18h45 - LIVE cùng 90phut.vn, Norwich 0-1 Man United (FT): Người hùng Mata

07-05-2016 18:12
Pha lập công duy nhất của tiền vệ người Tây Ban Nha ở phút 72 giúp Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 1 điểm và tràn trề cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 4.


--------------------------------------------------------

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trận đấu giữa Norwich và Man United đã kết thúc với thắng lợi tối thiểu dành cho các vị khách. Man United rút ngắn khoảng cách với đội thứ 4 Man City xuống còn 1 điểm, trong khi Norwich vẫn đứng áp chót với 31 điểm.



90'+3: KHÔNG VÀO... Depay sút phạt trực tiếp đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành Norwich

90': Có thêm 5 phút bù giờ cho những nỗ lực của chủ nhà Norwich.

88': Man Untied thay người cuối cùng. Fosu-Mensah vào sân thế chỗ cho lão tướng Carrick.

86': BỎ LỠ... Rooney vừa có pha xử lý rất đẳng cấp trước khi kiến tạo cho Schneiderlin. Đáng tiếc tiền vệ người Pháp lại dứt điểm ra ngoài ở tư thế trống trải.

83': Depay vừa gây ngạc nhiên khi có pha qua người và bứt tốc rất kỹ thuật bên cánh trái, nhưng quả tạt sau đó là hết sức vô hại.

Bàn thắng 80': Norwich quyết định chơi canh bạc tất tay. Lần lượt Dorrans và Bamford được tung vào sân để tăng cường cho hàng công.

Bàn thắng 78': Đội khách Man United có sự thay đổi người thứ haiMorgan Schneiderlin được tung vào sân để thay cho Jesse Lingard.

75': Thống kê cho thấy Mata chính là khắc tinh của Norwich. Cầu thủ này ghi 5 bàn sau 5 lần chạm trán Hoàng yến, nhiều hơn trước bất kỳ đối thủ nào khác.



Phạt góc 72': VÀO... VÀO... VÀO... Cuối cùng thì bàn thắng cũng đã xuất hiện, và đội được hưởng niềm vui chính là các vị khách Man United. Một lần nữa Mata cho thấy cái duyên của mình với mành lưới Norwich.



Kiến tạo 70': Cả 10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội không xuất hiện tỷ số 0-0. Chỉ 1/19 trận sân nhà của Norwich mùa này kết thúc với tỷ số 0-0. Trận sân khách gần nhất của Man United không có bàn thắng nào được ghi diễn ra từ tháng 10 năm ngoái. Có cơ sở để chờ đợi lưới rung trong những phút sắp tới.



67': KHÔNG ĐƯỢC... Rojo bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Norwich sau quả phạt góc bên trái của Mata

Bàn thắng 65': Chủ nhà Norwich thay người đầu tiên. Mbokani thế chỗ Robbie Brady.

62': Depay như thường lệ đang gây thất vọng cùng cực. Nhiều người đang liên tưởng đến một phiên bản Nani tiếp theo ở sân Old Trafford. Ngày tiền đạo người Hà Lan chia tay Quỷ đỏ có lẽ không còn xa.



59': Man United đang đẩy lùi được Norwich về phần sân nhà. Điều còn thiếu ở các vị khách chính là những đường chuyền sắc sảo trong những tình huống cuối cùng.

55': Thế trận của Man United kể từ đầu hiệp 2 là tương đối hứa hẹn. Mata thi đấu hiệu quả hơn hẳn khi thường xuyên bó vào trong thay vì tập trung đá cánh như trong hiệp 1.

50': Mata và Herrera vừa kết hợp để tạo nên một tình huông sóng gió trước cầu môn đội chủ nhà. Đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng lại đưa bóng đi sạt cột dọc.

48': Thống kê từ đầu mùa giải cho thấy, Man United hòa hiệp 1 tới 22/36 trận. Thói quen khởi đầu chậm đã trở thành một phần tính cách của Quỷ đỏ dưới thời HLV Van Gaal.



Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Ngược lại, Man United thua liên tiếp 2 trận sân khách khi tỷ số hiệp 1 là 0-0.

Kiến tạo Theo thống kê, Norwich bất bại cả 4 trận sân nhà gần đây khi xuất hiện tỷ số 0-0 trong hiệp 1, trong đó cầm hòa Man City cũng như đánh bại cả Southampton lẫn Swansea.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! 45 phút đầu tiên diễn ra không thực sự hấp dẫn với chất lượng chuyên môn ở mức thấp. Tỷ số vẫn đang là 0-0.


