20h30 - LIVE cùng 90phut.vn, Bayern Munich 1-1 Monchengladbach (FT): Tham vọng bất thành

30-04-2016 19:58
Hi vọng vô địch sớm trước 2 vòng đấu của các cầu thủ Bayern đã bị phá sản khi họ để M'Gladbach cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà.

-----------------------------------------------------------

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trận đấu giữa Bayern Munich và M'Gladbach đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Điều này đồng nghĩa Bayern vẫn chưa thể lên ngôi vô địch khi mà khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 2 Dortmund chỉ còn lại 5 điểm.

90':
Sẽ có thêm 3 phút bù giờ cho hi vọng của đội chủ nhà.

87': Thêm cú sút xa bất thành nữa của cầu thủ Bayern, lần này người thực hiện là Thiago.

Bàn thắng 84': HLV Pep Guardiola giờ mới cuống cuồng tăng cường cho hàng công. Costa vừa được tung vào sân để thay cho Tasci.


80': Dortmund vừa nâng tỷ số trận đấu với Wolfsburg lên thành 5-0. Cú đúp của tiền đạo Aubameyang!

Hãy ngăn Dortmund nếu có thể!

79': 75.000 CĐV đang có mặt tại sân Allianz-Arena với mong muốn được chứng kiến Bayern sớm lên ngôi vô địch, nhưng rất có thể họ sẽ phải thất vọng.


76': Nếu tỷ số này được giữ nguyên Bayern sẽ chưa thể vô địch khi khoảng cách giữa họ với Dortmund đang chỉ là 5 điểm, trong khi mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu.

Phạt góc 73': VÀO... VÀO... VÀO... Quyết tâm của các cầu thủ M'Gladbach đã được đền đáp khi Hahn vừa ghi bàn quân bình tỷ số vào lưới thủ thành Neuer.

71':
KHÔNG VÀO... Thiếu chút nữa tỷ số được quân bình cho M'Gladbach. Herrmann trả bóng rất thuận lợi để Hahn dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Bàn thắng 70': Thêm một sự thay đổi người nữa bên phía chủ nhà Bayern. Alaba được tung vào sân để thay cho Boateng.


68': Theo đánh giá của nhà cái thì khả năng Bayern có thêm bàn thắng là không cao...
 

65': Dortmund vừa nâng tỷ số trận đấu với Wolfsburg lên thành 3-0 nhờ pha lập công của Marco Reus. Thế nhưng điều này cũng không còn mang nhiều ý nghĩa. Bayern chỉ còn cách chức vô địch chưa tới 30 phút.

Bàn thắng 63': Sự thay đổi người đầu tiên bên phía Bayern. Goetze được cho ra nghỉ, vào thay là Thiago.


60': Chủ nhà Bayern đang thi đấu khá thong dong, trái ngược hẳn với tâm lý khẩn trương từ phía đội khách. Xhaka vừa khiến thủ thành Neuer phải giật mình với cú sút chệch cột dọc trong gang tấc.

57': Dù đã hết hi vọng cạnh tranh chức vô địch nhưng ở trận đấu cùng giờ các cầu thủ Dortmund vẫn đang thi đấu khá bùng nổ. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Dortmund luôn từ 60% trở lên.

52': Coman vừa căng ngang rất khó chịu, nhưng không có cầu thủ Bayern nào băng vào kịp.

49': Cơ hội đầu tiên trong hiệp 2 thuộc về Bayern. Rode bấm bóng kỹ thuật vào vòng cấm nhưng thủ môn Sommer đã rất nhanh băng ra đón bóng trước Goetze.

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu! Bayern chỉ còn cách chức vô địch 45 phút nữa mà thôi.

Kiến tạo Nếu như 65% số bàn thắng của Bayern mùa này được ghi trong hiệp 2, thì M'Gladbach cũng không hề kém cạnh với 62% số bàn thắng trong khoảng thời gian này. Hiệp 2 hứa hẹn sẽ rất bùng nổ và có thêm những bàn thắng.

Kiến tạo Nhưng cũng có một thống kê rất đáng chú ý, đó là 3/4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội mà Bayern dẫn trước 1-0 sau giờ nghỉ thì họ đều bị cầm hòa chung cuộc.

Kiến tạo Bayern thắng liên tiếp 51 trận tại Bundesliga mỗi khi Muller ghi bàn. Đó thực sự là một con số quá ấn tượng.


Kiến tạo Thống kê trong 45 phút đầu tiên: 

Bayern 1-0 M'Gladbach

Sút: 4-3
Tỷ lệ chuyền chính xác: 80%-79%
Cơ hội: 4-2
Kiểm soát bóng: 50%-50%

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Trên sân nhà Bayern đang dẫn trước các vị khách M'Gladbach với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Muller. Nếu tỷ số này được giữ nguyên, Hùm xám sẽ vô địch Bundesliga trước 2 vòng đấu.


44': Tình huống phá bóng của HV Wendt bên phía M'Gladbach thiếu chút nửa trở thành một pha phản lưới nhà. Đó cũng là cơ hội rõ ràng thứ 2 mà Bayern có được đến thời điểm này, sau bàn mở tỷ số.

42': Không phải ngẫu nhiên khi M'gladbach đã đánh bại Bayern 3-1 ở trận lượt đi tại Bundesliga 2015/16. Hùm Xám vẫn tỏ ra bế tắc trước đội khách. Gần như không có bất kì cơ hội nguy hiểm nào đến từ đoàn quân của Pep thời gian qua.

39': Những vị khách không mời trên sân Allianz-Arena. Phải chăng là gián điệp do Atletico gửi đến?


