Anh Đức tiếp tục ghi bàn, Bình Dương vẫn thua ngược FC Tokyo 1-3

01-03-2016 20:51
Bình Dương gây bất ngờ khi có bàn mở tỉ số ngay trong hiệp 1 song trước sức mạnh tấn công của FC Tokyo, đại diện Việt Nam phải nhận 3 bàn thua trong hiệp 2.

Video FC Tokyo 3-1 B. Bình Dương
 
B.Bình Dương bước vào trận đấu gặp FC Tokyo với lực lượng bị 'sứt mẻ' nghiêm trọng. Nsi bị thẻ đỏ, Trọng Hoàng, Huỳnh Phúc và Robert bị chấn thương. Trong khi đó, Moses cũng không thể ra sân vì lý do sức khỏe. Bên kia sân, FC Tokyo tung ra sân lực lượng mạnh nhất với sự góp mặt của hai ngoại binh gồm Nathan Burns, tuyển thủ Australia và Francisco đến từ Tây Ban Nha.
 
Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng nhỉnh hơn, không có gì khó hiểu khi FC Tokyo triển khai tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong thế trận vượt trội, đội chủ nhà thường xuyên gây áp lực lên khung thành của Bình Dương.
 
Mặc dù vậy, bất ngờ đã xảy đến ở phút 23. Bình Dương dù thi đấu lép vế, song lại có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ pha bóng lộn xộn trước khung thành FC Tokyo, thủ môn Akimoto phá bóng trong tư thế không thuận lợi đã tạo điều kiện cho Anh Đức đã lao vào dũng mãnh đánh đầu ghi bàn.


Anh Đức tiếp tục lập công tại AFC Champions League

Sau khi bất ngờ phải nhận bàn thua, FC Tokyo tích cực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 25, tỉ số suýt chút nữa trở về vạch xuất phát, sau cú dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc của Tanabe. Ít phút sau đó tới lượt Francisco Sandaza có cơ hội nhưng một lần nữa bóng lại đi trúng cột.
 
Càng về cuối hiệp sức ép mà FC Tokyo tạo ra trước khung thành Bình Dương càng lớn. Họ có thêm hai cơ hội ngon ăn nữa nhưng đều bị thủ môn Tấn Trường xuất sắc cản phá. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn.
 
Sau khi không thể ghi bàn trong hiệp 1, FC Tokyo đã có những điều chỉnh về nhân sự trong hiệp 2 bằng việc tung tiền đạo chủ lực Takuma Abe vào sân. Và phương án này đã ngay lập tức phát huy tác dụng. Chỉ 5 phút sau khi có mặt trên sân, Abe đã có đường chuyền như đặt vào vòng cấm để Francisco đánh đầu cho Nathan Burns vô lê cận thành tung lưới B.Bình Dương.

Tới phút 65, đội bóng Nhật Bản được hưởng một quả 11m sau khi Takuma Abe bị Tấn Tài cài chân trong vòng cấm. Ở tình huống đá phạt đền sau đó thủ môn Tấn Trường đã xuất sắc cản phá cú sút của Sanoaza.


Nhưng Bình Dương không thể có điểm trên đất Nhật
 
Mặc dù vậy, chỉ hai phút sau tỉ số đã được nâng lên thành 2-1 cho đội chủ nhà sau bàn thắng gây tranh cãi. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Keigo Higashi đã có tác động với thủ môn Tấn Trường trong tình huống không chiến khiến người gác đền bên phía B.Bình Dương đẩy bóng vào gôn. Ngay sau bàn thua này, thủ môn số 1 của đội bóng đất Thủ cũng đã phải rời sân vì chấn thương nhường chỗ cho Quốc Thiện Esele.
 
Trong khoảng thời gian còn lại, FC Tokyo vẫn làm chủ thế trận. Bên kia sân, dù cố gắng chống cự song Bình Dương vẫn phải nhận bàn thua thứ ba ở phút 85 sau pha đánh đầu cực hiểm của cầu thủ vào thay người Ryoichi Maeda. 3-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.
 
Thua trận này, Bình Dương mới chỉ có 1 điểm sau hai lượt trận và tạm thời xếp thứ 3 tại bảng E AFC Champions League 2016. Trong khi đó đây là 3 điểm đầu tiên với FC Tokyo. Trước đó, trong trận mở màn đội bóng này đã để thua Jeonbuk Hyundai Motors của Hàn Quốc.

Đội hình ra sân
FC Tokyo: Akimoto, Tokynaga, Morishige, Takahashi, Maruyama, Burns, Sandaza, Hanyu, Ogawa, Tanabe, Mizunuma.
B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Xuân Luân, Henry, Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Thành, Tăng Tuấn, Đình Luật, Trọng Huy, Han Seung -Yeop.
Dược Sơn/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]