23h00 Live cùng 90phut.vn, Newcastle 2-0 Liverpool (FT): Đưa Liverpool trở về mặt đất

07-12-2015 08:54
Hai bàn thắng mang dấu giày của Wijnaldum giúp Newcastle đánh bại Liverpool với tỷ số 2-0 đồng thời chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của The Kop.
*Nhấn F5 để cập nhật

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Bất ngờ đã xảy ra trên sân St. James Park khi Newcastle đang trong cơn khủng hoảng vẫn xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 2-0, trong một ngày mà các học trò của HLV Klopp tỏ ra rất vô duyên.

Phạt góc 93': VÀO... VÀO... VÀO... Dấu chấm hết cho Liverpool khi Wijnaldum vừa nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0. Một pha phản công ở tốc độ cực cao khiến hàng thủ Liverpool không kịp trở tay.

91': Có tới 5 phút bù giờ cho những nỗ lực giành lại 1 điểm của các cầu thủ Liverpool

88': KHÔNG VÀO... Tiếp tục là sự vô duyên đến từ các chân sút Liveprool khi Lovren vừa dứt điểm ở tư thế trống trải nhưng bóng lại đi đúng vị trí thủ môn.

84': Newcastle vẫn đang thi đấu rất kiên cường, nhưng trước đó Liverpool cũng đã bị trọng tài cướp trắng 1 bàn thắng khi cho rằng Moreno ghi bàn trong tư thế việt vị.

80': Vâng, chính anh, Sktel!!!

Top 3 cầu thủ đốt lưới nhà nhiều nhất trong lịch sử Premier League:
Richard Dunne (10)
Martin Skrtel (7)
Jamie Carragher (7) 



Kiến tạo 78': Dù đang bị dẫn trước nhưng các CĐV của Liverpool vẫn có quyền hi vọng. Thống kê mùa này cho thấy Liverpool thường chơi bùng nổ trong hiệp 2 với 60% số bàn thắng được ghi trong khoảng thời gian này. Thêm nữa, liên tiếp 6 trận gần đây Liverpool không thua khi tỷ số hiệp 1 là 0-0.



Phạt góc 71': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số bất ngờ được mở cho các cầu thủ Newcastle!!! Trong nỗ lực cản phá cú căng ngang của Wijnaldum, Skrtel vô tình đưa bóng vào lưới nhà trước sự bất lự của Mignolet.

69':
Cả 2 đội, đặc biệt là Liverpool, đều đang rất thiếu chính xác trong những tình huống cuối cùng. Cho đến thời điểm này vẫn chưa có tình huống dứt điểm trúng đích nào được tạo ra.

Bàn thắng 63': Cuối cùng thì điều các CĐV Liverpool mong mỏi cũng đã đến. "Sát thủ diệt Chích chòe" Sturridge vừa được tung vào sân để thay cho Firmino.

60': Hàng công của Liverpool chuyền hỏng khá nhiều ở những tình huống cuối cùng. HLV Klopp cần phải có sự thay đổi trong ít phút tới.

56': So với 45 phút đầu tiên thì tốc độ trận đấu đã được đẩy lên cao hơn. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến bàn thắng trong những phút sắp tới.

51': Cánh phải của Liverpool, nơi Moreno án ngữ liên tục bị các cầu thủ Newcastle khoét vào. Vừa có tình huống xóng gió mà đội chủ nhà tạo ra từ cánh này.

Thẻ đỏ HIỆP 2 BĂT ĐẦU!

Kiến tạo Có một thống kê không hề vui cho các cầu thủ Newcastle. Đó là liên tiếp 5 trận gần đây họ đều không ghi được bàn thắng trong hiệp 2. Ngược lại, 2 trận gần đây có tỷ số 0-0 trong hiệp 1 Liverpool đều giành thắng lợi chung cuộc.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Newcastle đã gây rất nhiều khó khăn cho Liverpool trong 45 phút đầu tiên và đang thành công trong việc cầm chân đối thủ với tỷ số 0-0.

Newcastle 0-0 Liverpool
Sút trúng đích: 0-0
Cơ hội: 1-3
Tỷ lệ chuyền chính xác: 71%-77%
Tạt bóng: 3-15



Thẻ vàng 44': Thêm một chiếc thẻ vàng nữa được rút ra, và nó dành cho Lucas Leiva của Liverpool sau tình huống kéo người từ phía sau rất lộ liễu. 

42':
Cho đến thời điểm này của trận đấu 2 đội chưa tung ra được cú dứt điểm trúng đích nào. Có một sự thất vọng không hề nhẹ...



40': Liverpool đang thiếu yếu tố gây đột biến, và người người ta đã thấy Sturridge chạy khởi động bên ngoài đường pitch. Sturridge chính là nỗi ác mộng của Newcastle khi từng ghi 6 bàn ở những lần chạm trán trước đó.



