1h45 - LIVE cùng 90phut.vn, Real Madrid 1-1 Atletico (Pen: 5-3): Undecima cho đội bóng Hoàng gia

29-05-2016 00:43
Chiến thắng nghẹt thở trên chấm 11m trước đối thủ cùng thành phố Atletico giúp đội bóng hoàng gia Real Madrid lần thứ 11 nâng cao chiếc cúp danh giá nhất châu lục cấp CLB.

---------------------------------------------------------------

Thẻ đỏ Chúc mừng tân vương Real Madrid! Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt qua Atletico trên chấm 11m với tỷ số 5-3 để lần thứ 11 lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB. Với các cầu thủ Atletico, đây đã là lần thứ 3 liên tiếp họ thất bại trong trận chung kết, và 2 trong số đó là trước đối thủ cùng thành phố.

11m vào VÀO
... Ronaldo sút penalty thành công
11m không vào KHÔNG VÀO... Juanfran sút penalty không thành công
11m vào VÀO... Ramos sút penalty thành công
11m vào VÀO... Saul sút penalty thành công
11m vào VÀO... Bale sút penalty thành công
11m vào VÀO... Gabi sút penalty thành công
11m vào VÀO... Marcelo sút penalty thành công
11m vào VÀO... Griezmann sút penalty thành công
11m vào VÀO... Vazquez bên phía Real là người sút penalty đầu tiên thành công

Kiến tạo Thủ thành Keylor Navas đã đẩy thành công 3/4 quả penalty cho Real ở mùa giải năm nay.


Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Sau 120 phút tỷ số vẫn là 1-1, đồng nghĩa 2 đội sẽ phải phân định thắng thua trên chấm 11m đầy may rủi.

120':
Sẽ có thêm 2 phút bù giờ cho hiệp phụ thứ 2.

Bàn thắng 117': Koke (Atletico) bị căng cơ và không thể tiếp tục thi đấu. Vào thay là Partey.

Thẻ vàng 113': Pepe vừa trở thành cầu thủ thứ 6 của Real phải nhận thẻ vàng.

108': Casemiro (Real) vừa dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm, bóng đi vọt xà ngang.

106': Tỷ lệ chuyền chính xác của Real trong hiệp phụ thứ nhất lên tới 96%, trong khi Atletico cũng không hề kém cạnh với 95%.


Thẻ đỏ 105': Hết hiệp phụ thứ nhất. Hai đội đổi sân để đá luôn hiệp phụ thứ 2. Real là đội sở hữu nhiều tình huống đáng chú ý hơn trong 15 phút vừa qua.

97':
Sự phấn khích của các CĐV Atletico trên khán đài:


95': KHÔNG VÀO... Ronaldo đánh đầu cận thành nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Oblak.


Thẻ đỏ 91': Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu! Real giao bóng trước.

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! 90 phút thi đấu chính thức của trận chung kết đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Hai đội sẽ nghỉ ít phút trước khi bước vào hiệp phụ thứ nhất.


90': Trận đấu được bù giờ 3 phút.

88': Có một thống kê rất bất ngờ, Carrasco là cầu thủ người Bỉ đầu tiên ghi bàn trong một trận chung kết Champions League.

87': KHÔNG VÀO... Bale ngoặt bóng rất tinh tế trước khi dứt điểm bằng chân phải nhằm góc hẹp. Rất tiếc hậu vệ Atletico đã kịp băng về phá bóng đi hết biên ngang.

83': Kịch bản của trận chung kết 2014 đang lặp lại, nhưng lần này Atletico là đội đang có được lợi thế về mặt tâm lý.

Phạt góc 80': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được quân bình 1-1 cho Atletico. Nỗ lực căng ngang của Juanfran đã được Carrasco cụ thể hóa bằng tình huống đệm bóng cận thành.

Bàn thắng 77':
Tiếp tục là sự thay đổi người bên phía Real. Benzema rời sân nhường chỗ cho Lucas Vazquez.

75': Real đang chiếm ưu thế cả trên sân lẫn trên khán đài...


Bàn thắng 73': Real thay người. Isco vào thay cho Kroos.

72': KHÔNG VÀO... Benzema vừa có tình huống đối mặt, nhưng anh không thắng được thủ thành Oblak ở góc hẹp. Nếu đó là một đường chuyền cho Ronaldo cơ hội sẽ rõ ràng hơn rất nhiều.


71': Real đang thi đấu tỉnh táo và rất kín kẽ. Các học trò của HLV Zidane dường như có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tâm lý trước trận đấu này.

68': Godin (Atletico) vừa có tình huống đạp thẳng vào bàn chân của Ronaldo, nhưng không có thẻ vàng nào được rút ra. Các cầu thủ Atletico phạm lỗi rất nhiều kể từ đầu hiệp 2.

64': KHÔNG ĐƯỢC!!! Saul Niguez (Atletico) thử vận may với cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng đi chệch cột dọc.

