22h00 Live cùng 90phut.vn, Chelsea 3-1 Sunderland (FT): Và Abramovic đã đúng!

19-12-2015 21:24
Không còn Mourinho chỉ đạo, các cầu thủ Chelsea như được giải phóng và phần nào lấy lại hình ảnh của nhà ĐKVĐ băng chiến thắng 3-1 trước các vị khách Sunderland.

*Nhấn F5 để cập nhật

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Chelsea có trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải khi đánh bại đội khách Sunderland với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Ivanovic, Pedro và Oscar.



88': Thiếu chút nữa Defoe rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Sunderland. Đáng tiếc cú sút đưa bóng đi gần vị trí thủ thành Courtois đã chọn.



88': Chelsea vẫn đang kiểm soát tốt thế trận và tạo được sự an toàn cần thiết bên phần sân nhà. Cơ hội để Sunderland có thể tạo bất ngờ đã hết.

Bàn thắng 86': Sự thay đổi người cuối cùng bên phía Chelsea. Oscar được cho ra nghỉ, vào thay anh là tiền vệ người Brazil Ramirez.

Bàn thắng 83': Cuối cùng thì Diego Costa cũng đã bị thay ra. Vào thay cho chân sút người Tây Ban Nha là tiền đạo đang được nhiều đội bóng săn đón, Remy.

77': Diego Costa đang có một ngày thi đấu rất đáng quên. Tiền đạo của đội chủ nhà lại vừa phung phí đường chuyền như đặt của Oscar.

73': Chelsea vẫn đang sở hữu thời lượng kiểm soát bóng vượt trội. Chủ nhà bắt đầu hướng đến một thế trận an toàn hơn khi Mikel vừa được tung vào sân để thay cho Fabregas.

68': Mourinho có lẽ cũng không cần phải quá đau lòng khi chứng kiến những gì các học trò cũ của mình làm được. Tên của chiến lược gia người Bồ không chỉ được các CĐV xướng lên tại Stamford Bridge, mà còn ở cả Old Trafford...



61': Những phút vừa qua trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn rất nhiều. Đội khách Sunderland vừa tạo ra liên tiếp 3 tình huống dứt điểm về phía cầu môn Chelsea. Khả năng có thêm bàn thắng là rất cao.



57': Số cú sút mà các cầu thủ Sunderland tạo ra kể từ đầu hiệp 2 nhiều hơn toàn bộ những gì họ làm được trong 45 phút đầu tiên.

Phạt góc 53': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-3 cho đội khách Sunderland. Cầu thủ vừa vào thay người Borini chớp thời cơ rất nhanh xuất phát từ một tình huống sút phạt trực tiếp.



52': Số bàn thắng mà Chelsea ghi được riêng ở trận đấu này đã bằng những gì họ làm được ở 7 trận vừa qua tại Premier League.



Phạt góc 50': VÀOOOOOOOO... 3-0 cho Chelsea. Willian bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Oscar dễ dàng hạ gục thủ môn đội khách từ chấm 11m.



47': Trận đấu mới chỉ trôi qua một nửa nhưng Sunderland đã có 2 sự thay đổi người. Đầu tiên là Coates dính chấn thương và được thay bởi Johnson. Trong giờ nghỉ Toivonen cũng bị thay thế của Borini.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Chelsea có 45 phút đầu tiên hay nhất kể từ đầu mùa giiar khi đang dẫn trước Sunderland với tỷ số 2-0 cùng hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ.



40': Diego Costa vẫn đang tỏ ra khá vô duyên. Tiền đạo người TBN vừa bỏ lỡ liên tiếp 2 cơ hội ngon ăn mà đồng đội kiến tạo.





36': Quan sát bản đồ nhiệt để thấy rõ hơn sự "tù tội" của Sunderland. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đội khách.



33': Mourinho lúc này...



30': Thiếu chút nữa tỷ số đã là 3-0 cho Chelsea. Pha đi bóng và dứt điểm rất hay của Osca.



