22h00 - LIVE cùng 90phut.vn, Man City 2-2 Arsenal (FT): Man xanh nguy cơ mất top 4

08-05-2016 21:12
Trận hòa tai hại ngay trên sân nhà có thể sẽ khiến Man City phải trả giá bằng vị trí trong top 4 khi chỉ đang hơn Man United 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
------------------------------------------------------------
 
Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trận Super Sunday giữa Man City và Arsenal đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Arsenal củng cố vững chắc vị trí thứ 3 với 68 điểm, trong khi Man City đứng thứ 4 với 3 điểm ít hơn.


89': KHÔNG VÀO... Một cơ hội mười mươi vừa trôi qua trước mũi giầy của các cầu thủ Man City. Cú vô-lê của Bony đã loại được thủ thành Petr Cech, nhưng bóng lại tìm đến khung gỗ...

88': 
Bóng dội xà ngang khung thành Man City, nhưng trước đó trọng tài xác định một cầu thủ Arsenal đã rơi vào thế việt vị.

85': Man City ép sân dồn dập nhưng những đường chuyền cuối cùng lại thường thiếu chính xác hoặc không vượt qua được sự tập trung của hàng thủ đội khách.

Bàn thắng 81': Tiếp tục là sự thay đổi người bên phía Man xanh. Bony và Yaya Toure vào sân thay cho Navas và Fernandinho

Bàn thắng 76': Đội khách Arsenal cũng có sự thay đổi người. Coquelin vào sân thay cho Elneny

Bàn thắng 75': Bên phía Man City, Sterling đã được tung vào sân để thay cho Iheanacho.

Kiến tạo 72': (Thống kê) 7/8 trận sân khách gần đây của Arsenal ở giải quốc nội không có thêm quá 2 bàn thắng trong hiệp 2.

Phạt góc 69': 
VÀO...VÀO RỒI... Man City 2-2 Arsenal. Sanchez dứt điểm gọn gàng sau tình huống bật tường đẹp mắt của Giroud.


66': Arsenal đang vùng lên khá mạnh mẽ. Tuy nhiên khó khăn là không ít khi Man City chủ động giảm nhịp độ để chờ sai lầm của đối thủ.

Bàn thắng 62': 
Arsenal thay người. Iwobi rời sân và người thay thế anh là Walcott

57': Hai đội đang liên tiếp có những tình huống ăn miếng trả miếng. Arsenal bắt đầu đẩy ĐH lên cao hơn.

Phạt góc 52': VÀO... 
VÀO... Man City 2-1 Arsenal. De Bruyne dẫn bóng qua qua 3 cầu thủ Arsenal và dứt điểm hiểm hóc vào góc gần bên phải.​


48': Đây là trận đấu cuối cùng của HLV Pellegrini trên sân Etihad ở cương vị HLV trưởng của Man City. Những tấm băng-rôn này chính là cách mà NHM tri ân những đóng góp của chiến lược gia người Chile.




Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Có tới 8/10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội "cửa trên" giành phần thắng chung cuộc khi bất phân thắng bại trong hiệp 1.

Kiến tạo Trong khi đó, Man City thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận sân nhà gần nhất ở giải quốc nội khi bị cầm hòa trong 45 phút đầu tiên.

Kiến tạo Arsenal bất bại cả 7 trận sân khách gần đây khi hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa, nhưng có tới 5/7 trận Pháo thủ bị cầm hòa chung cuộc.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! 45 phút đầu tiên trận đấu giữa Man City và Arsenal đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Aguero mở tỷ số cho Man City từ khá sớm nhưng Arsenal cũng chỉ mất 3 phút để lập lại thế cân bằng nhờ công của Giroud.


42': Trận đấu liên tục bị gián đoạn bởi những tình huống phạm lỗi của cầu thủ 2 đội. Nhiều khả năng 1-1 sẽ là tỷ số của hiệp 1.

38': Những thống kê đang ủng hộ Man City, nhưng thực tế trên sân không cho thấy điều đó. Điểm mạnh của Arsneal là những tình huống thoát xuống bất ngờ của Sanchez cũng như Iwobi.


34': KHÔNG ĐƯỢC... Pha băng lên tham gia tấn công sở trường của Mangala. Đáng tiếc cú đánh đầu của trung vệ đội chủ nhà lại có điểm tiếp xúc bóng không tốt.

30': Khu vực giữa sân luôn rất nóng bởi những tình huống tranh chấp quyết liệt của cầu thủ 2 đội. Những Fernando, Fernandinho... bên phía Man City tỏ ra thắng thế trong ít phút vừa qua.

