20h00 - Live cùng 90phut.vn, Tây Ban Nha 1-0 CH Czech: HẾT GIỜ

13-06-2016 18:07
Cuối cùng thì bàn thắng cũng đến với các cầu thủ Tây Ban Nha. Iniesta vẫn là tâm điểm bằng đường truyền thông minh, còn Piqué là tác giả của bàn thắng mở tỉ số muộn.
Thẻ đỏ90+3': HẾT GIỜ! Tây Ban Nha rời sân với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước CH Czech.

90+2':
Thiếu chút nữa Tây Ban Nha đã phải nhận bàn thua đầu tiên sau hơn 500 phút thi đấu tại EURO. De Gea vẫn thể hiện mình là chốt chặn vững chắc. 

87': VÀO O O O O O O O !!! Cuối cùng thì bàn thắng cũng đến với các cầu thủ Tây Ban Nha. Iniesta vẫn là tâm điểm bằng đường truyền thông minh, còn Piqué là tác giả của bàn thắng mở tỉ số muộn.


80': XỬ LÝ QUÁ CHẬM !!! Iniesta là xuất phát điểm cho tình huống nguy hiểm vừa rồi, tuy nhiên Aduriz đã quá chậm trong pha xử lý cuối cùng.


78': Ngay cả một trung vệ như Ramos cũng thường xuyên xuất hiện trong những tình huống tấn công dẫu vậy CH Czech vẫn đang đứng vững.

71': CHƯA ĐƯỢC !!! Bàn thắng đã đến với Tây Ban Nha nếu Jordi Alba xử lý bóng tốt hơn ở tình huống đối mặt thủ thành Petr Cech.


Bàn thắng 70': Sự thay đổi người tiếp theo  bên phía ĐT Tây Ban Nha, Fabregas là người ra sân nhường chỗ cho Thiago.

66': Fabregas đã biến mình thành một trung vệ đúng nghĩa khi là người ngăn cản cơ hội mười mươi của CH Czech. Những phút vừa qua, Rosický và các đồng đội cho thấy khi cần họ cũng có thể là những người tấn công hết sức sắc bén.


Bàn thắng63': Tiền đạo Morata là người phải rời sân bên phía Tây Ban Nha, vào sân thay anh là Aduriz.

Thẻ vàng61': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu được trọng tài rút ra cho Limberský sau pha cản phá bóng trái phép.

57': KHÔNG VÀO !!! Hubník đã dứt điểm trong tư thế hơi với sau tình huống đá phạt của đồng đội, nếu không chắc chắn De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng.


53': Không giống như hiệp 1, Tây Ban Nha triển khai tấn công đa dạng hơn, bóng không chỉ tập trung vánh của Milito và Iniesta mà còn được triển khai vào khu vực trung lộ và cũng đã xuất hiện những đường truyền dài vượt tuyến.

47': ĐÁNG TIẾC !!! Nếu không có phản ứng xuất sắc của thủ thành Petr Cech, CH Czech đã phải nhận một bàn phản lưới nhà. Sau đó tiếp tục là 2 tình huống nguy hiểm được tạo ra, nhưng vẫn không có bàn thắng được ghi.


Thẻ đỏ46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

Thẻ đỏ45 +1': Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên. Hai đội tạm rời sân với kết quả hòa 0-0.

40': VẪN KHÔNG ĐƯỢC !!! Morata đã không thể thực hiện được pha dứt điểm sau khi thủ thành Petr Cech đẩy bóng từ tình huống dứt điểm trước đó của Iniesta.

35': Thống kê cho thấy, sau 35 phút thi đấu đầu tiên, Tây Ban Nha vượt trội khi thực hiện tới 234 đường chuyền, trong khi con số tương tự với CH Czech chỉ là 34 đường chuyền.

29': DỨT ĐIỂM!!! Dấu ấn của Iniesta là không thể phủ nhận, trong tình huống dứt điểm vừa rồi của Morata, một lần nữa tiền vệ đang chơi cho Barcelona lại là người tạo ra cơ hội. Song Cech đã xuất sắc hơn và đẩy được cú sút nguy hiểm của Morata.


26': Khung thành Petr Cech tiếp tục chao đảo khi Juanfran là người nhận bóng từ một loạt những pha phối hợp trước đó trong vòng 16m50. Rất may trung vệ Sivok bên phía CH Czech đã chơi hết sức tỉnh táo.

21': Cho đến lúc này, CH Czech vẫn chơi hết sức tập trung với hàng phòng ngự số đông và chốt chặn cuối cùng hết sức vững chãi Petr Cech.

16': KHÔNG VÀO!!! Một tình huống không thể rõ ràng hơn cho Morata sau đường tạt bóng đầy khó chịu của David Silva. Đáng tiếc là pha dứt điểm của tiền đạo Juventus bóng trúng người thủ thành Petr Cech.

13': Hơn 13 phút đầu tiên của trận đấu, vẫn chưa có tình huống nguy hiểm rõ rệt có thể tạo thành bàn nào diễn ra. Các cầu thủ Tây Ban Nha vẫn là những người kiểm soát bóng nhiều hơn ở khu vực giữa sân.