36': Trong khoảng 5 phút vừa qua khu trung tuyến thuộc về chủ nhà Newcastle. Điểm mạnh của Liverpool là khả năng pressing, và Newcastle cũng dùng chính lối chơi đó để chống lại The Kop.

Thẻ vàng 33': Chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu đã được rút ra, và nó dành cho Colback bên phía đội chủ nhà với một pha vào bóng từ phía sau.

29': Dù rất chịu khó tấn công biên nhưng cả 6 quả tạt của Liverpool trong 20 phút đầu tiên đều không tìm đúng địa chỉ. Liverpool rất nhiều một chuyên gia tạt bóng.



Kiến tạo 25': Có một thống kê rất đáng chú ý, đó là 20/21 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. 9/10 trận vừa qua của Newcastle tại Premier League cũng có chung kịch bản.

Ngoài ra, gần 60% số bàn thắng mà Newcastle ghi được mùa này là ở trong 45 phút đầu tiên.



22': KHÔNG VÀO... Vừa có tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Newcastle, đáng tiếc cú ra chân từ khoảng cách chưa tới 2m của Benteke lại thiếu cảm giác.

20': Hầu hết các đường lên bóng của Newcastle kể từ đầu trận đều tập trung bên cánh phải, với những pha bứt tốc của Sissoko.



Kiến tạo 15': 1/3 thời gian của hiệp 1 đã trôi qua nhưng tỷ lệ chấp của Liverpool vẫn gần như thời điểm bóng bắt đầu lăn. Đội khách vẫn đang rất được "ưu ái".



10': Từ đầu trận Liverpool rất chịu khó khoét vào 2 bên cánh của đội chủ nhà, dựa vào sự cơ động của bộ đôi Allen và Firmino.

5': Cầu thủ Clyne bên phía Liverpool vừa có pha dẫn bóng vượt qua quãng đường hơn 50m. Đáng tiếc là cú đẩy bóng cuối cùng lại hơi dài.

3': Liverpool đang là những người nắm thế chủ động. Một phần cũng bởi Newcastle lựa chọn lối chơi khá an toàn ở trận đầu này.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! Liverpool là đội giao bóng trước!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

22h55:
Để Sturridge dự bị trận này liệu có phải là một sai lầm của Klopp? Bởi Newcastle chính là đối thủ yêu thích nhất của cầu thủ này với 6 bàn thắng trong những lần đối đầu tại Premier League.



22h52: Thêm một thống kê mang tích khích lệ với các CĐV của Liverpool. 5 mùa giải Premier League gần nhất thủ thành Mignolet đã có 479 lần cản phá thành công, nhiều hơn5 8 lần so với người đứng sau.



22h50: Nhưng cũng không có đội bóng nào thuộc 5 giải hàng đầu châu Âu mắc nhiều lỗi phòng ngự như Liverpool (15) mùa này...


22h45: Trong quá khứ, không có đội bóng nào ghi nhiều bàn thắng vào lưới Newcastle (86) tại Premier League như Liverpool. Liệu sẽ có thêm một cơn ác mộng nữa cho Chích chòe?



22h15: Liverpool có 6 sự thay đổi so với màn hủy diệt Southampton
Đội hình Liverpool ngày hôm nay thay đổi tới 6 vị trí so với trận thắng 6-1 trước Southampton hôm giữa tuần. Daniel Sturridge và Divock Origi phải trở lại băng ghế dự bị dù cùng nhau ghi tới 5 bàn vào lưới The Saints, trong khi Roberto Firmino và Christian Benteke được lựa chọn thay thế. Bên cạnh đó, Nathaniel Clyne, James Milner và Jordon Ibe cũng đã trở lại đội hình xuất phát. Emre Can, Adam Lallana và Connor Randall ngồi dự bị.


22h10: Newcastle chỉ có 1 sự thay đổi so với thất bại 1-5 trên sân Crystal Palace cách đây 1 tuần, cụ thể là Siem de Jong sẽ có lần xuất phát đầu tiên ở giải Ngoại hạng thay thế Ayoze Perez.

Thay người 22h05: Đội hình thi đấu
Newcastle: Elliot; Janmaat, Mbemba, Coloccini, Dummett; Anita, Colback, Sissoko, Wijnaldum; De Jong, Cisse
Dự bị: Darlow, Sterry, Mbabu, Gouffran, Thauvin, Mitrovic, Ayoze.
Liverpool: Mignolet; Clyne, Skrtel, Lovren, Moreno; Lucas, Allen, Milner, Ibe; Firmino, Benteke
Dự bị: Bogdan, Toure, Henderson, Sturridge, Lallana, Origi, Randall
 
Trọng tài: Andre Marriner.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Thông tin lực lượng:
Newcastle: Haidara, Aarons, Good, Krul, Obertan, Taylor, Tiote, Williamson, Riviere, Lascelles vắng mặt vì chấn thương.
Liverpool: Flanagan, Gomez, Ings, Sakho chấn thương; Can bị treo giò; Rossiter và Coutinho chưa hoàn toàn bình phục.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]