23h00 - LIVE cùng 90phut.vn, Wales 2-1 Slovakia (FT): Chiến thắng lịch sử

11-06-2016 22:26
Wales có chiến thắng lịch sử trước Slovakia ở lần đầu tiên được góp mặt ở một giải đấu lớn. Bàn ấn định tỷ số được ghi ở những phút cuối cùng bởi cầu thủ vào thay người Kanu.

----------------------------------------------------------

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Wales đã vượt qua Slovakia với tỷ số 2-1 sau 90 phút thi đấu nghẹt thở để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D VCK EURO 2016.

90':
Thiếu chút nữa tỷ số được nâng lên 3-1 cho Wales sau tình huống phản công 2 đánh 2. Đáng tiếc cú sút của Bale chưa đủ hiểm để đánh bại TM Slovakia. Hiệp 2 sẽ được bù giờ 4 phút.

Bàn thắng 89': Sự thay đổi người cuối cùng bên phía Wales. Một HV (Richard) được tung vào sân để thay cho một TV (Ramsey).

86': KHÔNG VÀO... Bóng vừa tìm đến cột dọc sau cú dứt điểm rất nhanh của một cầu thủ Slovakia. Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên rất cao.

Phạt góc 82': VÀOOOOOOOOOO... 2-1 cho Wales!!! Xuất phát từ nỗ lực đi bóng của Ramsey, Kanu nhanh chân dứt điểm từ khoảng cách chỉ hơn 10m đưa bóng đi vào góc gần trước sự ngỡ ngàng của thủ môn đối phương.


80': KHÔNG ĐƯỢC!!! Bales lại thử vận may với cú sút phạt trực tiếp từ khoảng cách hơn 30m. Bóng đi đúng vào vị trí TM.

77': Quốc ca Wales đang vang lên trên SVĐ Stade de Bordeaux. Các CĐV vẫn đang ủng hộ rất nhiệt tình cho Bale và đồng đội.

74': KHÔNG VÀOOOOO... Quả tạt rất đúng tầm của Kanu nhưng Ramsey lại đánh đầu vọt xà ở tư thế trống trải.


Bàn thắng 72': Liên tiếp 2 sự thay đổi người bên phía đội tuyển xứ Wales. Kanu và Ledley được tung vào sân để thay cho Williams và Edward.

69': Lợi thế về mặt tâm lý cùng những thay đổi mang tính chiến thuật giúp Slovakia là đội nắm thế chủ động trong những phút vừa qua.

Phạt góc 61': VÀO... VÀO... VÀO... 1-1 cho Slovakia! Mak đi bóng rất nỗ lực trước khi chuyền như đặt để Duda dứt điểm chéo góc hạ gục TM đối phương.


55': KHÔNG VÀO... Pha di chuyển rất thông minh của Mak bên phía Slovakia kết thúc bằng cú sút chân trái khá căng. Bóng đi vọt xà ngang.


53': Williams vừa solo qua 3 cầu thủ Slovakia trước khi bị chặn lại bởi Kuca. Đó tất nhiên là một tình huống phạm lỗi.

50': KHÔNG ĐƯỢC!!! Tình huống phạt góc tương đối khó chịu của Ramsey, đtuy nhiên là hai cầu thủ Wales đều không thắng được đôi tay nhựa của thủ thành Kovacic.

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo 16 trận gần đây Bale ghi bàn, Wales thắng tới 12 và chỉ thua 4.

Kiến tạo 9/10 trận đấu chính thức gần đây Wales không để thủng lưới trong hiệp 2. 6/7 trận chính thức gần nhất Slovakia không ghi bàn hiệp 2.

Kiến tạo Theo thống kê, cả 2 thất bại của Slovakia tại vòng loại đều là khi họ bị dẫn trước trong hiệp 1. Trong khi đó, Wales toàn thắng các trận ở vòng loại khi là đội mở điểm.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Trận đấu trong khuôn khổ bảng B VCK EURO 2016 đã khép lại với lợi thế dẫn bàn dành cho các cầu thủ Wales. Pha lập công được thực hiện bởi Gareth Bale sau một cú sút phạt hàng rào cực kỳ đẹp mắt.


44': NGUY HIỂM... Quả tạt rất khó chịu của Hamsik, đáng tiếc là pha băng vào của Skrtel lại chậm mất một nhịp. Bóng đi sạt cột dọc.

41': Vừa có một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Wales, nhưng các HV áo đỏ thi đấu cực kỳ tỉnh táo và kín kẽ.

36': Tốc độ trận đấu đang có chiều hường giảm xuống. Những phút vừa qua cầu thủ hai đội đều gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công. Khả năng có thêm bàn thắng trong hiệp 1 là không cao.

32': Có một sự trùng hợp vô cùng thú vị. Đó là bàn thắng đầu tiên của Gareth Bale cho Wales, cũng là một cú sút phạt vào lưới Slovakia cách đây đúng 10 năm. Pha lập công vừa rồi là bàn thắng thứ 20 của cầu thủ này trong màu áo ĐTQG.


