Ánh Viên trở về như siêu sao trong vòng tay người hâm mộ

13-06-2015 06:31
Có lẽ ngoài Trần Hiếu Ngân đoạt chiếc HCB Olympic 2000 trở về trong sự chào đón tưng bừng của mọi người cách đây 15 năm, đêm nay (12/6), Ánh Viên là tuyển thủ bơi lội đầu tiên được chào đón như một siêu sao trong ngày về từ SEA Games 28.
Từ lúc 21h00, hàng trăm fan hâm mộ và giới truyền thông xuất hiện tại khu vực cảng đến của sân bay Tân Sơn Nhất, khiến nhiều người thắc mắc không biết vị khách VIP nào chuẩn bị xuất hiện. Tuy nhiên, khi biết tất cả đang chuẩn bị đón kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên - người vừa đoạt 8 HCV ở SEA Games 28 trở về, họ đã ồ lên thích thú: “Thế à, mấy bữa nay chúng tôi có xem Viên thi đấu. Cô ấy đúng là niềm tự hào của người Việt Nam chúng ta”. 

Nói xong, những vị khách ấy đã hòa cùng các fan háo hức chờ đón sự xuất hiện của nhà vô địch SEA Games, cùng những tiếng hô vang:“Tiểu tiên cá! Tiểu tiên cá! Chúng tôi yêu bạn” rộn ràng khắp khu vực sân bay.

Vừa đặt chân vào khu vực làm thủ tục hải quan, Ánh Viên đã được các tiếp viên hàng không và nhân viên sân bay nhận ra và vây quanh để xin chụp ảnh cùng, trước khi “Tiểu tiên cá” cùng HLV Đặng Anh Tuấn xuất hiện ở sảnh sân bay lúc 22h10, và tạo nên một sự hỗn loạn đến… hú hồn.

Trong vòng vây của báo giới và người hâm mộ, Ánh Viên và HLV Anh Tuấn cười rạng rỡ vì niềm hạnh phúc quá lớn. Bởi “trong cuộc đời VĐV, em chưa bao giờ nghĩ mình được chào đón như một siêu sao như thế. Cảm giác thật hạnh phúc đến ngỡ ngàng”, Ánh Viên thổ lộ.

Tại sân bay, bố mẹ của Ánh Viên là ông Nguyễn Văn Tác và bà Nguyễn Thị Ánh Hồng cùng cậu em trai cũng đã bắt xe từ Cần Thơ lên để đón con gái. Tuy nhiên, họ đã không thể chen nổi với cánh phóng viên và người hâm mộ khi Ánh Viên xuất hiện, dù gương mặt họ ngời lên niềm hạnh phúc khi nhìn cảnh con gái yêu được chào đón như người hùng. Gia đình Ánh Viên chỉ có thể nhìn và ôm lấy con một cách vội vã, trước khi cô lên xe về lại Trung tâm HLTTQG TP.HCM. 

Theo lịch trình, sáng mai (13/6) Ánh Viên sẽ bay ra Hà Nội có việc, và dự kiến ngày 16/6 sẽ tiếp tục bay sang Mỹ tập huấn.

Sau đây là những hình ảnh do phóng viên chúng tôi ghi nhận tại sân bay Tân Sơn Nhất:
 

Hàng trăm phóng viên vây kín thầy trò Ánh Viên khi họ vừa xuất hiện ở cổng sân bay


Dù đã có sự chuẩn bị, nhưng cả hai thầy trò Anh Tuấn - Ánh Viên vẫn không tưởng tượng họ được chào đón nồng nhiệt như thế


Nụ cười hết cỡ vì hạnh phúc của Ánh Viên


Tại sân bay, bố mẹ và em trai của Ánh Viên cũng trở thành tâm điểm của báo giới


Sau đó, chỉ có mẹ và em trai mới chen được vào chụp ảnh lưu niệm cùng Ánh Viên và HLV Anh Tuấn


"Tiểu tiên cá" được chào đón như một siêu sao
/ theo Bongdaplus

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]