20h00 - LIVE cùng 90phut.vn, Croatia 1-0 Thổ Nhĩ Kỳ (FT): Dấu ấn Modric

12-06-2016 19:40
Modric xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất trên sân Parc des Princes nhờ khả năng tiều tiết lối chơi tuyệt vời. Cầu thủ của Real cũng chính là tác giả của bàn thắng duy nhất của trận đấu.

-------------------------------------------------------------

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Croatia có 3 điểm đầu tiên khi vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Modric. Với Thổ Nhĩ Kỳ, đây đã là lần thứ 4 liên tiếp họ để thua trong ngày ra quân của một giải đấu lớn.

89':
Croatia chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn tỷ số. Những trụ cột cũng đang dần được rút ra nghỉ.

Bàn thắng 86': Croatia thay người tiếp theo. Perisic rời sân để nhường chỗ cho số 9 Kramalic.

83': VẪN KHÔNG VÀO!!! Perisic thoát xuống rất nhanh sau tình huống chọc khe tinh tế của đồng đội. Đáng tiếc cú dứt điểm của tiền vệ mang áo số 4 không thắng được TM Thổ Nhĩ Kỳ ở pha đối mặt.


Thẻ vàng 79': Thẻ vàng vừa được rút ra cho Strimic bên phía Croatia sau pha phạm lỗi ngay sát vòng cấm.

73': KHÔNG VÀOOOOO... Thêm một lần bóng chạm xà ngang khung thành Thổ Nhĩ Kỳ sau cú đánh đầu ở tư thế hoàn toàn trống trải của Perisic.


Bàn thắng 70': Tiếp tục là một sự thay đổi người bên phía Thổ Nhĩ Kỳ. "Messi thổ" Emre Mor đã được tung vào sân nhằm cải thiện khả năng tấn công. Đây là cầu thủ trẻ đứng thứ ba được ra sân tại EURO 2016.


68': Mặt trận tấn công của Thổ Nhĩ Kỳ đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Họ chỉ có duy nhất 1 đường chuyền thành công vào trong vòng cấm Croatia kể từ đầu trận.


Bàn thắng 66': Ngôi sao sáng nhất bên phía Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Turan đã phải rời sân nhường chỗ cho Yilmaz.

65': Croatia đang tạo nên thế trận vượt trội nhờ khả năng làm bóng tuyệt vời của tuyến giữa. Thổ Nhĩ Kỳ rơi vào thế chống đỡ hoàn toàn.

61': KHÔNG VÀOOOOO... Tình huống khống chế gọn gàng của Brozovic (Croatia) trước khi vung chân dứt điểm từ khoảng cách chỉ hơn 10m. Bóng đi sạt xà ngang.


Kiến tạo 58': Biến động của thị trường đang ủng hộ Croatia ghi thêm bàn thắng.
 

55': VẪN KHÔNG VÀO!!! Srna một mình một bóng ở tư thế trống trải trong vòng cấm. Đáng tiếc cú sút của đội trưởng bên phía Croatia đưa bóng đi chệch cột dọc.


52': KHÔNG VÀOOOOOOO... Cú sút phạt trực tiếp cực kỳ đẳng cấp của Darijo Srna. Thủ thành Babacan đã chôn chân nhưng bóng lại tìm đến xà ngang!


51': Đội trưởng Darijo Srna bên phía Croatia là người thực hiện nhiều đường chuyền (10) và tạo ra số cơ hội (3) nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân.


48': KHÔNG VÀO!!! Pha tung người voley rất đẳng cấp của cầu thủ mới vào sân bên phía Thổ Nhĩ Kỳ, Volkansen. Đáng tiếc bóng đập chân HV Croatia dù thủ thành Subasic đã đứng nhìn.


Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Thống kê về Modric trong 45 phút đầu tiên: 


Phát động thành công 100%
Chuyền chính xác: 93%
Đánh chặn: 1
Bàn thắng: 1


Kiến tạo Thổ Nhĩ Kỳ thua cả 2 trận gần đây khi bị dẫn trước 1-0 trước giờ nghỉ. Ngược lại, Croatia toàn thắng 6 trận tại vòng loại khi là đội có bàn thắng trước.

Kiến tạo Croatia chưa từng thua trận mỗi khi Modric ghi bàn, trong đó thắng tới 9 và chỉ hòa 1/10 trận.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Croatia có thế trận nhỉnh hơn trong hiệp 1 và đang tạm dẫn trước Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 1-0 nhờ tình huống tỏa sáng của Modric.
 
 
Phạt góc 42': VÀO... VÀO... VÀO.... Tỷ số bất ngờ được mở cho các cầu thủ Croatia. Tình huống phá bóng không thực sự tốt của HV Thổ Nhĩ Kỳ và Modric như từ dưới đất chui lên với cú vuốt mu cực kỳ hiểm hóc.
 
 
40': Thị trường ổn định trong khoảng thời gian khá dài. Croatia vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ giới chuyên môn.
 