Thẻ vàng 30': Hrosovsky nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng với Jonathan Williams

28': Hamsik, cầu thủ quan trọng nhất bên phía Slovakia đang phải lùi xuống quá sâu để lấy bóng và tổ chức lối chơi.

Kiến tạo 26': Diễn biến hợp lý của thị trường khi thời điểm bóng lăn Wales và Slovakia được đánh giá ngang tài ngang sức. Điều này không đồng nghĩa thế trận có lợi cho Slovakia.


23': Kucka (Slovakia) có pha sút phạt từ khoảng cách 32m, bóng đi vọt xà.

Kiến tạo 22': Thống kê cho thấy, Wales toàn thắng các trận tại vòng loại khi có bàn thắng dẫn trước và chỉ lọt lưới duy nhất 1 bàn.

20':
Cú sút từ khoảng cách hơn 20m của Ramsey (Wales). Bóng đi lập bập và không gây khó khăn cho TM Slovakia.

17': Vừa có tình huống phối hợp không tốt giữa HV và TM của Wales. May mắn là không có cầu thủ nào của Slovakia có mặt đúng thời điểm đó.

14': Bàn mở tỷ số của tiền vệ đang khoác áo Real càng trở nên ý nghĩa hơn khi nó là bàn thắng đầu tiên của Wales ở một kỳ Euro.


Phạt góc 10': VÀO... VÀO... VÀO... 1-0 cho Wales! Tình huống sút phạt sở trường của Bale từ khoảng cách gần 30m. Bóng đi liệng vào góc xa khiến TM Slovakia hoàn toàn bị đánh lừa!


8': Wales cũng vừa có câu trả lời. Đáng tiếc là cú đẩy bóng cuối cùng của Allen lại hơi dài, HV Slovakia kịp can thiệp.

3': KHÔNG VÀOOOOOOO.... Pha solo qua một loạt bóng áo đỏ của Hamsik (Slovakia). Đáng tiếc là cú sút của cầu thủ thuộc biên chế Napoli dù đã đánh bại được TM Wales nhưng lại bị cản phá bởi Davies.


Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! Wales là đội giao bóng trước!

---------------------------------------------------------------

22h50':
Trong tổng số 11 bàn thắng mà Xứ Wales ghi được tại vòng loại, Bale có dấu giày ở 9 bàn.


22h40': Như thường lệ, CĐV vẫn luôn là đặc sản của những ngày hội bóng đá lớn.










22h30': So sánh màn trình diễn của Bale và Hamsik ở mùa giải 2015/16:


22h15': Do bị chấn thương nên thủ môn Wayne Hennessey của xứ Wales không thể ra sân vào tối nay. Bắt thay anh là Danny Ward, thủ môn sắp có lần thứ 3 được khoác áo ĐT xứ Wales.

22h10': Bale và các đồng đội của anh ở ĐT xứ Wales đã tới SVĐ Stade de Bordeaux để chuẩn bị so tài với Thụy Sỹ.






Thay người 10h00': Cập nhật đội hình ra sân: 
Xứ Wales:
Ward; Gunter, Chester, A Williams, Davies, Taylor; Edwards, Allen, Ramsey, J Williams; Bale
Slovakia: Kozacik, Pekarik, Skrtel, Durica, Weiss, Hrosovsky, Hamsik, Svento, Kucka, Mak, Duris 

-----------------------------------------------------------------

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU

1. Đây mới là VCK Euro đầu tiên của Wales và Slovakia.
1. Trải qua 2 lần giáp mặt nhau vào các năm 2006 và 2007, mỗi đội đều có 1 trận thắng.
4. Wales không thắng cả 4 trận giao hữu chuẩn bị cho VCK Euro 2016, với hòa 1 và thua 3.
18. Tại Euro 2016, Marek Hamsik là chân sút tốt nhất của Slovakia với 18 lần xé lưới đối phương.
26 & 24. Thứ hạng của Wales và Slovakia trên BXH FIFA tháng 6.
65%. Tỷ lệ thắng theo châu Á ở 20 trận vừa qua của Slovakia là 47,37% (của Wales là 47,37%).

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Trên 3/4 bàn hiệp 1: Thống kê 20 trận vừa qua của Slovakia cho thấy, chưa từng xảy ra liên tiếp 2 trận không có bàn thắng trước giờ giải lao, trong khi hiệp 1 trận mới nhất đã khép lại với tỷ số 0-0. Bên cạnh đó, 2 trận đối đầu trước đây giữa 2 đội và 2 trận gần nhất của Wales đều có ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu.

Tổng bàn thắng chẵn: Tổng chẵn đang là cái kết quen thuộc của Slovakia với 6 trận liên tiếp vừa qua, hay rộng hơn là 9/11 trận mới nhất. Ngoài ra, cả 3 trận chính thức gần đây của Wales (gặp Andorra, Bosnia và Israel) đều có tổng bàn thắng chia hết cho 2.  
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]