27': KHÔNG VÀO... Aguero vừa thoát xuống đối mặt sau đường chọc khe của Fernando. Đáng tiếc anh không thắng được Petr Cech ở tình huống đối mặt.


Bàn thắng 24': Như vậy là Welbeck đã không thể tiếp tục thi đấu. Vào thay là Wilshere. Ở một diễn biến khác, với bàn thắng gỡ hòa vừa rồi Giroud trở thành cầu thủ có nhiều pha làm bàn bằng đầu nhiều nhất Premier League mùa này (6 bàn).


22': Welbeck đang cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Tiền đạo đội khách tỏ ra rất đau đớn và có thể anh sẽ không thể tiếp tục thi đấu


Kiến tạo 20': Chỉ 1/20 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội xuất hiện nhiều hơn 1 bàn thắng trong hiệp 1. Thống kê cho thấy Man City chỉ thắng 1/9 trận gần nhất khi thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.

18': KHÔNG ĐƯỢC!!! 
Aguero có cơ hội dứt điểm sau tinh huống đột phá của Fernando nhưng Koscielny kịp thời cản phá.

14': Trận đấu đang diễn ra ở tốc độ khá cao. Man City có thế trận nhỉnh hơn trong ít phút vừa qua.

Phạt góc 10': VÀO... VÀO RỒI... Tỷ số đã được quân bình 1-1 cho các cầu thủ Arsenal. Giroud chấm dứt chuỗi 15 trận tịt ngòi liên tiếp của mình bằng một cú đánh đầu khá đẳng cấp.


Phạt góc 8': VÀO... Man City 1-0 Arsenal. Aguero dứt điểm hiểm hóc vào góc hẹp bên phải từ ngoài vòng cấm, hạ gục thủ thành Petr Cech.


4': Man City là đội được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên. Trận đấu diễn ra ở tốc độ vừa phải.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! Arsenal giao bóng trước!

--------------------------------------------------

21h40': 
HLV Mancini và các cầu thủ đã có mặt tại sân chuẩn bị cho trận đấu.




21h10': Đây là trận đấu đầu tiên tiền vệ Mesut Oezil vắng mặt ở đội hình xuất phát của Arsenal kể từ ngày 17/1 trong trận gặp Stoke.


Thay người 21h00': Cập nhật đội hình ra sân: 
Man City:
Hart, Sagna, Otamendi, Mangala, Clichy, Fernando, Fernandinho, Navas, De Bruyne, Iheanacho, Aguero
Dự bị: Caballero, Angelino, Demichelis, Delph, Toure, Sterling, Bony


Arsenal: Cech; Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal; Elneny, Ramsey; Sanchez, Iwobi, Welbeck; Giroud.


-----------------------------------------------------------------

- Trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, Arsenal từng nhận những trận thua muối mặt trong lúc không ngờ tới. Điển hình như vào tháng 12/2013, họ thảm bại 3-6 trước Man City tại Etihad.

- Theo dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson, M.U và Man City sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạm trán với Norwich và Arsenal. Trong khi đó, tân vương Leicester sẽ chỉ kiếm được 1 điểm trước Everton.

- Trung vệ thủ quân Vicent Kompany của Man City đã dính chấn thương háng trong trận gặp Real Madrid ở vòng bán kết lượt về Champions League và có nguy cơ ngồi ngoài cuộc chạm trán với Arsenal vào cuối tuần này.

- Thảm bại 2-4 trước Southampton cuối tuần qua chưa làm Man City đánh mất vị trí thứ 4. Tuy nhiên, trận thua đó chắc chắn khiến thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giữ chỗ trong Top 4, dù mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa…

-----------------------------------------------------------------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Man City vắng Silva, Kompany, Zabaleta, Kolarov vì chấn thương. Arsenal mất Chamberlain, Mertesacker vì lý do tương tự.
Theo châu Á, Man City thắng 1, hòa 2, thua 2/5 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Arsenal thắng 1, thua 4/5 trận gần đây.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU
1. Man City chỉ thắng 1/13 trận gần đây trước top 8 (hòa 3, thua 9).
4. Arsenal bất bại liên tiếp 4 lần chạm trán với Man City (thắng 2).
5. Số trận thua trên sân nhà tại Premier League của Man City mùa này, bằng cả 4 mùa trước cộng lại.
15. Chân sút Giroud của Arsenal đang trải qua 15 trận liên tiếp không ghi bàn tại Premier League.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]