1h00 - LIVE cùng 90phut.vn, Bayern 0-0 Dortmund (Pen 4-3): Luân lưu đầy may rủi

21-05-2016 23:40
Đồng hành cùng 90phut.vn xuyên suốt trận đấu để nhận những thông tin và nhận định sáng giá nhất tại từng thời điểm.
>>> Bayern - Dortmund: Tuchel dùng chiêu 5 hậu vệ
Nhấn F5 để cập nhật liên tục

Thẻ đỏ120': Như vậy sau 120 phút thi đấu, cả hai đội kết thúc trận đấu với kết quả 0 đều. Với kết quả này, Bayern Munich và Dortmund sẽ bước vào loạt luân lưu đầy may rủi.

110': Đã gần 2 tiếng đồng hồ thi đấu, nhưng cả Bayern và Dortmund vẫn còn rất sung sức, họ liên tiếp tổ chức tấn công về phía khung thành đối phương. 

105': Hai đội tiến hành đổi sân và bước sang hiệp phụ thứ 2 của trận chung kết.

100': Thế trận ở hiệp phụ thứ nhất không khác nhiều so với những gì Bayern đã thiết lập được trong thời gian chính trận đấu, Bayern công - Dortmund thủ. 
Thẻ đỏ91': Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu!
Thẻ đỏ90': Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 2 trận đấu. Với kết quả này, 2 đội sẽ phải bước vào đá hiệp phụ.

85': Mặc dù tốc độ trận đấu được đẩy lên rất nhanh, tuy nhiên khâu cuối cùng là bàn thắng thì vẫn chưa đến.
Bàn thắng78': Hummels, trung vệ đội trưởng của Dortmund vừa rời sân nhường chỗ cho một cầu thủ khác.


68': Áp lực đang gia tăng về phía khung thành Dortmund. Ít phút vừa qua là những phút Bayern Munich nắm thế chủ động và gần như bóng chỉ lăn bên phần sân đội bóng áo vàng.

63': Khác hẳn với những gì đã diễn ra trong hiệp 1, hiệp 2 của trận đấu đã diễn ra vô cùng máu lửa, chỉ trong chưa đầy 20 phút đầu tiên hiệp đấu, đã có vô số tình huống nguy hiểm được tạo ra.

53' NGUY HIỂM !!! Bayern Munich vừa bỏ lỡ cơ hội khai thông thế bế tắc vô cùng đáng tiếc. Sau tình huống đi bóng quen thuộc của Ribery bên cánh trái, số 7 của Hùm xám lập tức đưa bóng xâm nhập vòng cấm và căng ngang cho Lewandowski nhưng tiền đạo này không tận dụng được cơ hội.

50': Không khí trên sân đang rất nóng theo nghĩa đen, lý do bởi một nhóm CĐV đã đốt quá nhiều pháo sáng trên khán đài gây ra cảnh sương mù. Tuy nhiên trọng tài chính vẫn cho trận đấu diễn ra. 
Thẻ đỏ46' : Hiệp 2 bắt đầu!
Thẻ đỏ 45': Hết hiệp 1, hai đội tạm rời sân với tỉ số hòa 0 đều. 

39': Căng thẳng đã xảy ra ở khu vực giữa sân giữa Riberty và Gonzalo Castro. Cả hai sau đó đã phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ phía trọng tài chính.

33': DỨT ĐIỂM NGUY HIỂM. Sau nỗ lực đi bóng của Ribery bên cánh trái, bóng được mở ra cho Douglas Costa. Nhanh như cắt cầu thủ người Brazil tung ra 1 pha dứt điểm hiểm hóc. Đáng tiếc bóng lại đi vào đúng vị trí của thủ môn.

26': Những phút vừa qua, Bayern có vẻ là những người nhỉnh hơn về thế trận. Họ có được liên tiếp 2 tình huống đá phạt góc chỉ trong vòng chưa đầy 4 phút.

18': Sau khoảng 15 phút đầu tiên nhập cuộc nhanh và hứng khởi, nhịp độ trận đấu đang có dấu hiệu chậm lại. Cả hai HLV đều chỉ đạo các học trò của mình không nên bung sức quá sớm. 

11': Bỏ lỡ đang tiếc. Từ một pha triển khai tấn công bên cánh phải, Aubameyang nhanh chóng băng xuống đón bóng ở tư thế hết sức thoải mái. Đồng đội của anh đáng ra đã có một cơ hội rõ rệt hơn nếu pha lật bóng vào trong của tiền đạo này chính xác hơn.

8': NGUY HIỂM !!! Muller vừa tung ra pha dứt điểm từ rất xa khung thành thủ môn Piszczek, bóng đi căng và mạnh chỉ đáng tiếc đi hơi thiếu chính xác. 