8': Tây Ban Nha lập tức có câu trả lời, họ bắt đầu lấy lại thế trận và tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên, tuy nhiên đáng tiếc là Morata đã rơi vào thế việt vị. 

5': Những phút thi đấu đầu tiên của trận đấu, CH Czech bất ngờ là những người ép sân với liên tiếp 2 tình huống phạt góc và 1 tình huống đá phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm địa.

Thẻ đỏ1': Trận đấu bắt đầu. Tây Ban Nha là những người giao bóng trước!


SVĐ Stadium Municipal (Toulouse), nơi sẽ diễn ra trận đấu trong ít phút nữa

Tuy nhiên, đó có lẽ là tất cả những gì tinh túy nhất thuộc về thế hệ vàng của Del Bosque. Bằng chứng là chỉ sau đó 2 năm, Tây Ban Nha đã không thể hiện được nhiều tại World Cup 2014 và thậm chí phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

Arbeloa, Xavi, Alonso, Torres hay Juan Mata, những người đã chơi trận chung kết với Italia cách đây 4 năm không có tên trong danh sách triệu tập. Trong thành phần mà HLV Del Bosque mang đến Pháp lần này cũng không có chân sút đẳng cấp cỡ như David Villa hay Torres như thời kỳ mà họ liên tiếp vô địch 3 giải đấu lớn trước đây với 2 Euro và 1 World Cup.

Trong 5 tiền đạo của Tây Ban Nha, chỉ có duy nhất Pedro có kinh nghiệm ở những giải đấu lớn. Còn lại đều mới lần đầu góp mặt.  Tình hình bi đát đến nỗi Aduriz dù đã 35 tuổi vẫn được trao cơ hội, đủ cho thấy Tây Ban Nha lúc này đang thiếu trọng pháo đến như thế nào.

Công đã vậy, thủ cũng đáng lo không kém. Scandal tấn công tình dục của thủ thành De Gea lại đến đúng vào thời điểm ngày khởi tranh EURO 2016 đã cận kề. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý của thủ môn đang khoác áo M.U. Casillas gắn bó cùng Del Bosque những ngày vinh quang nhất ở Real Madrid và ĐTQG, nhưng giờ không còn đáng tin một chút nào khi vừa trở thành thủ môn có thành tích kém nhất 15 năm qua của Porto.


Ở vị thế của mình, Những chú Bò tót đang là mục tiêu mà tất cả đều muốn đánh bại

 
Ở hàng hậu vệ, chấn thương bất ngờ của Dani Carvajal cũng khiến HLV Del Bosque phải đau đầu trong bối cảnh không có được nhiều lựa chọn chất lượng. Azpilicueta vừa có mùa giải thất bại với Chelsea, trong khi Bellerin dù gây ấn tượng trong màu áo Arsenal nhưng rõ ràng vẫn còn quá trẻ để chờ đợi sẽ là chỗ dựa cho hàng thủ Tây Ban Nha.

Trong khi đó, CH Czech ở thời điểm hiện tại dù không sở hữu một ngôi sao cỡ như Pavel Nedved thủa nào nhưng vẫn là một tập thể khá đáng gờm. Những chiến thắng trước Nga, Serbia mới đây hay thành tích dẫn đầu bảng A tại vòng loại, xếp trên cả Iceland, Thỗ Nhĩ Kỳ lẫn Hà Lan đã phần nào cho thấy được sự lợi hại của đoàn quân dưới quyền HLV Erik Hamren.

Ngoài ra, lợi thế với CH Czech là họ không phải chịu bất cứ sức ép nào cả. Còn ở vị thế của mình, Những chú Bò tót đang là mục tiêu mà tất cả đều muốn đánh bại. Trên cao gió to, áp lực dành cho thầy trò Del Bosque đang là vô cùng lớn và không may khi đây lại là một Tây Ban Nha ở vào giai đoạn thoái trào.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Tây Ban Nha: De Gea; Juanfran, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Silva, Cesc Fabregas, Iniesta, Nolito, Morata.

CH Czech: Cech; Kaderabek, Sivok, Hubnik, Limbersky, Plasil, Darida, Gebre Selassie, Rosicky, Krejci; Necid

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU

1. Tây Ban Nha chỉ lọt lưới 1 bàn/9 trận gần nhất tại các VCK EURO.

2. Tây Ban Nha là đội đầu tiên trong lịch sử đang sở hữu 2 chức vô địch EURO liên tiếp (2008, 2012).

4. Tây Ban Nha bất bại cả 4 trận đối đầu với CH Czech, trong đó thắng tới 3 trận.

11. CH Czech ghi bàn ở liên tiếp 11 trận gần đây tại vòng bảng các kỳ EURO.

12. Số trận bất bại liên tiếp của Tây Ban Nha tại các VCK EURO, dài nhất trong lịch sử giải đấu.

14. Số lần để thủng lưới của CH Czech tại vòng loại, nhiều nhất so với các đội đang có mặt tại VCK.

 

Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]