Aguero lập hat-trick, Man City đánh tennis trước Watford

16-09-2017 23:26
Man City được dự đoán là có một chuyến làm khách dễ dàng khi đối thủ chỉ là Watford và thực tế đã chứng minh điều này hoàn toàn đúng.
>>> Drinkwater lại khiến Conte ăn uống không yên
>>> Vòng 5 Ngoại hạng Anh: Derby London và ngày về của Rooney

Trước trận đấu, giới mộ điệu không đặt hy vọng nhiều vào đội chủ nhà Watford có thể tạo nên bất ngờ trước một Man City đang hừng hực khí thế. Họ vừa "vặt lông" Feyenoord tại Champions League hồi giữa tuần một cách dễ dàng dù phải làm khách. Pep Guaridola đang rất hài lòng với sơ đồ kéo cả David Silva và De Bruyne lùi sâu kiến tạo trong khi bộ đôi G.Jesus-Aguero đang chơi cực kỳ ăn ý.

Đoàn quân áo xanh tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 10, Fernandinho tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu nhưng thủ thành Gomes vẫn là người xuất sắc hơn. Hàng phòng ngự số đông của Watford cũng chỉ đứng vững chưa được 30 phút. Phút 28, De Bruyne đá phạt hiểm hóc tạo điều kiện cho Aguero băng vào đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Tiền đạo người Argentina thể hiện khả năng chọn vị trí quá tốt so với người đồng nghiệp bên phía đối phương dù thấp hơn hẳn.


Pha mở tỉ số của Aguero

Chỉ 2 phút sau, Aguero tiếp tục nhân đôi cách biệt với pha đệm bóng cận thành dễ dàng sau pha căng ngang của Silva. Hiệp một kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về đội khách khi Aguero sắm vai kiến tạo cho G.Jesus ghi bàn ở phút thứ 38.

Đoàn quân của Guardiola chơi khá thoải mái trong hiệp hai sau khi có được 3 bàn dẫn trước. Phút 63, Otamendi nâng tỉ số lên 4-0 với một pha đánh đầu đẹp mặt, David Silva tiếp tục kiến tạo với pha tạt bóng từ cánh trái. Aguero hoàn tất cú hat-trick với một pha solo qua 4 cầu thủ Watford trước khi hạ gục thủ thành Gomes với một cú sút chìm điêu luyện khi trận đấu chỉ còn 10 phút. Raheem Sterling kết thúc ngày kinh hoàng của đội chủ nhà với pha đá phạt đền thành công ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Chung cuộc, Man City tiếp tục khiến các đối thủ khác nể sợ với chiến thắng 6-0 dù phải làm khách của Watford. Đoàn quân của Guardiola tạm thời vươn lên dẫn đầu với 13 điểm có được sau 5 vòng đấu do đối thủ cùng thành phố, M.U chưa thi đấu.

GHI BÀN
Man City: Aguero (28', 31', 81'), G.Jesus (38'), Otamendi (63'), Sterling (89')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Watford: Gomes, Janmaat,  Mariappa, Kabasele, Holebas, Doucoure, Chalobah (Chalobah 70'), Cleverley (Pereyra 65'), Carrillo, Richarlison, Gray (Deeney 74')
Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Mendy, Fernandinho, David Silva (Sane 78'), Kevin De Bruyne (Gundogan 68'), Sterling, Aguero, G.Jesus (Bernardo Silva 65')

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:







Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]