22h00 Live cùng 90phut.vn, Liverpool 1-0 Leicester (FT): Quà cho The Kop

26-12-2015 21:10
Liverpool đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp theo cách không thể ấn tượng hơn khi đánh bại đội đầu bảng Leicester với tỷ số 1-0, nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Benteke.


Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trên sân nhà Liverpool xuất sắc đánh bại đội đầu bảng Leicester với tỷ số 1-0 bằng một thế trận vượt trội. Pha lập công duy nhất của trận đấu thuộc về tiền đạo vào thay người Benteke.



90': Sẽ có thêm 4 phút bù giờ cho những nỗ lực của đội khách Leicester. Tuy nhiên hi vọng là không nhiều khi Liverpool mới là những người kiểm soát thế trận.

Bàn thắng 86': Thêm một "công thần" nữa của đội khách rời sân mà không để lại nhiều dấu ấn. Mahrez vừa được HLV Ranieri cho ra nghỉ, vào thay là Kramaric.

84': Những đường lên bóng của Leicester ngày hôm nay rất thiếu tính đột biến. Ngay cả điểm mạnh của đội khách là tốc độ cũng không phát huy được trước sự tỉnh táo của các cầu thủ chủ nhà.

78': Đây là một trận đấu đáng thất vọng với cá nhân Vardy, cầu thủ của Leicester đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League. Anh vừa bị thay thế bởi Ulloa.



74': Liverpool vượt trội ở mọi chỉ số...



73': Có bàn khai thông bế tắc, Liverpool thi đấu như lên đồng. Các cầu thủ Leicester đang phải chống đỡ một cách đầy bị động. Nên nhớ, 15 phút cuối trận là khoảng thời gian Liverpool ghi tới 30% số bàn thắng của họ mùa này.



68': (Cập nhật) Ở các trận đấu diễn ra cùng giờ, Chelsea vừa có bàn gỡ 2-2 vào lưới Watford nhờ công của Costa. Cú đúp của tiền đạo người Tây Ban Nha. Aston Villa cũng đã có bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới West Ham.

66': Lâu lắm rồi các CĐV của Liverpool mới lại được chứng kiến một pha phối hợp "chất" như vậy giữ Firmino và Benteke... Pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Bỉ kể từ ngày 31/10.



Phạt góc 62': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số đã được mở cho các cầu thủ Liverpool! Cầu thủ vào thay người Benteke đã không phụ lòng các CĐV cũng như HLV Klopp khi ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu!



57': (Cập nhật) Bất ngờ đã xảy ra trên sân Stamford Bridge khi Watford vừa ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1. Man City cũng đã có bàn thắng thứ 4 vào lưới Sunderland.

52': Đúng là Liverpool đang rất thiếu một chân sút đủ sắc sảo để có thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Cũng giống như 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà đang ép sân toàn diện.

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Liên tiếp 2 trận gần đây của Leicester có tỷ số 0-0 trong hiệp 1, họ đều giành phần thắng chung cuộc. Ngược lại, Liverpool chỉ thắng 1/5 trận vừa qua khi tỷ số hiệp 1 là 0-0.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Liverpool có thế trận rất tốt trong 45 phút đầu tiên và chỉ thiếu một chút sắc sảo để có thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Hiệp 2 sẽ trở lại sau hơn 10 phút.




43': (Cập nhật) Chelsea vừa để đội khách Watford có bàn thắng gỡ hòa. Cùng thời điểm, Tottenham đã nâng tỷ số trận đấu với Norwich lên thành 2-0, người lập công không ai khác vẫn chính là Harry Kane.

40': Sức ép mà các cầu thủ Liverpool tạo ra chưa hề giảm kể từ đầu trận. Nếu duy trì được lối chơi như hiện tại, sớm muộn Liverpool cũng sẽ có bàn thắng.



Kiến tạo 36': 2/3 thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua, tỷ lệ cược vẫn không đổi. Liverpool đang rất được tin tưởng.



33': (Cập nhật) Man City vừa nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City. Trận đấu tương đối dễ dàng cho Citizens.
Trên sân Stamford Bridge, Chelsea cũng đang dẫn Watford 1-0 nhờ pha lập công của Costa.



Kiến tạo 30': Mùa này Leicester tỏ ra khá vô hại kể từ phút 30 đến phút 45. Đội khách mới chỉ ghi được 2 bàn thắng trong khoảng thời gian này.

