22h00 Live cùng 90phut.vn, M.U 2-1 Swansea (FT): Qua cơn bĩ cực

02-01-2016 21:05
Sau 8 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua, đoàn quân của HLV Luis Van Gaal cuối cũng đã được hưởng niềm vui chiến thắng khi vượt qua đối thủ khó chơi Swansea với tỷ số 2-1.


*Nhấn F5 để cập nhật...

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trên sân nhà M.U đã xuất sắc đánh bại đội khách Swansea với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Martial và Rooney. Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn với Quỷ đỏ khi nó chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua trước đó.


90'+2: KHÔNG VÀO... De Gea vừa phải bay người cứu thua sau pha xoay người dứt điểm rất nhanh của Williams bên phía Swansea. Tình huống phòng ngự lơi lỏng của đội chủ nhà.

90': Sẽ có thêm 4 phút bù giờ cho những  nỗ lực của các cầu thủ khách Swansea.

Bàn thắng 86': Bên phía Swansea, Gomis, hung thần của M.U cũng đã được tung vào sân để thay cho Ayew. Hàng thủ M.U cần phải hết sức cảnh giác những tình huống đánh đầu của cầu thủ này.

Bàn thắng 84': Sự thay đổi người thứ 2 bên phía M.U. Young dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Vào thay là cầu thủ trẻ McNair.

81': Pha  lập công này giúp Rooney vượt qua Andy Cole để trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Premier League với 188 bàn. Dẫn đầu hiện vẫn là Alan Shearer với 260 bàn.


Sút vào 79': VÀO... VÀO NỮA RỒI... Tỷ số được nâng lên 2-1 cho các cầu thủ M.U. Rooney chơi mờ nhạt cả trận để rồi bất ngờ tỏa sáng với một pha đánh gót đẳng cấp từ đường căng ngang của Martial.


Sút vào 71': VÀO... VÀO... VÀOOOOO: "Của Cesar trả lại Cesar", câu ngạn ngữ ấy ứng với M.U một cách kỳ lạ. Swansea cân bằng tỷ số với một pha dàn xếp tấn công hệt như bàn thua mà họ phải nhận từ đội chủ nhà. Một lần nữa những vị khách đến từ xứ Wales tạo ra khó khăn cho Van Gaal ngay tại Old Trafford, lần này người lập công là Gylfi Sigurdsson.


60': Mặc dù có bàn mở tỷ số ngay đầu hiệp 2, tuy nhiên lối chơi và nhịp độ vẫn không được các cầu thủ M.U đẩy lên cao. Lợi thế mong manh của đội chủ nhà bị đe dọa khi Swansea quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ.

Sút vào 47': VÀO... VÀO... VÀOOOOOOO: Anthony Martial - điểm sáng hiếm hoi của Quỷ đỏ thời gian qua, tiếp tục tỏa sáng bằng bàn mở tỷ số ngay đầu hiệp 2. Chân sút người Pháp kết thúc gọn ghẽ pha kiến tạo của Ashley Young. 
 

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!
 

 
Kiến tạo Tuy nhiên, các thống kê lại không ủng hộ Swansea. 6 trận sân khách gần đây có tỷ số 0-0 trong hiệp 1, Swansea thua tới 4.
 
Kiến tạo 8 trận gần đây của M.U có tỷ số 0-0 trong hiệp 1, Quỷ đỏ chỉ giành chiến thắng chung cuộc 2 trận.

Kiến tạo Tình huống đáng chú ý nhất của M.U trong 45 phút đầu tiên
 
Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Tỷ số vẫn đang là 0-0 bất chấp những nỗ lực của chủ nhà M.U. Hiệp 2 sẽ trở lại sau hơn 10 phút.

43':
Chỉ 3 trong số 22 lần chạm bóng của Rooney diễn ra trong vòng cấm. "Gã Shrek" đang phải lùi khá sâu để nhận bóng.
 

 
41': Thêm một lần nữa Schneiderlin lại để bóng chạm tay, nhưng Trọng tài vẫn nói không bất chấp phản ứng của các cầu thủ đội khách.

38': M.U không còn thi đấu áp đảo như những phút thi đấu đầu trận.
 
35': (Cập nhật) Trong số các trận đấu diễn ra cùng giờ, chỉ duy nhất cặp đấu giữa Sunderland vs Aston Villa là có tỷ số được mở. Chủ nhà Sunderland đang tạm dẫn trước 1-0.

32': Vừa rồi là những phút Swansea liên tục vây hãm cầu môn đội chủ nhà. Thậm chí trọng tài còn tước mất của đội khách một quả penalty khi Schneiderlin để bóng chạm tay trong vòng cấm.

29': Swansea vừa có tình huống dứt điểm đầu tiên và cũng khá nguy hiểm. Routledge sút voley từ sát vòng cấm nhưng De Gea đã cảnh giác.

Kiến tạo 25': Nếu đến phút 30 tỷ số vẫn đang là 0-0 thì khả năng M.U có bàn thắng hiệp 1 là rất thấp. Mùa này chỉ 4.5% số bàn thắng của Quỷ đỏ được ghi trong khoảng từ phút 30-45. Nên nhớ Swansea sạch lưới hiệp 1 liên tiếp 3 trận gần đây.
 

