20h30 Live cùng 90phut.vn, Crystal Palace 0-3 Chelsea (FT): Món quà đầu năm

03-01-2016 19:46
3 pha lập công của Oscar, Costa và Willian giúp Chelsea có chiến thắng ở ngay trận đấu đầu tiên của năm 2016. Đây có thể coi là món quà ra mắt đầy ý nghĩa của tân HLV Guus Hiddink
*Nhấn F5 để cập nhật

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Guus Hiddink khi đánh bại chủ nhà Crystal Palace tới 3 bàn không gỡ.
 

88': VẪN KHÔNG VÀO... Willian một lần nữa kiến tạo như đặt cho D.Costa. Tiền đạo người TBN sút voley rất căng nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc.

86': KHÔNG ĐƯỢC!!! Oscar có pha xâm nhập vòng cấm cực kỳ táo bạo. Tuy nhiên cú sút chân trái của tiền vệ người Brazil đập người HV đội chủ nhà.

83': Thiếu chút nữa Chelsea có thêm bàn thắng. D.Costa thoát xuống rất nhanh sau đường chọc khe của đồng đội. Đáng tiếc HV Crystal Palace kịp phá bóng ngay trong chân.

78': Sau những phút thi đấu bùng nổ Chelsea đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu và nhường lại thế trận cho đội chủ nhà.


75': Những phút cuối hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Crystal Palace không còn gì để mất, và từ phút 75-90 cũng là khoảng thời gian chủ nhà tỏ ra nguy hiểm nhất với 35% tổng số bàn thắng ghi được mùa này.

 
72': Willian là cầu thủ đầu tiên tại Premier League mùa  này ghi được 3 bàn thắng từ ngoài vòng cấm. Anh cũng chính là người thi đấu ổn định nhất của Chelsea.


70': Lần thứ 2 ở mùa giải năm nay Chelsea ghi được 3 bàn trên sân khách. Willian và D.Costa mỗi người đã có cho riêng mình 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Sút vào 67': VÀO... VÀO NỮA RỒI... Tỷ số được nâng lên 3-0 cho Chelsea!!! Willian nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi thực hiện cú căng ngang vô cùng khó chịu. Công việc còn lại của Costa là hết sức đơn giản.
 
 
63': Chelsea càng đá càng hay. Những tình huống phản công của đội khách luôn đảm bảo về mặt quân số cũng như yếu tố tốc độ. Các cầu thủ Crystal Palace bắt đầu tỏ ra nôn nóng.

Sút vào 61': VÀO... VÀO RỒI... 2-0 cho Chelsea!!! Cú ra chân rất kỹ thuật của Willian từ hơn 20m, bóng ăn ra má ngoài xoáy nhằm góc cao trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Hennessey!
 
 
58': Mikel tuân thủ đúng chiến thuật mà HLV đề ra. Từ đầu trận tiền vệ người Nigeria chỉ tập trung phòng ngự giúp tuyến giữa của Chelsea luôn đảm bảo sự chắc chắn.


54': KHÔNG VÀO... Zouma vừa bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc. Trung vệ đội khách chọn điểm rơi rất tốt từ cú đá phạt trực tiếp của Willian nhưng cú đánh đầu lại đưa bóng đi sạt xà ngang!
 
 
50': Lợi thế dẫn bàn giúp các cầu thủ Chelsea thi đấu tự tin hơn hẳn. Willian vừa có tình huống thoát xuống căng ngang bên cánh phải. Hậu vệ Crystal Palace kịp lùi về cản phá.

Thẻ đỏ HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

Kiến tạo Dù vậy, các cầu thủ Chelsea cần phải thi đấu hết sức tập trung trong 15 phút cuối trận, bởi đây là khoảng thời gian Crystal Palace tỏ ra nguy hiểm nhất với 35% số bàn thắng ghi được mùa này.

Kiến tạo Chelsea đang đứng trước cơ hội rất lớn để có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Guus Hiddink. Thống kê Chelsea thắng cả 5 trận gặp Crystal Palace gần đây khi là đội có bàn thắng trước.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Đội khách Chelsea đang có lợi thế dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Oscar, sau một tình huống sai lầm của hàng thủ Crystal Palace.


43': Quan sát trên bản đồ nhiệt có thể thấy rõ cách chơi của các cầu thủ Crystal Palace. Đó là tập trung đông quân số bên phần sân nhà rồi tổ chức phản công từ 2 biên.


40': Với pha lập công vừa rồi, Oscar đã có tổng cộng 21 bàn thắng tại Premier League cho Chelsea, ngang bằng với thành tích của huyền thoại Gianluca Vialli.


37': KHÔNG VÀOOOO... Fabregas mở bóng cực kỳ chuẩn xác để Azpilicueta thoát xuống bên cánh trái tung cú dứt điểm sấm sét khiến thủ môn chủ nhà phải trổ tài. Chelsea đang thi đấu rất hứng khởi.