36': Vừa có một tình huống phản công khá hay của các cầu thủ Bayern, nhưng đường chuyền cuối cùng lại không chuẩn xác. Chủ nhà chuyển sang lối chơi rình rập.

33': Thế trận ngày càng khó khăn hơn cho Bayern khi đội  khách M'Gladbach đang vùng lên khá mạnh mẽ. Chưa thể nói trước điều gì.


30': Ở trận đấu cùng giờ Dortmund đã có bàn thắng thứ 2 vào lưới của Wolfsburg. Kagawa tiếp tục để lại dấu ấn với một pha kiến tạo cực kỳ thuận lợi cho đồng đội. Chỉ có điều, khoảng cách giữa họ với Bayern vẫn đang là 7 điểm.


28': Không khí trên sân đang rất sôi động. Các CĐV của Bayern đương nhiên là những người ồn ào nhất.




Thẻ vàng 26': Liên tiếp 2 thẻ vàng vừa được trọng tài rút ra đều dành cho các cầu thủ chủ nhà (Rode và Tasci). M'Gladbach đang khiến cho đối phương cảm thấy khó thở.

24': Mọi thứ đang không hề dễ dàng cho chủ nhà Bayern. Thủ thành Neuer vừa phải trổ tài cứu thua sau tình huống dứt điểm rất hiểm hóc của các cầu thủ M'Gladbach.

22': Với pha lập công được ghi nhận vừa rồi, Muller đã nâng tổng số bàn thắng mùa này lên thành 20 bàn, nhiều nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này.


19': Bàn mở tỷ số của Bayern được tính cho Muller bởi anh chính là cầu thủ chủ nhà chạm bóng cuối cùng. Pha băng vào của Tasci chỉ khiến cho TM đội khách bị bất  ngờ mà thôi.

Kiến tạo 16': Theo thống kê thì 8/9 trận sân nhà gần đây của Bayern ở giải quốc nội có không quá 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. Liên tiếp 5 trận đối đầu giữa 2 đội cũng cho kết quả tương tự.


14': Bàn mở tỷ số khiến trận đấu diễn ra ngày càng hấp dẫn. M'Gladbach cho thấy họ không hề e ngại Hùm xám.

9': Ở trận đấu cùng giờ, Kagawa cũng đã giúp Dortmund có bàn thắng mở tỷ số. Nhưng Bayern rất tiếc...

Phạt góc 6': VÀOOOOOO... Khởi đầu cực kỳ thuận lợi cho chủ nhà Bayern khi họ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Pha băng vào của Tasci khiến TM đội khách bị bất ngờ.


3': Hai đội nhập cuộc với tốc độ khá cao. Đội khách M'Gladbach đang thi đấu xòng phẳng với các nhà ĐKVĐ.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! Đội khách M'Gladbach giao bóng trước!

-----------------------------------------------------------------

20h25':
BXH Bundesliga cho đến vòng 31: 


20h20': Một tin rất vui cho các CĐV của Bayern khi Hùm xám đón chào sự trở lại của tiền vệ Boateng sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương. Anh đang khởi động và sẵn sàng ra sân cùng các đồng đội.


20h15': Các cầu thủ chủ nhà xuất hiện khá rạng rỡ khi chỉ còn cách chức vô địch 90 phút nữa...






20h12': Bayern Munich sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Bundesliga vô địch 4 lần liên tiếp nếu họ đánh bại được Monchengladbach trong 90 phút sắp tới.


20h05': Thống kê các đội tung ra nhiều cú sút nhất tại Bundesliga mùa này:

Bayern (584)
Dortmund (471)
Wolfsburg (457)
Stuttgart (451)

20h00': Bayern đang đứng trước cơ hội lớn để đăng quang Bundesliga lần 4 liên tiếp khi Hùm Xám hiện có 81 điểm, hơn đội bám đuổi Dortmund tới 7 điểm. Chỉ cần đánh bại M'gladbach ở trận đấu này, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ vô địch bất chấp nỗ lực của Dortmund bởi Bundesliga 2015/16 chỉ còn 2 vòng nữa sẽ hạ màn.


19h55': Hôm nay là trận đấu thứ 100 của Pep Guardiola trên cương vị HLV trưởng Bayern tại Bundesliga. Ở 99 trận trước, chiến lược gia người Tây Ban Nha giành được 80 chiến thắng, 10 hòa và thua 9.

Thay người 19h45': Cập nhật đội hình ra sân: 
Bayern
: Neuer, Tasci, Benatia, Rafinha, Boateng, Kimmich, Bernat, Goetze, Rode, Coman, Mueller.
Dự bị: Ulreich, Thiago, Lewandowski, Costa, Lahm, Vidal, Alaba.

M'gladbach: Sommer, Christensen, Nordtveit, Dahoud, Hazard, Raffael, Traore, Wendt, Hahn, Elvedi, Xhaka.

-----------------------------------------------------------------

CON SỐ
4. Bayern đang trải qua 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới trên sân nhà.
7. Trong 8 chuyến làm khách gần đây tại Bundesliga, M;gladbach thua tới 7, gồm 2 trận gần đây không ghi bàn.
18. Trong 20 trận sân nhà trước đó trên mọi đấu trường, Bayern thắng tới 18.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Bayern: Vắng Badstuber, Robben (chấn thương).
M'gladbach: Vắng Schulz, Dominguez, Jantschke, Stranzl (chấn thương). Khả năng ra sân của Johnson còn bỏ ngỏ.
M’gladbach toàn thua trên sân khách ở 11 trận gần nhất.
12 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 11 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. 
6 trận gần đây của Bayern cũng có 4 trận kết thúc với tổng số lần lưới rung là chẵn.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]