi đầu

06-11-2016 22:00
Năm thứ 3 liên tiếp Arsenal hòa Tottenham với tỷ số 1-1 tại Emirates, qua đó lỡ cơ hội vượt qua Man City để leo lên đầu bảng.
>>> Chelsea thăng hoa, Conte sánh ngang Mourinho
 
Làm khách đến sân Emirates, Tottenham chào đón sự trở lại đúng lúc của chân sút chủ lực Harry Kane. Đó là lí do giúp Gà trống nhập cuộc đầy tự tin dù phải làm khách. Chỉ trong 10 phút đầu trận, người hâm mộ Pháo thủ đã có đến 2 lần phải thót tim sau những cơ hội của Tottenham.


Wimmer phản lưới

Tuy nhiên, càng chơi, các học trò của huấn luyện viên Arsene Wenger càng bắt nhịp tốt với trận đấu. Dù kiểm soát bóng ít hơn trong 45 phút đầu (41%), nhưng chính Arsenal mới là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Mesut Oezil, Alexis Sanchez hay Iwobi đều bỏ lỡ những tình huống ngon ăn. Đặc biệt, phút 39, từ đường chọc khe của Xhaka, Wacott tung cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng chạm cột dọc khung thành Hugo Lloris.
 
Tưởng rằng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì phút 42, từ pha treo bóng của Oezil, hậu vệ Wimmer của Tottenham lại lóng ngóng đánh đầu đưa bóng vào lưới nhà. Đó cũng là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Arsenal.


Arsenal dẫn trước Tottenham trong hiệp 1
 
Sau giờ nghỉ, Tottenham buộc phải dốc lực tấn công. Họ sớm có bàn gỡ ở phút 51, sau khi Koscielny phạm lỗi với Dembele trong vòng cấm. Penalty cho đội khách và Harry Kane không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Từ đó, hai đội chơi đôi công đầy hấp dẫn và liên tục ăn miếng trả miếng. Ở hiệp 2, có thể thấy lối chơi đầy tốc độ lẫn sức mạnh của Gà trống khiến các học trò của HLV Wenger gặp rất nhiều khó khăn. Arsenal không thể cầm bóng tốt, mà phối hợp cũng khá rời rạc.


Kane thực hiện thành công quả penalty
 
HLV Arsene Wenger buộc phải có điều chỉnh, và tỏ rõ ý đồ tấn công khi tung Ramsey vào sân thế chỗ Coquelin. Sau đó, phút 71, cả Giroud lẫn Chamberlain vào sân thay cho Iwobi và Walcott.
 
Dù dứt điểm không ít, nhưng cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Arsenal vẫn không thể ghi bàn thắng thứ 2. Trong khi đó, Tottenham cũng có lí do để tiếc nuối với trận hòa này, bởi phút 84, cú sút phạt của Eriksen đưa bóng tìm đến đúng cột dọc.


Tottenham nhờ vậy giữ được 1 điểm ra về
 
Như vậy, Arsenal đã không thể có chiến thắng và ngôi đầu bảng từ tay Chelsea như người hâm mộ Pháo thủ kì vọng. Dù sao, tỉ số 1-1 cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu. Tottenham xứng đáng có điểm khi đã chơi không tồi trước đội bóng không đội trời chung.
 
Ghi bàn
Arsenal: Wimmer (phản lưới nhà 43')
Tottenaham: Kane (pen 52')
 
Đội hình thi đấu
Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Coquelin (Ramsey 65'), Xhaka, Walcott (Oxlade-Chamberlain 70'), Iwobi (Giroud 70'), Oezil, Sanchez
Tottenham: Lloris, Walker (Trippier 80'), Vertonghen, Wimmer, Rose, Dier, Wanyama, Dembele, Eriksen, Son (Winks 88'), Kane (Jansen 72').
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]