20h30 Live cùng 90phut.vn, Watford 3-0 Liverpool: Klopp đã hết phép

20-12-2015 19:59
Chuỗi trận không thắng liên tiếp của Liverpool đã lên tới con số 4. Tuần trăng mật của Klopp đã hết khi Liverpool tiếp tục tỏ ra bế tắc trước đội bóng mới lên hạng Watford.

*Nhấn F5 để cập nhật

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Cơn ác mộng của Liverpool đã kết thúc với thất bại 0-3 trên sân của đội bóng mới lên hạng Watford. Ake và Ighalo là những người đã ghi bàn cho Watford, trong đó Ighalo có một cú đúp. Lần đầu tiên trong lịch sử Watford có được 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.



89': Có lẽ đây là lý do vì sao Liverpool không thể ghi bàn ở trận này... Thống kê của người lĩnh xướng hàng công, Firmino:

0 cú sút
0 cơ hội
0 phát động
0 đường chuyền
Tỷ lệ chuyền chính xác: 57%

Phạt góc 85': VÀO... VÀO... VÀO... Dấu chấm hết cho Liverpool khi Watford vừa nâng tỷ số trận đấu lên 3-0. Behrami tạt bóng chính xác đến từng cm để Ighalo đánh đầu hạ gục Bogdan.



83': Rất nhiều lần trong trận đấu này các cầu thủ Liverpool để thua trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Watford quá khỏe!

77': Watford chỉ thực hiện thành công 50% số đường chuyền của mình trong hiệp 2. Liverpool đang gây được khó khăn nhất định cho đội chủ nhà.



Bàn thắng 74': Liên tiếp 2 sự thay đổi người của Klopp nhằm tăng cường cho hàng công. Benteke và Allen cùng được tung vào sân để thay cho Lalana và Firmino.

70': Watford thường chỉ chơi hay trong 45 phút đầu tiên, và đây là điều Liverpool cần phải tận dụng. Nên nhớ hơn 60% số bàn thắng mà Liverpool ghi được mùa này đến trong hiệp 2.



68': Một lần nữa Deeney tận dụng ưu thế về mặt thể lực để dễ dàng vượt qua Sakho ở tình huống tranh chấp tay đôi. Đáng tiếc cú căng ngang không tới được vị trí của Ighalo.

65': Henderson có pha xử lý rất hay bên góc phải rồi tung cú vuốt bóng, nhưng không thắng được thủ thành Gomes của Watford



62': Thiếu chút nữa tỷ số được nâng lên 3-0 cho Watford. Hàng thủ Liverpool mắc sai lầm để Ighalo thoát xuống đối mặt. Tuy nhiên trong trường hợp này Bogdan đã chơi xuất sắc.



56': Một pha tấn công khá hay của Liverpool, bóng đã được đưa xuống sát biên và trong vòng cấm, nhưng Moreno lại không thể căng ngang.



50': Trong 45 phút đầu tiên, số lần tắc bóng thành công của Watford (12) nhiều hơn 2 lần so với Liverpool (5). Không ngạc nhiên khi các đường lên bóng của Liverpool đều dễ dàng bị bẻ gãy.



48': Thầy trò Klopp sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong hiệp 2. Lần gần nhất Liverpool lội ngược dòng thành công khi bị dẫn 0-2 trong hiệp 1 là mùa 2008/09, trong chuyến làm khách của Man City.

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Thảm họa của Liverpool trong hiệp 1, thủ thành Adam Bogdan. Theo thống kê cầu thủ này chỉ giữ sạch lưới 1/25 trận gần đây tại Premier League.



Kiến tạo Chỉ 45% số bàn thắng của Watford được ghi trong hiệp 2, trong khi Liverpool ghi hơn 60% số bàn thắng của họ tại Premier League mùa này ở nửa sau của trận đấu. Đây là thông tin có tính chất an ủi với các CĐV đội khách.



Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Bất ngờ đã xảy ra trên sân Vicarage Road khi đội bóng mới lên hạng Watford đang tạm dẫn trước Liverpool với tỷ số 2-0.



45': Có thêm 3 phút bù giờ cho những nỗ lực của Liverpool trong hiệp 1. Dù vậy nhiều khả năng 2-0 sẽ là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

Bàn thắng 40': Lần thứ 2 trong trận đấu này Skrtel bên phía Liverpool phải nằm sân, và anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Origi.