42': Không có Martial và Rashford trên hàng công, M.U không tạo ra được bất kỳ tình huống uy hiếp nào đáng kể lên khung thành của Ruddy. Thủ quân Rooney đang thi đấu thiếu hiệu quả còn những vệ tinh như Mata - Lingaard - Herrera - Depay cũng chơi dưới sức.

38': Chất lượng trận đấu chỉ ở mức trung bình. Norwich chủ trương đá rắn, trong khi Man United vẫn còn thiếu sáng tạo trong những tình huống tấn công. Rất khó để xuất hiện bàn thắng hiệp 1.

33': Trận đấu này HLV Van Gaal lại khiến nhiều người bất ngờ khi bố trí Lingard đá tiền vệ, còn Mata bị đẩy ra cánh. Nói vui như một nhà báo của BBC thì điều đó chẳng khác nào để De Gea đá tiền đạo, còn đưa Rooney về làm thủ môn!

30': KHÔNG VÀO... Thiếu chút nữa tỷ số được mở cho Man United. Smalling có pha bật cao chọn điểm rơi rất tốt, đáng tiếc cú đánh đầu đưa bóng đi sạt xà ngang.

27': Trận đấu đang bị xé vụn bởi những tình huống phạm lỗi của các cầu thủ chủ nhà. Norwich chủ trương chơi rắn để khỏa lấp hạn chế về mặt tổ chức thế trận.

Kiến tạo 24': Có một thống kê rất đáng chú ý, đó là trong lịch sử Man United chưa từng thua các đội bóng mới lên hạng cả 2 lượt trận trong cùng một mùa giải. Cả 2 trận làm khách của các tân binh mùa này (Watford, Bournemouth), Quỷ đỏ đều ghi được bàn thắng trong hiệp 1.



20': Thế trận của Man United đã tốt hơn so với thời điểm đầu, nhưng khả năng kết nối của đội khách vẫn đang gặp vấn đề.



Bàn thắng 17': Như vậy là Darmian đã không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. HLV Van Gaal quyết định tung cầu thủ trẻ Cameron Borthwick-Jackson vào sân thay thế.

14': Trận đấu đang tạm thời bị gián đoạn bởi chấn thương của Darmian. Hậu vệ đội khách đang tỏ ra rất đau đớn.

9': Chủ nhà Norwich mới là đội sở hữu tình huống đáng chú ý đầu tiên. De Gea phải vất vả cứu thua sau cú đánh đầu của Jerome. Thế trận đang khá cân bằng.

5': Man United đang vấp phải sức kháng cự vô cùng mãnh liệt từ đội chủ nhà. Trận đấu ở thế giằng co.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! Norwich giao bóng trước.

---------------------------------------------------------

18h30':
Tính ra, Norwich đã 9 lần bị thổi 11m và để thủng lưới 8 lần từ chấm phạt đền. Cao nhất ở Ngoại hạng Anh 2015/16.

18h20': M.U cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao tiền vệ trẻ Reece Oxford của West Ham. Cầu thủ mới 17 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi chơi chững chạc trong trận khai mạc Ngoại hạng Anh mùa này giữa West Ham và Arsenal.

18h15': Theo thống kê, tiền vệ Juan Mata rất có duyên với mành lưới của Norwich khi từng ghi được 4 bàn vào lưới đối thủ này ở Ngoại hạng Anh.

18h10': HLV Van Gaal xuất hiện cực ngầu tại Carrow Road


18h05': Man United có 3 sự thay đổi so với trận hòa trước Leicester cách đây 1 tuần. Matteo Darmian, Juan Mata và Memphis Depay đá chính ngay từ đầu thay cho Daley Blind, Marouane Fellaini và Marcus Rashford.

Thay người 18h00': Cập nhật đội hình ra sân: 


------------------------------------------------------------------

- Báo chí Anh đưa tin, HLV Louis van Gaal của M.U vẫn sẽ được giữ lại nếu như họ giành được chức vô địch FA Cup 2015/16 và cán đích trong Top 4 Ngoại hạng Anh. 

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Norwich vắng Tettey, Klose, Wisdom vì chấn thương. Man United vắng Schweinsterger vì chấn thương, Fellaini bị treo giò.
Theo châu Á, Norwich thắng 4, thua 2/6 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Man United thắng 5, thua 3/8 trận gần đây.


THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU

0. Man United chưa từng để thua các đội bóng tân binh cả 2 lượt trong cùng một mùa giải.
0. Kể từ tháng 1, Man Untied chưa thắng được trận nào tại Premier League bên ngoài Manchester.
4. Mata ghi 4 bàn trong 4 lần chạm trán Norwich.
9. Norwich là đội bóng bị thổi penalty nhiều nhất mùa  này: 9 lần.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]