5': Trận đấu bắt đầu nóng ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Trái với dự đoán của nhiều người, Dortmund mới là những người dồn lên tấn công trước. Tuy nhiên Bayern cũng không kém cạnh khi đáp trả bằng 2 tình huống phản công. 
Thẻ đỏ1': Trận đấu bắt đầu. Bayern là những người giao bóng trước.
-----------------------------------------------------------------
Cập nhật đội hình ra sân: 

Bayern Munich: Neuer - Lahm, Boateng, Benatia, Alaba - Thiago - Vidal, Ribery, Douglas Costa, T. Muller, Lewandowski

Borussia Dortmund: Burki - Piszczek, Sokratis, Hummels, Schmelzer - Weigl, Castro - Mkhitaryan, Kagawa, Reus - Aubameyang
-----------------------------------------------------------------
Cúp quốc gia là màn giải sầu của Bayern Munich

3 năm của Pep Guardiola tại Bayern Munich thật sự là một thất bại. Với một tập thể giàu tiềm lực về mọi mặt như vậy, tham vọng sẽ không chỉ dừng lại ở đấu trường quốc nội. Cái mà mọi CĐV Bayern hướng tới vẫn là xưng vương tại châu Âu, điều mà Pep đều đã lỡ hẹn trong cả 3 năm đã qua. Có một sự so sánh đáng kể, đó là Pep đã thua so với người tiền nhiệm Jupp Heynckes.


Trong thời gian nắm quyền tại Bayern, Pep đã mang về 4 danh hiệu cho đội chủ sân Allianz Arena với 3 chiếc đĩa bạc Bundesliga và 1 cúp quốc gia. Có thể con số ấy sẽ tăng lên 5 nếu như đánh bại Dortmund ở trận đấu đêm nay, thời điểm mà Hùm xám vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ.

Guardiola cho biết ông rất trân trọng khoảng thời gian qua làm việc cùng các cầu thủ cũng như BHL của Bayern Munich. Tất nhiên ở trận đấu cuối cùng trong cương vị là HLV của đội bóng xứ Bavaria trước khi chuyển sang Anh cùng với Man City, Pep sẽ không chấp nhận bỏ lỡ một danh hiệu

Dortmund - “quá tam ba bận”

Mùa giải này chính thức xác nhận Dortmund đã san bằng kỉ lục 3 lần liên tiếp lọt vào chung kết của cúp quốc gia của Bayern Munich. Tuy nhiên ở 2 lần gần nhất, đội chủ sân Signal Induna Park đều là đội về nhì. Một lần thua chính Bayern của Pep và lần gần nhất cách đây 1 năm, họ gục ngã đau đớn trước hiện tượng Wolfsburg.

So về thành tích tại Cúp quốc gia cũng vẫn là một con số tương đối lệch giữa 2 bên. Trong khi Bayern Munich bỏ xa phần còn lại với 17 lần vô địch, thì một ông lớn của bóng đá Đức như Dortmund chỉ có vẻn vẹn 3 lần lên ngôi tại đấu trường này, thua cả Werder Bremen hay Nurnberg.

-----------------------------------------------------------------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Bayern: Alonso, Badstuber, Robben chấn thương; Dortmund: Lực lượng đầy đủ.
Bayern thắng 6/8 trận gần đây, gồm 3 trận liên tiếp mới nhất. Tại Cúp QG, họ đang trải qua chuỗi 5 trận toàn thắng.
Dortmund không thắng 2 trận vừa qua và đều thua theo châu Á.
-----------------------------------------------------------------

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU

3. Ba lần gặp Dortmund gần đây tại Cúp Quốc gia, Bayern thắng 1 và hòa 2.
5. Bayern đã trải qua 5 trận bất bại trước Dortmund, gồm 3 thắng và 2 hòa.
5. Lewandowski chọc thủng lưới đội bóng cũ Dortmund ở 4/5 cuộc đối đầu gần đây với tổng cộng 5 bàn.
-----------------------------------------------------------------

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

Trên 2 1/2 bàn: Cả 3 trận mới nhất của Bayern đều có từ 3 bàn trở lên. Họ ghi trung bình 2,5 bàn mỗi trận tại Cúp Quốc gia mùa này. Trong khi đó, 10/12 trận gần đây của Dortmund vượt mốc 2 1/2 bàn.
Hiệp 1 chọn Bayern: Dortmund bị dẫn bàn ở hiệp 1 cả hai trận vừa qua. Ngược lại, Bayern tạo lợi thế trước giờ nghỉ trong 4 trận liên tiếp mới nhất. Điều này cũng xảy ra ở 3/4 cuộc đối đầu của Bayern trước Dortmund.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]