22h00 Trực tiếp Manchester City 3-0 Chelsea: Tuyệt vời Manchester City!

16-08-2015 21:41
Manchester City đã có trận ra quân đầy khí thế và điều đó sẽ tạo tiền đề để họ tự tin hơn ở màn tiếp đón ĐKVĐ Chelsea.
90+3': HẾT GIỜ!!! Manchester City đã bất ngờ vùi dập Chelsea với tỉ số 3-0 trong trận Super Sunday! Hàng phòng ngự của Chelsea mà đặc biệt là Ivanovic đã có 1 trận thi đấu dưới sức mình.

84': VÀOOOOOO!!!! Cú sút xa không thể ngăn cản của Fernandinho. Hàng phòng ngự của Chelsea đã chơi như mơ ngủ. 3-0 cho Man City, 1 tỷ số không tưởng ở cặp đấu này.

82': Aguero đang khập khiễng rời sân vào thay anh là Bony.

Phải đợi đến phút thứ 70 Chelsea mới có được cú sút trúng đích đầu tiên về phía Man City. 1 trận đấu đầy thất vọng cho Chelsea.

79': VÀOOOOO!!! Silva đá phạt góc và Kompany ghi bàn! 2-0 cho Man City!

 

Pha ăn mừng hụt của Ramires
 

Bàn thắng trong tư thế việt vị của Ramires

70': KHÔNG VÀOOOO!!!! Pha bật tường 1-2 cực đẹp giữa Hazard và Costa nhưng pha dứt điểm cuối cùng của chân sút người Bỉ lại quá hiền và không thể đánh bại Joe Hart.

65': Chelsea chỉ thua 2 trong 16 trận tại Premier League khi Terry được thay ra (hoặc vào) và 1 trong những trận đó là trước Man City vào năm 2009! Liệu lịch sử sẽ lặp lại?

61': Chelsea đã có khởi sắc trong lối chơi nhưng 1 mình Hazard là quá đơn độc trước hàng phòng ngự chặt chẽ phía Man City.
 

Hình ảnh John Terry sau khi bị thay ra

49': VÀOOOO...KHÔNG VÀOOO! Dù Ramires đã đưa được bóng vào lưới của Man City nhưng trọng tài xác định anh đã việt vị. Theo pha quay chậm, dường như trọng tài đã mắc sai lầm khi bắt việt vị với Ramires.

47': 1 pha lộn xộn ở trước khung thành Begovic nhưng bóng vẫn chưa vào lưới. Dù có điều chỉnh nhưng rõ ràng Chelsea vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề.

46': Hiệp 2 bắt đầu: John Terry phía Chelsea rời sân và vào thay anh là Kurt Zouma.

HT: Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về Man City. Đây là kết quả phản ánh đúng cục diện của 45 phút đầu trận. Với bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu này, Aguero đã có 79 bàn thắng trong kỷ nguyên Premier League, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào.

45+': Tận dụng phía Chelsea có 2 cầu thủ phải nhờ sự chăm sóc của bác sĩ ngoài sân, Man City đã có pha hãm thành. Tuy nhiên Silva lại quá chần chừ và không thể tận dụng được cơ hội dù Begovic đã có những pha xử lý lúng túng.

45': Fernandinho đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với Diego Costa. Hiện tiền đạo của Chelsea đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

44': KHÔNG VÀOOO!!! Suýt chút nữa Man City đã có bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau pha đánh đầu cận thành của Mangala. Thủ thành Chelsea, Begovic đã mắc lỗi trong tình huống này.
 

Tình huống Aguero mở tỉ số cho Man City

38': Với bàn thắng vào lưới Chelsea, Aguero đã có 10 pha lập công trong 9 lần gần nhất ra sân ở Premier League

32': VÀOO..OO.O!!!! Sau hàng loạt nỗ lực, Aguero cũng đã xuyên thủng mành lưới của Begovic sau1 pha độc diễn qua 1 rừng cầu thủ Chelsea và dứt điểm góc hiểm. 1-0 Man City vươn lên dẫn trước.

27': Man City  đã có 6 cú dứt điểm về phía khung thành Chelsea trong khi đội khách mới chỉ có 1

23': Toure (Man City) đang nằm sân sau pha va chạm với Costa (Chelsea)

16': Liên tiếp là những pha hãm thành của Man City nhưng Aguero vẫn chưa thể đánh bại được Begovic trong 1 ngày thi đấu xuất thần
 
 

21h53: Chelsea bất bại liên tiếp 28 trận gần đây diễn ra trong tháng 8, với thành tích thắng 23 và hòa 5. Một con số quá ấn tượng!
 

21h50: Các HV của Chelsea sẽ phải đặc biệt chú ý tới Aguero. Cầu thủ này đã ghi tới 9 bàn trong 8 trận gần nhất tại Premier League.


 
19h45: Sau khi nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Cameiro bị HLV Mourinho sa thải, Chris Hughes đã được chỉ định là người thay thế.
 

Khung cảnh náo nhiệt bên ngoài sân Etihad

19h30: Đội hình ra sân của 2 đội:
+MC: Hart, Sagna, Kompany (C), Mangala, Kolarov, Yaya Toure, Fernandinho, Navas, Silva, Sterling, Aguero
+Chelsea: Begovic; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Ramires, Matic; Willian, Fabregas, Hazard; Diego Costa.
Tú Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]