Kiến tạo 33': Crystal Palace vốn không phải là đội giỏi lội ngược dòng. Cả 7 thất bại gần đây trên sân nhà của những chú Đại bàng đều là khi họ để đối phương chọc thủng lưới trước.


Sút vào 29': VÀO... VÀO... VÀO... 1-0 cho Chelsea! Hậu vệ Palace phá bóng hụt để Costa thoát xuống căng ngang cực kỳ thuận lợi cho Oscar. Cú đệm lòng ở cự ly gần không cho TM cơ hội cản phá.
 
 

27': Sai lầm của Azpilicueta thiếu chút nữa khiến Chelsea phải trả giá. Nếu pha băng vào đệm bóng của Campbell chính xác hơn chút nữa thì tỷ số rất có thể đã là 1-0 cho Crystal Palace.

24': Những phút vừa qua Crystal Palace là đội có thế công sáng sủa hơn hẳn nhờ tốc độ của các cầu thủ chạy cánh. Chelsea đang phải lùi về để chống đỡ.

18': Thống kê hiệp 1 đang ủng hộ Crystal Palace khi tại Premier League mùa này họ chưa từng gặp bất lợi về tỷ số trong 45 phút đầu tiên. Ngược lại, liên tiếp 7 trận sân khách Chelsea không ghi bàn trong hiệp 1.


16': Chelsea vừa phải nhận tổn thất đầu tiên. Hazard tái phát chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Vào thay là cựu cầu thủ của Barcelona, Pedro.

13': Thẻ vàng Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu đã được rút ra, và nó dành cho Delaney bên phía C.Palace vì một pha vào bóng từ phía sau với Costa.

11': Tốc độ trận đấu bắt đầu được đẩy lên cao hơn. Chủ nhà Palace khá chú trọng đến các tình huống tấn công từ 2 biên.

7': KHÔNG VÀO... Tình huống uy hiếp đầu tiên của chủ nhà Palace. Zaha dứt điểm táo bạo từ khoảng cách gần 20m, bóng đi sạt cột dọc.


Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Campbell

5': Hai đội đều chọn cách nhập cuộc thận trọng. Vẫn chưa có tình huống đáng chú ý nào được tạo ra. Bên phía Chelsea, Azpilicueta vừa phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

20h12:
Đã 1669 phút trôi qua Fabregas không ghi được bàn thắng nào cho Chelsea trong khuôn khổ Premier League.


19h58: Hôm nay là tròn 1 năm kể từ ngày HLV Alan Pardew dẫn dắt Crystal Palace (3/1/2014 – 3/1/2015). Khi ông đến, đội bóng này đang đứng thứ 18 với 16 điểm sau giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh mùa 2014/15. Cuối mùa bóng năm đó, họ vươn lên xếp thứ 10. Mùa giải năm nay, khi kết thúc lượt đi Crystal Palace đứng thứ 5 với 31 điểm/19 trận. Trong 37 trận Pardew dẫn dắt Crystal Palace, đội bóng này thắng 19, hòa 5 và thua 13 trận.


19h55: HLV Guus Hiddink có 2 sự thay đổi so với trận hòa Manchester United. Cesc Fabregas thay thế Nemanja Matic để cùng với Obi Mikel tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm của Chelsea. Trong khi đó Diego Costa trở lại sau án treo giò, đẩy Pedro lên băng ghế dự bị.
 
Ở bên phía đội chủ nhà, sau trận hòa với Swansea, HLV Pardew có tới 3 sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Thomas Delaney, Lee Chung-Young và Fraizer Campbell vào sân ngay từ đầu thay cho Brede Hangeland, Yohan Cabaye và Marouane Chamakh.

Thay người CẬP NHẬT ĐỘI HÌNH RA SÂN: 

Crystal Palace: 
Hennessey; Ward, Dann, Delaney, Souare; Jedinak, McArthur; Lee, Puncheon, Zaha; Campbell.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Terry, Zouma, Azpilicueta; Mikel, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Costa. 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN

Crystal Palace vắng Appiah, Sako, Gayle, Bolasie, Wickham vì chấn thương, Cabaye bị treo giò. Chelsea vắng Falcao vì chấn thương, khả năng ra sân của Remy, Cahill còn bỏ ngỏ.
Theo châu Á, Crystal Palace thắng 5, thua 1/6 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Chelsea thắng 2, hòa 2, thua 3/7 trận gần đây.

CON SỐ
0: Crystal Palace chưa từng thắng trận đầu tiên của năm mới (hòa 2, thua 4).
4: Crystal Palace thua 4/5 trận gần đây gặp các đại diện của London.
9: Chelsea từng đánh bại Crystal Palace 9 lần, chỉ ít hơn so với M.U và Arsenal (cùng 10 lần) trong kỷ nguyên Premier League.
21: Số trận tịt ngòi liên tiếp của Hazard tại Premier League.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]