38': Lại một pha ra vào không thực sự hợp lý của thủ môn Bogdan khiến Liverpool suýt nữa thủng lưới thêm.



35': Watford ghi bàn trong cả 2 tình huống dứt điểm mà họ tạo ra kể từ đầu trận, đạt hiệu xuất 100%.



33': Deeney và Ighalo bên phía Watford đều quá khỏe và gây nhiều khó khăn cho các hậu vệ Liverpool trong việc theo kèm.

30': Trung vệ Skrtel của Liverpool đang bị đau sau tình huống va chạm với đồng đội Lucas. Hiện tại trên băng ghế dự bị của Liverpool chỉ còn lại 1 trung vệ đáng tin cậy là Kolo Toure, song cầu thủ này cũng đã khá luống tuổi.

26': Các cầu thủ Watford đang thi đấu rất tập chung vào chịu khó áp sát ngay từ giữa sân. Liverpool chưa có cơ hội thực sự nào.

23': Ighalo đã đóng góp vào 65% số bàn thắng của Watford mùa này (11 bàn thắng, 2 kiến tạo).

Kiến tạo 20': Trên sân nhà mùa này Watford chưa từng ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng. Trong khi đó, liên tiếp 20 trận Liverpool không để thủng lưới quá 2 bàn. 5 trận đối đầu gần nhất, Liverpool toàn thắng. Giờ có lẽ là thời điểm nên tin vào đội khách.

Phạt góc 16': VÀO... VÀO... Khởi đầu như mơ cho Watford khi họ vừa nâng tỷ số lên 2-0. Deeney có đường chuyền rất hợp lý để Ighalo thoát xuống vượt qua sự truy cản của HV Liverpool trước khi tung cú sút chéo góc.



Kiến tạo 15': Có một thống kê mà có lẽ không CĐV của Liverpool nào muốn biết. Đó là Watford toàn thắng 6 trận gần đây khi là đội mở tỷ số trước.

11': Bàn thua không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Liverpool. Đội khách đang ép sân với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội.

7': Chỉ 3 phút có trận ra mắt Liverpool, Adam Bogdan đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Xin lỗi anh quá đen!

Phạt góc 3': VÀO... VÀO... VÀO... Bất ngờ đã xảy ra khi tỷ số được mở cho Watford ngay từ tình huống dứt điểm đầu tiên. Nathan Ake dễ dàng dứt điểm từ cự ly gần sau sai lầm của thủ thành Bogdan.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

20h25:
Khung cảnh tuyệt vời trên SVĐ Vicarage Road



20h20: Kể từ khi Klopp tiếp quản, Liverpool là đội có tỷ lệ tắc bóng thành công cao nhất tại Premier League. Một chiến binh!

Thay người 20h00: Đội hình xuất phát
Watford: Gomes; Nyom, Britos, Cathcart, Ake; Capoue, Watson, Abdi, Deeney, Jurado; Ighalo
Dự bị: Arlauskis, Behrami, Oulare, Guedioura, Anya, Holebas, Diamanti.
 
Liverpool: Bogdan; Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno; Lucas, Henderson, Can; Lallana, Coutinho, Firmino
Dự bị: Fulton, Toure, Randall, Allen, Ibe, Origi, Benteke.
 
Trọng tài: Mark Clattenburg.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN
Watford vắng Ekstrand, Hoban vì chấn thương. Liverpool không có sự phục vụ của Gomez, Ings, Sturridge, Milner, Flanagan vì lý do tương tự.
Theo châu Á, Watford thắng 5, thua 2/7 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Liverpool thắng 1, thua 5/6 trận gần nhất.

CON SỐ
7: Watford sạch lưới 7 trận mùa này tại Premier League, thành tích chỉ kém M.U (9).
10: Ighalo là cầu thủ đầu tiên của Watford chạm ngưỡng 10 bàn thắng trong một mùa giải tại Premier League.
25: Watford là CLB mới lên hạng thứ 11 trong lịch sử đạt đến ngưỡng 25 điểm sau 16 vòng đấu.
27: Nếu các trận đấu kết thúc ngay từ 45 phút đầu tiên, Watford sẽ là đội dẫn đầu BXH với 27 điểm.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]