Thẻ vàng 61': Torres (Atletico) vừa phải nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Ramos. Đây thực sự là một ngày thi đấu không thành công của tiền đạo người TBN.

58': Liên tiếp 2 trận tại Champions League Atletico đều không thể tận dụng được các tình huống được hưởng 11m. Trước Griezmann, Torres cũng hỏng ăn khi được giao trọng trách ở trận bán kết lượt về với Bayern Munich.


56': Ngay sau đó là câu trả lời của Bale bên phía Real, nhưng một lần nữa bóng đi chệch cột dọc.

55': KHÔNG ĐƯỢC!!! Cú ra chân khá nhanh của Savic trong vòng cấm Real, nhưng bóng vẫn đi không chính xác.

Bàn thắng 52': Real thay người bất đắc dĩ. Carvajal dính chấn thương và phải rời sân, nhường chỗ cho Danilo. Đây là tin không vui cho tuyển Tây Ban Nha trong bối cảnh Euro 2016 đang cận kề.

48': KHÔNG VÀO... Griezmann là cầu thủ được giao trọng trách thực hiện quả đá 11m, nhưng cú sút của tiền đạo người Pháp lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Một pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.


47': PENALTY!!! Pepe phạm lỗi với Torres trong vòng cấm, và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền bất chấp sự phản đối của các cầu thủ Real...

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Nhưng theo thống kê, Real toàn thắng 5 trận gần đây khi dẫn trước 1-0 trong hiệp 1 và chỉ lọt lưới tổng cộng 2 bàn trong hiệp 2.

Kiến tạo Lần thứ 2 sau 12 lần chạm trán, Real mới lại dẫn trước Atletico khi kết thúc hiệp 1. Và ở lần trước đó trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.


Kiến tạo Hình ảnh đại diện cho màn trình diễn của Atletico trong hiệp 1: 


Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! 45 phút đầu tiên trận chung kết Champions League 2015/16 đã khép lại với lợi thế dẫn bàn dành cho Real, nhờ pha lập công của hậu vệ Ramos.


43': KHÔNG ĐƯỢC!!! Lại là Griezmann với tình huống tiếp bóng khá nhạy cảm. Đáng tiếc là cú sút chân phải của tiền đạo người Pháp đi chệch cột dọc trong gang tấc.

40': Cú sút mang tính giải tỏa của Griezmann từ khoảng cách hơn 30m không làm khó được thủ thành Navas. Atletico đang tỏ ra khá bất lực.

37': Kể từ đầu trận, niềm hi vọng Torres bên phía Atletico thậm chí chưa có được đường chuyền thành công nào. Tiền đạo người Tây Ban Nha không có sự liên kết với các đồng đội.


35': Diễn biến của thị trường tiếp tục không ủng hộ Atletico...


32': NGUY HIỂM... Benzema đi bóng qua một HV Atletico bên cánh phải trước khi thực hiện cú căng ngang. Tuy nhiên thủ thành Oblak đã sớm phát hiện ra ý đồ và kịp thời cản phá.

30': Koke tạt bóng tương đối khó chịu, nhưng lại hơi sâu so với đà băng vào của Godin. Atletico vẫn đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận vòng cấm của Real.

27': Tâm lý tốt hơn giúp Real tiếp tục là những người chiếm thế chủ động. Khả năng phát động tấn công của Atletico đang gặp vấn đề.

Kiến tạo 24': Theo thống kê, cả 3 trận đối đầu gần đây giữa Real và Atletico tại Champions League chỉ xuất hiện tối đa 1 bàn hiệp 1.

21':
Liên tiếp 2 trận chung kết Champions League mà mình góp mặt Ramos đều ghi bàn cho Real, và thật trùng hợp khi nạn nhân đều là Atletico.

Kiến tạo 19': Tin buồn cho các CĐV của Atletico... Real toàn thắng 4 trận knock-out tại Champions League mùa này khi là đội có bàn thắng trước và đều không để thủng lưới.

Phạt góc 17': VÀO... VÀO... VÀO... 1-0 cho Real! Từ quả đá phạt của Kroos, Bale đánh đầu ngược rất có ý đồ để Ramos băng vào dứt điểm cận thành hạ gục Oblak.


16': Diễn biến trên sàn giao dịch đang ủng hộ Real...


14': Real lên bóng khá đồng đều, trong khi hướng tấn công chủ đạo của Atletico kể từ đầu trận là bên cánh phải.


Thẻ vàng 12': THẺ VÀNG!!! Carvajal vào bóng rất nguy hiểm với Griezmann. Trọng tài không ngần ngại rút ngay thẻ vàng cảnh cáo hậu vệ của Real.

10': Cú sút của Kroos, bóng đập chân HV Atletico đi hết biên ngang. Quả phạt góc đầu tiên cho Real.

7': KHÔNG VÀO... Từ quả đá phạt rất khó chịu của Bale, Casemiro băng vào đệm lòng từ cự ly chưa tới 10m. Thủ thành Oblak cản phá xuất thần bằng chân.