26':
Origi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Liverpool



26': Trận này Coutinho bên phía chủ nhà thi đấu khá nổi bật. Cầu thủ người Brazil liên tục có những tình huống khuấy đảo hàng phòng ngự Leicester.

22': (Cập nhật) Ở các trận đấu diễn ra cùng giờ, Swansea đang dẫn trước West Brom với tỷ số 1-0; Man City dẫn trước Sunderland 2-0 nhờ các bàn thắng của De Bruyne và Toure.



19': Hình ảnh đáng chú ý của vòng đấu này. Hiddink trở lại trên băng ghế huấn luyện của Chelsea.



16': Liên tiếp 2 tình huống phạt góc cho các cầu thủ Liverpool. Thế trận của chủ nhà đang rất sáng sủa. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đội khách.



12': Hơn 10 phút trôi qua tỷ lệ cược không đổi. Thế trận vẫn đang khá ưu cho Liverpool. Đây là tín hiệu tốt lành với cửa trên.



10': Tình huống đáng chú ý đầu tiên thuộc về chủ nhà Liverpool. Coutinho dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi sạt cột dọc. Đường chuyền là của Moreno.



5': Liverpool chiếm thế chủ động trong những phút vừa qua. Đây là điều không bất ngờ khi Leicester như thường lệ chơi phản công trước các đối thủ lớn.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

21h43:
Ở trận đấu diễn ra sớm nhất trong ngày Boxing Day, M.U tiếp tục gây thất vọng khi thất thủ với tỷ số 0-2 trên sân của Stoke City. Lần đầu tiên kể từ năm 1990 Quỷ đỏ mới lại trải qua 7 trận không thắng liên tiếp. 29 cũng là số điểm thấp nhất M.U có được sau 18 trận trong lịch sử Premier League.



21h37: Có một thông tin sẽ khiến các CĐV của Leicester cảm thấy cực kỳ phấn khích. Đó là 5/6 mùa giải gần đây đội dẫn đầu BXH vào đúng dịp giáng sinh cũng sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa.


21h30: So với ở trận thua Watford 0-3, Liverpool có 3 sự thay đổi người. Thủ thành Mignolet trở lại trong khung gỗ, Lovren bình phục chấn thương và đảm nhiệm vai trò của Skrtel. Origi cũng được tin tưởng đá chính đồng thời đẩy Lucas Leiva lên băng ghế dự bị.

Leicester chỉ có duy nhất 1 sự thay đổi so với trận thắng Everton cách đây 1 tuần. Huth trở lại vị trí trung tâm hàng phòng ngự sau khi đã mãn án treo giò.

Thay người 21h05: Cập nhật đội hình ra sân: 

Liverpool:
Mignolet; Clyne, Lovren, Sakho, Moreno; Can, Henderson, Lallana; Coutinho, Firmino, Origi.

Leicester: Schmeichel; Simpson, Huth, Morgan, Fuchs; Mahrez, Kanté, King, Albrighton; Okazaki, Vardy.

-----------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN

Liverpool vắng Lovren, Skrtel, Gomez, Ings, Milner, Sturridge, Flanagan vì chấn thương. Leicester vắng Schlupp, Drinkwater, James vì lý do tương tự.
Theo châu Á, Liverpool thắng 1, thua 6/7 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Leicester thắng liên tiếp 7 trận.

CON SỐ
1: Leicester chỉ thắng 1/10 trận gần đây tại Premier League trong ngày Boxing Day (thua 6).
9: Liverpool bất bại liên tiếp 9 trận diễn ra trong ngày Boxing Day (thắng 6).
12: Klopp giúp Liverpool kiếm được 12 điểm sau 9 trận, bằng với số điểm Rodgers làm được chỉ sau 8 trận ở giai đoạn đầu mùa.
37: Số bàn thắng Leicester ghi được, nhiều nhất giải. Họ cũng là đội duy nhất ghi bàn trong tất cả các trận đã đấu.

ĐẶC BIỆT
Trên 2 3/4 bàn: Liên tiếp 2 trận gần đây và 3/4 trận sân nhà của Liverpool có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 6/7 trận vừa qua của Leicester cũng cho kết quả tương tự. Cả 2 trận đối đầu giữa 2 đội mùa trước đều kết thúc với 4 bàn.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]