21h00 - LIVE cùng 90phut.vn, Swansea 1-1 Man City (FT): Top 4 cho Man xanh

15-05-2016 20:25
Trận hòa trên sân của Swansea là vừa đủ để các cầu thủ Man City chấm dứt hi vọng cạnh tranh vị trí thứ 4 của Man United.

-----------------------------------------------------------

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trận đấu giữa Swansea và Man City đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này đồng nghĩa Man City chính thức sở hữu vị trí thứ 4 với 66 điểm. Swansea đứng thứ 12 với 47 điểm.


90': Trận đấu có 3 phút bù giờ.

86': Nếu tỷ số 1-1 được giữ nguyên, Man City sẽ chính thức sở hữu vị trí thứ 4 bất chấp kết quả trận đấu giữa Man United vs Bournemouth.

Kiến tạo 82': Chỉ 1/9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội không xuất hiện bàn thắng trong hiệp 2.

79':
Man City vẫn đang thiếu chính xác trong những tình huống cuối cùng. Một phần vì hàng thủ Swansea trận này thi đấu khá tốt.

Bàn thắng 74': Sự thay đổi người đầu tiên bên phía đội khách Man CityIheanacho rời sân nhường chỗ cho Nasri.

70': Man City có lẽ cần phải có sự thay đổi về mặt con người để tạo đột biến. Trên băng ghế dự bị của đội khách vẫn còn Sterling, Nasri và cả Bony...

65': Aguero vừa bỏ lỡ một cơ hội. Tiền đạo người Argentina vẫn đang tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đội chủ nhà.

59': NGUY HIỂM... Fernandez bên phía Swansea bật cao đánh đầu ở tư thế rất trống trải nhưng bóng đi chệch cột dọc.

55': Chỉ cần 1 kết quả hòa Man City sẽ chắc chắn sở hữu vị trí thứ 4, nhưng có vẻ đội khách muốn nhiều hơn thế. Hai đội đang chơi ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn.

50': Cũng giống như 45 phút đầu tiên, trận đấu đang diễn ra ở tốc độ rất cao. Tâm ý thoải mái giúp các cầu thủ Swansea thi đấu xòng phẳng.

Thẻ đỏ 46': hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Swansea không thắng cả 5 trận sân nhà mùa này khi để thủng lưới trong hiệp 1, thậm chí không ghi nổi bàn thắng nào trong hiệp 2.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! 45 phút đầu tiên trận đấu giữa Swansea và Man City đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Man City mở tỷ số từ khá sớm do công của cầu thủ trẻ Iheanacho nhưng Ayew đã kịp đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút bù giờ cuối cùng.


Phạt góc 45': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số bất  ngờ được quân bình 1-1 cho chủ nhà Swansea. Ayew sút phạt đẹp mắt, bóng chạm đầu Fernando đổi hướng làm Hart không kịp cản phá.


42': (Cập nhật) Như vậy trận Man United vs Bournemouth đã chính thức bị hoãn do cảnh sát nghi ngờ có bom ở sân Old Trafford.


38': KHÔNG VÀO... Navas tung cú cứa lòng chân phải đưa bóng đi chệch cột dọc. Một tình huống phản công ở tốc độ cực cao của các cầu thủ Man City.

34': Cập nhật BXH đến thời điểm này (lưu ý là trận M.U đang bị lùi lại do nghi vấn có khủng bố)


31': KHÔNG ĐƯỢC!!! Một tình huống quá cá nhân của Iheanacho khi anh quyết định dứt điểm ở tư thế khó. Bên cạnh là Aguero không bị ai theo kèm.

28': Swansea thậm chí chưa tung ra nổi dù chỉ là một cú sút. Thế trận đang hoàn toàn nằm trong tay các vị khách.

25': Iheanacho đang thi đấu rất xông xáo. Cầu thủ này vừa có tình huống sút xa đưa bóng đi vọt xà ngang.

23': Pha lập công vừa rồi là lần thứ 8 mùa này cầu thủ trẻ Iheanacho tìm đến mành lưới đối phương, với tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng rất cao 47,1%.


20': (Cập  nhất) Ở các trận đấu cùng giờ, cả Liverpool và Tottenham đều đang bị dẫn trước trên sân khách. Tottenham thua Newcastle trong khi Liverpool vừa để West Brom chọc thủng lưới.

Kiến tạo 18': Trong khi đó, 2 trận sân nhà gần nhất để đối phương ghi bàn trước, Swansea đều thua với cách biệt 2 bàn trở lên.

Kiến tạo 15': Theo thống kê, Man City thắng tới 5/6 trận sân khách gần đây ở giải quốc nội khi có bàn thắng dẫn trước, trong đó chỉ để thủng lưới 1 bàn.

11': KHÔNG ĐƯỢC!!! 
Iheanacho vừa có đường chọc khe rất thông minh nhưng đáng tiếc cú sút của Aguero lại ăn quá nhiều ra má ngoái.

9': (Cập nhật) Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Arsenal cũng đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước vào lưới đội khách Aston Villa nhờ công của Giroud.

Phạt góc 7': VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho các cầu thủ Man City. Cầu thủ trẻ Iheanacho có pha đệm bóng cận thành khá đơn giản sau nỗ lực của Aguero.


4': De Bruyne tạt bóng rất khó chịu từ bên cánh phải, đáng tiếc Fernando băng vào chậm một nhịp để TM đội chủ nhà kịp băng ra giải nguy.

3': Vừa có tình huống tấn công rất hay bên cánh phải của các cầu thủ Swansea, kết thúc bằng một tình huống phạt góc cho chủ nhà.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu!​ Man City kick-off!

----------------------------------------------------------------

20h50':
Tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đua đến một vị trí trong top 4 giữa 2 đối thủ cùng thành phố Man City và Man United.


20h45': Lượt đấu cuối này sẽ được chứng kiến màn so kè rất thú vị tới ngôi vị phá lưới mùa này. 3 chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Kane (25 bàn), Vardy (24) và Aguero (24) đều có tên ở đội hình ra sân.


20h30': Trong mắt nhiều CĐV, những đóng góp của HLV Pellegrini là không thể phủ nhận.




Thay người 20h15': Cập nhật đội hình ra sân: 

Swansea: Nordfeldt, Rangel, Fernandez, Amat, Kingsley, Britton, Cork, Fer, Routledge, Montero, Ayew.


Man City: Hart, Sagna, Otamendi, Mangala, Clichy, Fernando, Fernandinho, Navas, De Bruyne, Iheanacho, Aguero


------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Swansea vắng Montero, Paloschi, Taylor vì chấn thương, Sigurdsson, Williams, Fabianski được cho nghỉ. Man City vắng Silva, Kompany, Zabaleta, Kolarov vì chấn thương.
Theo châu Á, Swansea thắng 5, thua 2/7 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Man City thua 2, hòa 2/4 trận gần nhất.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU
1. Swansea chỉ thắng 1/10 lần chạm trán với Man City tại Premier League (thua 7).
1. Man City chỉ thắng 1/6 lần khi phải đá sân khách ở vòng cuối cùng tại Premier League.
4. Lần đầu tiên kể từ khi góp mặt tại Premier League, Swansea sở hữu 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.
6. Aguero nổ súng liên tiếp 6 trận gần đây, chuỗi trận dài nhất của cầu thủ này kể từ khi gia nhập Premier League.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn: Liên tiếp 5 trận đối đầu giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4 trận vừa qua của Swansea và 4/6 trận sân khách của Man City cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]