 
36': Modric đang đóng vai trò nhạc truowgnr trong lối chơi của Croatia. Tiền vệ đang khoáng áo Real thực hiện thành công tới 95% số đường chuyền của mình kể từ đầu trận.


Thẻ vàng 32': Tiền đạo Tosun vừa phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau một pha cùi chỏ với Corluka của Croatia. Máu đã đổ trên sân Parc des Princes.


29': KHÔNG VÀO!!! Đường chuyền dọn cỗ từ bên cánh phải cho Tufan. Đáng tiếc cú đánh đầu của tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ không thắng được đôi bàn tay nhựa của thủ thành Subasic.


26': Thêm một tình huống tấn công biên của các cầu thủ Croatia, nhưng một lần nữa Brozovic thất bại trong việc tìm đến mành lưới đối phương.


22': KHÔNG ĐƯỢC!!! Tình huống tạt bóng rất khó chịu từ bên cánh trái của các cầu thủ Croatia. Đáng tiếc cú đánh đầu của Brozovic lại ở tư thế hơi với.


19': Cả hai đội đều khá chú trọng đến những tình huống tạt bóng từ hai cánh. Với Croatia, họ trông chờ vào khả năng đánh đầu cực nhạy của tiền đạo cao lớn Mandzukic.

16': Tốc độ trận đấu chỉ đang ở mức trung bình. Nhìn vào diễn biến trên sân, nhiều khả năng bàn thắng sẽ chỉ đến từ những tình huống cố định.


13': SÚT XA!!! Cú sút là của cầu thủ mang áo số 16 bên phía Thổ Nhĩ Kỳ, Ozan. Bóng đi lập bập và khá nhẹ từ khoảng cách hơn 30m.

10': Sau những phút đầu phải chống đỡ, Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu thi đấu có nét hơn nhờ khả năng tranh chấp cực tốt của các cầu thủ tuyến giữa.

8': Không nằm ngoài dự đoán, Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu khá rát và không ngần ngại phạm lỗi khi cần thiết nhằm "dằn mặt" các cầu thủ thi đấu kỹ thuật bên phía Croatia.

5': Nhờ dàn cầu thủ có kỹ thuật cá nhân cực tốt, Croatia đang là những người nắm thế chủ động với những miếng đánh khá đa dạng.

2': KHÔNG VÀO!!! Cú đá nối cực nhanh của Rakitic sau tình huống ném biên. Bóng đi cắt ngang qua khung thành và chệch cột dọc trong gang tấc.


Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! Thổ Nhĩ Kỳ giao bóng trước!

-----------------------------------------------------------------

19h55':
Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thua 1/16 trận gần đây trên tất cả các mặt trận, và đó là trận giao hữu thua Anh với tỷ số 1-2 tại sân Etihad.


19h50': Theo thống kê, Thổ Nhĩ Kỳ thua liên tiếp 3 trận ra quân gần đây tại các VCK EURO.


19h46': Và một phần không thể thiếu của những ngày hội bóng đá lớn: Những CĐV xinh đẹp và cực kỳ nóng bỏng!
 


 
19h45': Trên khán đài, CĐV hai đội mang lại những màu sắc đặc biệt cho trận đấu.








19h40': Cầu thủ hai đội đã có mặt trên sân để khởi động.
 

 
 
 
 
 
 


 
19h35': Thành tích của Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại: 
 
19h30': Thành tích của Croatia tại vòng loại: 
 
 
----------------------------------------------------------------

Thay người 19h15': Đội hình ra sân


Croatia: Subasic; Srna, Corluka, Vida, Strinic; Modric, Badelj; Brozovic, Rakitic, Perisic; Mandzukic

Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan; Gonul, Topal, Balta, Erkin; Tufan, Selcuk Inan, Ozyakup; Calhanoglu, Arda Turan; Tosun.


------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Cả Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia đều có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ có tên trong danh sách đăng ký tham dự EURO. 
Thổ Nhĩ Kỳ thắng 8/10 trận gần nhất theo châu Á, trung bình có 2 bàn thắng được ghi trong 10 trận gần nhất có sự góp mặt của Thổ Nhĩ Kỳ. 
Croatia thắng 6/10 trận gần nhất theo châu Á, trung bình có 2,7 bàn thắng được ghi trong 10 trận gần nhất có sự góp mặt của Croatia. 

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
2. Ở 4 lần gặp nhau trong lịch sử giữa 2 đội, trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận.
2,5. Trung bình có không quá 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO. 
3. Thổ Nhĩ Kỳ đã có 3 trận cuối cùng giữ sạch lưới tại EURO. Croatia giữ sạch lưới ở cả 3 trận cuối cùng khi đối đầu
với Thổ Nhĩ Kỳ. 
9. Thổ Nhĩ Kỳ đang có 9/10 trận bất bại. 
60 & 65. Tỉ lệ thắng theo châu Á của Thổ Nhĩ Kỳ ở 20 trận gần nhất là 60%. Trong khi đó con số tương tự với Croatia ở 20 trận gần nhất là 65%.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]