 
23': Cũng giống như ở trận đấu với Chelsea, tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin đang thi đấu nổi bật khi thực hiện thành công 100% số đường chuyền của mình.
 

 
21': Cơ hội đáng chú ý đầu tiên của đội chủ nhà. Rooney nhận bóng từ quả tạt của Young, khống chế 1 nhịp trước khi dứt điểm nhằm góc gần. Đáng tiếc bóng đi ra ngoài.

19': M.U vừa được hưởng quả đá phạt trực tiếp rất thuận lợi ngay sát vòng cấm. Tuy nhiên cú sút của Rooney lại không vượt qua được hàng rào.

15': Không phải ngẫu nhiên mà Swansea được coi là khắc tinh của M.U. Đội khách đang làm rất tốt nhiệm vụ phong tỏa các ngòi nổ bên phía Quỷ đỏ.
 
10': M.U vẫn đang là đội kiểm soát thế trận. Tuy nhiên để ghi được bàn thắng vào lưới đội khách thời điểm này là không hề đơn giản. 5 trận sân khách gần đây, Swansea chỉ lọt lưới 1 bàn trong hiệp 1, trên sân của Man City.

5': Những tình huống phối hợp của M.U đang đạt độ chính xác khá cao. Lần lượt Herrera, Martial đều đã có những cơ hội dứt điểm gây sóng gió cho cầu môn đội khách.

2': Cũng giống như ở trận đấu với Chelsea, M.U chọn cách nhập cuộc nhanh và đầy chủ động.
Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! Swansea là đội giao bóng trước!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

21h57:
Các CĐV Swansea có màn hóa trang thành các ông già Noel khá vui nhộn. Đêm nay, đội nào sẽ có quà?
 

21h55: Có bao nhiêu CĐV của M.U mong muốn điều này?
 

21h48: Trong một diễn biến khác, ở trận đấu sớm nhất vòng này Liverpool của Klopp đã thất thủ với tỷ số 0-2 trên sân của "giant killer" West Ham.
 

 
21h45: HLV Louis van Gaal tuyên bố rằng năm 2015 là một năm rất tuyệt vời đối với Manchester United nếu bỏ đi tháng 12.
 

21h40: Dù vừa trải qua 90 phút cực kỳ ấn tượng trước Chelsea, song có thể nhận thấy tâm trạng các cầu thủ M.U vẫn đang khá căng thẳng.
 

21h30: Quang cảnh gợi nhớ đến sân... Mỹ Đình, một người bán khăn dạo cho các CĐV.
 

21h10: Tin vui cho các CĐV M.U khi hung thần của họ, Gomis, không đá chính ở trận đấu này. Đây chính là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng cho Thiên nga đen ở cả 2 lần chạm trán gần đây với Quỷ đỏ.

Thay người CẬP NHẬT ĐỘI HÌNH RA SÂN:

M.U: De Gea, Young, Jones, Smalling, Blind, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Herrera, Martial, Rooney.
Dự bị: Depay, Carrick, Romero, Fellaini, McNair, Darmian, Pereira.

Swansea: Fabianski, Rangel, Fernandez, Williams, Taylor, Sung-Yueng, Britton, Cork, Routledge, Ayew, Sigurdsson.
Dự bị: Amat, Nordfeldt, Gomis, Montero, Grimes, Naughton, Barrow.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN
M.U vắng Luke Shaw, Valencia, Rojo, Lingard vì chấn thương. Swansea vắng Tabanou, Eder vì lý do tương tự.
Theo châu Á, M.U hòa 1, thua 7/8 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Swansea thắng 4, thua 2/6 trận gần đây.
8/11 trận gần nhất của Swansea có tổng bàn thắng là số lẻ.
2 trận thua gần nhất của M.U tại Premier League khi họ đã có bàn dẫn trước đều là trước Swansea (1-2 tháng 2/2015 và 1-2 tháng 8/2015). 
Nếu đánh bại M.U tối nay, Swansea sẽ trở thành đội bóng thứ 2 trong lịch sử Premier League toàn thắng Quỷ đỏ trong 2 mùa giải liên tiếp. Đội duy nhất làm được điều này là Liverpool trong 2 mùa 2000/01 và 2001/02. 

CON SỐ
2: Chân sút Gomis đều là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Swansea ở 2 lần gần nhất chạm trán M.U.
3: M.U chỉ lọt lưới 3 bàn trên sân nhà (Premier League), ít nhất trong số 20 đội.
5: 5/8 trận vừa qua của M.U tại Old Trafford kết thúc với tỷ số hòa.
8: Chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp là thành tích tệ nhất của M.U kể từ năm 1990.
30: Việc mới giành 30 điểm sau 19 vòng là thành tích thấp nhất của M.U trong kỷ nguyên Premier League. Trước đó, thành tích tệ nhất của Quỷ đỏ là 22 điểm/19 trận ở mùa 1989/90.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]