Arsenal 0-0 Middlesbrough: Không có quà cho Wenger

22-10-2016 23:15
Trong ngày sinh nhật lần thứ 67, các cầu thủ Arsenal đã không thể mang về món quà ý nghĩa cho người thầy của mình trên sân nhà Emirates.
>>> Mourinho tiết lộ sự thật về tỷ phú Abramovich

Arsenal đang thể hiện phong độ cao ở mọi đấu trường. Các cầu thủ trụ cột của đội chủ sân Emirates đều đang thi đấu vào phom, họ gây ấn tượng mạnh trong những chiến thắng của đội nhà. Trước vòng đấu này, đội chủ sân Emirates đứng trước cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng, gây áp lưc với Man City. Thế nhưng trong ngày sinh nhật lần thứ 67 của Giáo sư Wenger,các học trò của ông đã không mang về được một món quà xứng tầm.

Bước vào trận đấu, Arsenal không chỉ thiếu vắng Xhaka do án treo giò mà còn thiếu vắng Santi Cazorla vào phút chót không rõ lý do. Trong danh sách ra sân mà HLV Wenger đưa ra chỉ có một sự lựa chọn duy nhất cho tuyến giữa là Coquelin đá cặp cùng Elneny. Bên cạnh đó, thủ thành Petr Cech, Monreal cùng ngôi sao trẻ Iwobi trở lại thi đấu sau khi phải ngồi ngoài ở trận thắng Ludogorets 6-0 ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần.

Với quyết tâm mang về chiến thắng trước Middlesbrough, không ngạc nhiên khi các cầu thủ Arsenal áp đặt thế trận và dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phong độ cao của Ozil, Sanchez hay Walcott là điểm tựa để Pháp thủ tự tin triển khai lối đá sở trường ngay trên phần sân khách. Được ra sân ngay từ đầu, Elneny ngay lập tức muốn chứng tỏ mình bằng cú sút xa đầy uy lực về phía khung thành thủ môn Ospina. Chưa dừng lại ở đó, các vị trí khác như Ozil, Sanchez cũng có không ít những tình huống độc diễn trước hàng phòng ngự đội khách.
 

Wenger đã không có được món quà xứng đáng trong ngày sinh nhật lần thứ 67 của mình

Nhưng ngạc nhiên ở chỗ, Arsenal dù là người cầm bóng nhiều hơn, chịu khó dứt điểm hơn nhưng các vị khách mới là những người tạo ra được những tình huống nguy hiểm thành bàn rõ ràng hơn. Trong hiệp 1, có tới ít nhất 3 cơ hội như đã nhắc ở trên. Đầu tiên là sai lầm của Koscielny khi bị Traore cướp bóng. Cầu thủ này tung ra cú dứt điểm cận thành không thể dứt điểm chiến thắng Cech. Negredo sau đó có cơ hội sút bồi nhưng cũng không thành công. Chỉ 2 phút sau, Ramirez tung ra cú sút phạt trúng xà ngang. Lần lượt ở các phút 33, 40 và 45 là những “điểm nhấn” thú vị tương tự của Boro. Dẫu vậy, hiệp 1 vẫn khép lại với tỷ số không đều.

Diễn biến ở hiệp đấu tiếp theo không có nhiều thay đổi. Vẫn là Arsenal chủ động giành quyền kiểm soát bóng, kiểm soát thế trận. Đã có lúc trên sân, người ta thấy có mặt đủ cả 11 cầu thủ của Boro trên phần sân nhà. Về phần mình, Arsenal không phải không có những cơ hội “mười mươi” để khai thông thế bế tắc, nhưng trái ngược với phong độ cao ở vài trận trước đó, Sanchez, Ozil rồi cả Walcott đều hết sức vô duyên.

Kịch bản chẳng có nhiều thay đổi, Boro cũng có một vài tình huống “điểm nhấn” nhờ hàng phòng ngự chơi tập trung và rất biết cách phản công. Về cuối trận, Pháo thủ là những người dồn ép đối phương hoàn toàn. Việc vô duyên của các tiền đạo và co cụm phòng ngự của các cầu thủ khách khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đội hình ra sân: 

Arsenal: Cech, Monreal, Koscielny, Mustafi, Bellerin, Coquelin, Elneny, Iwobi, Ozil, Walcott, Sanchez

Middlesbrough: Valdes, Barragan, Ayala, Gibson, Friend, De Roon, Clayton, Traore, Forshaw, Ramirez, Negredo
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]