25': Sunderland chưa có được tình huống lên bóng nào ra hồn. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đội khách.



Kiến tạo 21': Cả 2 trận mùa này ghi được từ 2 bàn thắng trở lên trong hiệp 1, Chelsea đều thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn.



18': Tình huống Costa bị kéo ngã trong vòng cấm nhưng không được hưởng phạt đền.



17': Liên tiếp là các tình huống hãm thành của các cầu thủ Chelsea. Chủ nhà không cho đối thủ có thời gian để thở bằng những tình huống lên bóng vũ bão từ 2 cánh.

Phạt góc 14': VÀO... VÀO NỮA RỒI... Tỷ số đã là 2-0 cho Chelsea nhờ công của cầu thủ tưởng như đã bị bỏ quên: Pedro. Có vẻ như Chelsea đang trở lại là chính họ.

Video: Pedro nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea


11': Chelsea đang ép sân toàn diện. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đội khách.

9': Vẫn là các cầu thủ Chelsea. Willian vừa tung cú sút chân phải từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi không đủ khó.

Phạt góc 6': VÀO... VÀO... VÀO... Khởi đầu như mơ cho chủ nhà Chelsea khi họ vừa có bàn thắng vào lưới Sunderland. Ivanovic với một pha băng lên thường thấy đánh đầu nhằm vào góc cao. Người kiến tạo là Willian từ một quả phạt góc.

Video: Ivanovic mở tỷ số cho Chelsea


4': Sunderland nhập cuộc đầy hứng khởi. Đội khách đang là những người nắm thế chủ động.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

21h55': Có rất nhiều cách để các CĐV thể hiện tình cảm với Người đặc biệt






21h38': Với các CĐV Chelsea, Mourinho vẫn luôn là người hùng



21h28': Trận đấu đêm nay, trợ lý Steve Holland sẽ dẫn dắt Chelsea thi đấu với Sunderland.



Thay người 21h26: Đội hình ra sân của 2 đội: 
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Pedro; Diego Costa.
Sunderland: Pantilimon, Jones, Coates, Kaboul, O’Shea, PVA, M’Vila, Rodwell, Toivonen, Watmore, Defoe.

21h25: Tân HLV Chelsea Hiddink phát biểu sau khi nhậm chức: "Tôi rất vui vì được trở lại Stamford Bridge. Chelsea là một trong những CLB lớn nhất thế giới, nhưng không thể hiện được điều đó vào thời điểm này. Tuy nhiên, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại. Tôi luôn mong muốn được làm việc với các cầu thủ và thành viên đội bóng này. Đặc biệt là gắn kết thêm mối quan hệ tuyệt vời giữa tôi với những người hâm mộ".


21h00: Guus Hiddink đã trở thành huấn luyện viên mới của Chelsea. Ông sẽ thay Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng này cho đến cuối mùa 2015/16. Nhưng đêm nay, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chỉ mặt trên khán đài sân Stamford Bridge để theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Sunderland thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN
Chelsea vắng Falcao vì chấn thương, khả năng ra sân của Hazard còn bỏ ngỏ. Sunderland vắng Larsson, Cattermole, Coates vì chấn thương.
Theo châu Á, Chelsea thắng 2, hòa 1, thua 4/7 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Sunderland thắng 2, thua 4/6 trận gần đây.

CON SỐ
1: Trước mùa giải năm nay, Chelsea chỉ thua 1/98 trận sân nhà dưới thời Mourinho và đó là trận thua trước chính... Sunderland.
15: Số trận thua của HLV Sam Allardyce khi đối đầu với Chelsea, chỉ kém Harry Redknapp (17).
21: Số bàn thua của Sunderland trên sân khách, nhiều nhất giải.
99: Số lần Sunderland để các đối thủ của họ dứt điểm trúng đích mùa này, nhiều hơn bất cứ đội nào tại Premier League.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]