22h00 - LIVE cùng 90phut.vn, Barcelona 4-0 Granada (FT): Tái chiếm ngôi đầu

09-01-2016 21:24
Cú hat-trick của Messi cùng 1 bàn thắng của Neymar giúp Barcelona vượt qua Granada với tỷ số 4-0 để tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH La Liga với 42 điểm.
*Nhấn F5 để cập nhật

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trên sân nhà Barcelona có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-0 trước các vị khách Granada. Kết quả này giúp Barcelona tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH sau 18 vòng đấu.

 
90': Bàn thắng vừa rồi là pha lập công thứ 15 của Neymar tại La Liga, giúp cầu thủ này cùng với Suarez cùng đang dẫn đầu sanh sách ghi bàn mùa này.

 
87': Mọi thông số đều đang nghiêng về Barcelona. Đặc biệt, chủ nhà sở hữu số đường chuyền gấp 3 lần so với đối thủ.


Sút vào 83': VÀO... VÀO... Cuối cùng thì Neymar cũng có bàn thắng sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Pha bỏ bóng của Messi khiến hàng thủ Granada hoàn toàn bất ngờ.


Kiến tạo 80': 20% số bàn thắng mà các cầu thủ Barca ghi được tại La Liga mùa này đến trong khoảng 10 phút cuối trận. Khó khăn dành cho Granada vẫn còn rất nhiều.
 
 

72': Đã có những chuyển biến đáng kể trong lối chơi của các cầu thủ Granada. Tuy nhiên chừng đó là không đủ. Barca vẫn đang quá khác biệt. Chủ nhà sẽ ghi thêm bàn thắng.


69': Granada cũng vừa có tình huống dứt điểm rất nguy hiểm. Tuy nhiên cú sút ở góc hẹp của Rochina đã không thắng được thủ môn đội khách.

63': Messi đã sở hữu tổng cộng 25 hat-trick tại La Liga. M10 cũng ghi tới 12 bàn chỉ sau 10 trận gần nhát cho Barcelona.


Sút vào 59': VÀO... VÀO... VÀO... Điều gì phải đến đã đến! Tỷ số đã được nâng lên 3-0 cho Barca. Neymar dứt điểm đập cột dọc và Messi đã làm nốt công việc của đồng đội.


54': So với 45 phút đầu tiên Granada đã chịu có đẩy cao đội hình hơn để tìm kiếm cơ hội. Điều này hứa hẹn sẽ khiến trận đấu xuất hiện thêm những bàn thắng.


Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Không cầu thủ nào trên sân thực hiện nhiều đường chuyền thành công trong hiệp 1 hơn Sergi Roberto (42/45 - 95%) của Barcelona.


Kiến tạo Mùa này, những trận đấu ghi được từ 2 bàn trở lên trong hiệp 1, Barcelona đều ghi thêm tối thiểu 2 bàn trong hiệp 2.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Barca không gặp chút khó khăn nào trong 45 phút đầu tiên và đang tạm dẫn đội khách Granada với tỷ số 2-0.
 
 
 
42': Dường như có một "thế lực siêu nhiên" nào đó đang ngăn cản Barcelona có bàn thắng thứ 3. Rất nhiều cơ hội của đội chủ nhà đã trôi qua một cách khó hiểu.

40': Những gì diễn ra trên bản đồ nhiệt đã cho thấy Granada "tội nghiệp" đến như thế nào. Đội khách chơi co cụm và gần như không thể phản kháng.
 
 
36': Barca sở hữu số đường chuyền gần gấp 3 so với Granada, nhưng số lần chạm bóng chỉ gấp 2 lần. Đó chính là sự khác biệt của lối chơi Tiki-Taka.

31': Granada chỉ mới tung ra 1 cú dứt điểm cho đến thời điểm này, và cũng từ khoảng cách mà khả năng gây bất ngờ là không cao.

 
28': KHÔNG VÀO... Pha bỏ lỡ khó tin của các cầu thủ Barca. Suarez vượt qua cả thủ môn của Granada nhưng lại không thể ghi bàn vào lưới trống. Điểm tiếp xúc với bóng là không tốt.

25': Cả 6 bàn thắng mà Barcelona ghi được trong năm 2016 đều có dấu giày của Messi. Tầm ảnh hưởng của M10 rõ ràng là không thể phủ nhận.
 
 
21': Tại La Liga mùa này, Barcelona chưa từng ghi quá 2 bàn trong hiệp 1. Ngược lại, Granada cũng chưa để thủng lưới nhiều hơn 2 bàn trong 45 phút đầu tiên. Đây là con số rất đáng để tham khảo.
 
 
18': Barcelona đá thong rong nhưng chính bởi thế mà rất khó lường. Khả năng nắm bắt thời cơ cực tốt của các cầu thủ khiến mỗi đợt tăng tốc là một lần hàng thủ Granada phải chao đảo.

Sút vào 15': VÀO... VÀO NỮA RỒI... Tình huống phối hợp quá đẳng cấp của bộ 3 MSN. Suarez kiến tạo đầy ngẫu hứng để Messi dễ dàng ghi bàn vào lưới trống.
 
 
12': Bàn thắng thứ 300 của M10 cho Barcelona. Một kỷ lục khó có thể bị phá.


Sút vào 8': VÀO... VÀO... VÀO... Không thể khác tỷ số đã là 1-0 cho Barcelona. Turan chuyền  bóng rất đúng tầm để Messi dễ dàng chọc thủng lưới đội khách!
 
 
5': Vừa có tình huống thoát xuống đối mặt rất nhanh của Jordi Alba. Đáng tiếc là trọng tài đã nổi còi báo hiệu cầu thủ của Barcelona rơi vào thế việt vị.

3': Tình huống dứt điểm đầu tiên của trận đấu thuộc về các cầu thủ Granada khi Rochina đoạt bóng và dứt điểm khá táo bạo. Sẽ không có nhiều cơ hội tương tự cho các cầu thủ khách.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! Granada là đội giao bóng trước.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

21h55
: Đây là trận đấu tiên mà 2 tân binh của Barcelona là Arda Turan và Aleix Vidal cùng có tên trong đội hình xuất phát sau khi lệnh cấm của FIFA hết hiệu lực.


Thay người 21h20: Cập nhật đội hình ra sân:
Barcelona: Bravo, Piqué, Rakitic, Arda, Suárez, Messi, Neymar, Jordi Alba, S.Roberto, Aleix Vidal, Vermaelen.
Dự bị: Ter Stegen, Sergio, Alves, A.Iniesta, Sandro, Adriano, Mathieu.


------------------------------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Barca thắng 6 hòa 1 thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.
- Granada thua 5 thắng 3/8 trận vừa qua theo châu Á.
- Barca thắng 8 thua 2/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Granada thua 10 thắng 10/20 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- Barca thắng 2 thua 6/8 lần chạm trán gần đây với Granada theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 4 bàn
6/8 lần đối đầu gần đây giữa Barca và Granada kết thúc với tối đa 4 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 16/20 trận vừa qua của Barca và 18/20 trận gần đây của Granada. Rất có thể quy luật trên sẽ lặp lại ở trận đấu này.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]