5 điều rút ra sau vòng 9 Ngoại hạng Anh 2017/18

23-10-2017 11:24
Vòng 9 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những diễn biến khó lường với việc M.U xảy chân trước Huddersfield hay Liverpool thảm bại trước Totteham...

 
Jose Mourinho nổi tiếng là HLV thích châm chọc đồng nghiệp và nạn nhân mới nhất là Antonio Conte. Nguyên nhân bởi chiến lược gia người Ý than phiền về việc lực lượng Chelsea đang quá mỏng thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nụ cười chẳng giữ trên môi ông thầy người Bồ được lâu. M.U bất ngờ gục ngã trước tân binh Huddersfield bởi chính nguyên do trên. Quỷ đỏ phải di chuyển nhiều hơn đối phương cả nghìn km và đội hình còn phải vá chằng vá đụp. Sau trận đấu, Mourinho còn phải hứng chịu thêm một ca chấn thương khi Phil Jones sớm rời sân sau một tình huống cố gắng phá bóng.

2. Aguero bước vào ngôi đền huyền thoại của Man City
 

Sergio Aguero bị tai nạn giao thông chỉ 23 ngày trước và bị gãy xương quai xanh. Người ta nghĩ rằng phải vài tháng nữa tiền đạo người Argentina mới có thể chạm tới mốc 177 bàn thắng, kỷ lục ghi bàn của CLB do Erick Book nắm giữ suốt 73 năm qua. Tuy nhiên, với bàn thắng trên chấm phạt đền trong trận đấu với Burnley vào hôm thứ Bảy thì Aguero đã cân bằng kỷ lục của huyền thoại CLB. Như vậy, nếu tiếp tục ghi bàn trong vòng 10 tới đây thì tiền đạo người Argentina chính thức độc chiếm kỷ lục ghi bàn cho Man City.

3. Liverpool - Tử huyệt mang tên hàng thủ


Liverpool vừa có trận hòa không bàn thắng trước M.U ở vòng đấu trước. Jurgen Klopp dù bực mình với lối chơi của Mourinho nhưng cũng thừa nhận nguy cơ bị chọc thủng lưới bất kỳ lúc nào. Làm khách của Tottenham ở vòng đấu này, ông thầy người Đức hy vọng sẽ có một trận đấu đôi công đẹp mắt. Buồn thay, Pochettino chiều lòng đội khách thì Liverpool lại thua thảm với tỉ số 1-4. Lần đầu tiên kể từ năm 1964 tới nay, Quỷ đỏ vùng Merseyside để lọt lưới nhiều đến vậy sau 9 vòng đầu tiên (16 bàn). Mâu thuẫn đang dâng trào trong người Jurgen Klopp, nếu thủ chắc thì mất đi bản sắc tấn công trong khi tràn lên thì toàn phải "vác rổ" đi nhặt bóng. 

4. Batshuayi - Cú đúp cứu vãn sự nghiệp?
 

Batshuayi vẫn làm kiếp "người thừa" tại Chelsea kể từ khi chuyển tới. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Tiền đạo người Bỉ cần phải tự xem lại mình khi thường "mất hút" trong những lần được trao cơ hội đá chính. Tuy nhiên, trong trận đấu với Watford vừa qua thì Batshuayi sắm vai người hùng khi lập cú đúp đặc biệt là bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea. Đó là khi The Blues đang gặp khó khăn lớn nhất. Hy vọng đây không phải là một phút lóe sáng rồi vụt tắt của tiền đạo người Bỉ nếu không thì ngày rời Stamford Bridge sẽ chẳng còn xa với Batshuayi.

5. Everton - Tiền không mua nổi thành công
 

Giá treo cổ đã cận kề Ronal Koeman

Nửa xanh vùng Merseyside đã có một mùa hè bận rộn với những bản hợp đồng chất lượng như Michael Keane, Wayne Rooney... Tổng cộng, Everton đã chi tới 150 triệu bảng trong kỳ CN mùa hè 2017 hòng tìm kiếm một chỗ đứng tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sau trận thua 2-5 ngay trên sân nhà ở vòng 9 thì đoàn quân của Ronald Koeman đang đứng thứ 18 trên BXH. "Giá treo cổ" đã cận kề ông thầy người Hà Lan và thêm một lần nữa giới mộ điệu lại có dịp hứng khởi với câu nói nổi tiếng "Tiền không phải là tất cả".
Lâm An/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]