6': KHÔNG ĐƯỢC!!! Koke vừa có tình huống dứt điểm một chạm sau nỗ lực tạt bóng từ bên cánh phải của đồng đội. Đáng tiếc bóng đi hơi nhẹ.

3': Trận đấu nóng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Koke (Atletico) vừa có tình huống kê chân rất nguy hiểm với một cầu thủ Real.

Thẻ đỏ 1': Trận chung kết Champions League 2015/16 giữa Real Madrid và Atletico đã bắt đầu! Atletico giao bóng trước!

------------------------------------------------------------------

1h40': 
Milan vinh dự được tổ chức trận đấu thứ 500 ở cúp châu Âu.

- Ở 263 trận derby Madrid đã qua, Real thắng 136 trận, Atletico thắng 67 trận, 60 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

- SVĐ San Siro với sức chứa 80.018 chỗ ngồi đã từng tổ chức 3 trận chung kết:

Inter 1-0 Benfica (1965)
Feyenoord 2-1 Celtic (1970)
Bayern 1-1 Valencia (2001) (5-4)
Trọng tài bắt chính trận này là Mark Clattenburg (người Anh)

1h35': Chiếc cúp mà bất kỳ đội bóng nào cũng mong ước được sở hữu dù chỉ 1 lần. Vậy mà Real đã 10 lần được hưởng niềm vui này, trong khi với các cầu thủ Atletico đó vẫn chỉ là giấc mơ...


1h30: Diego Godin thực sự là một hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của Atletico. Cầu thủ này là người sở hữu nhiều tình huống tham gia phòng ngự nhất (123), giải nguy nhiều nhất (76) và nhiều pha đánh chặn nhất (37) tại Champions League mùa này.

1h25': Một số huyền thoại của Real cũng đã có mặt trên sân để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ Real.




1h20': Chỉ mình Ronaldo cũng đang sở hữu số bàn thắng bằng cả đội Atletico cộng lại tại Champions League mùa này (16 bàn).


1h05': Đây đích thị là một fan cuồng của Bale.


0h50': Bên trong phòng thay đồ của Real và Atletico: 




0h45': Theo tiết lộ của Marca, mỗi cầu thủ trong đội hình 1 của Real, bất kể thi đấu bao nhiêu trận vẫn sẽ nhận đủ số tiền thưởng 600.000 euro nếu như Real đánh bại Atletico trong trận đấu đêm nay. Như vậy, nếu vô địch Champions League, Real sẽ mất hơn 13 triệu euro tiền thưởng cho các ngôi sao.

0h40': Vài giờ trước khi trận chung kết Champions League diễn ra, một gói hàng bị nghi ngờ có chứa bom đã được phát hiện ở Cadorna, một trong những sân ga sầm uất nhất tại thành phố Milano. 

Thậm chí, phía BTC sân San Siro lẫn quan chức UEFA còn tính tới khả năng xấu nhất phải lùi giờ thi đấu trận chung kết hoặc tệ nhất là đá vào ngày khác. Nhưng theo thông báo từ phía cảnh sát, gói hàng bị nghi ngờ không phải là thiết bị kích hoạt bom và không đáng lo ngại. 

Lúc này, mọi hoạt động ở nhà ga Cordona lại được diễn ra bình thường.




------------------------------------------------------------------

Thay người 0h30': Cập nhật đội hình ra sân: 
Real
: Keylor; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Bale, Benzema, Cristiano Ronaldo. 
Atletico: Oblak; Juanfran, Godín, Savic, Filipe; Gabi, Koke, Saul; Augusto, Griezmann, Fernando Torres.


----------------------------------------------------------------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤ
U
Real vắng Varane vì chấn thương. Atletico có lực lượng đầy đủ.
Theo châu Á, Real thắng 1, hòa 3, thua 2/6 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Atletico thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận gần đây.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU
0&10: Atletico chưa từng vô địch cúp C1/Champions League, trong khi Real đã 10 lần đăng quang.
3. Nếu Atletico vượt qua Real, Simeone sẽ trở thành HLV ngoài châu Âu thứ 3 giành được cúp châu Âu.
4. Đây là trận chung kết cúp C1/Champions League thứ 4 được tổ chức tại Giuseppe Meazza/San Siro (1965, 1970, 2001, 2016).
4. Cả 4 lần gần đây góp mặt ở trận cung kết, Real đều lên ngôi vô địch.
6. Đây là trận chung kết thứ 6 diễn ra giữa 2 CLB cùng một quốc gia, trong đó Real góp mặt 3 lần (2 lần với Atletico).
7. Nếu Real vượt qua Atletico, Zidane sẽ trở thành người thứ 7 trong lịch sử từng vô địch cúp châu Âu cả trên cương vị HLV và cầu thủ.
14. Số lần góp mặt ở trận chung kết của Real.
14. Real đặc biệt ám ảnh với sân San Siro khi không thắng cả 14 trận đã đấu tại đây.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]