17 nàng WAGs xinh đẹp nhất Euro 2016

01-06-2016 11:05
Euro 2016 là cơ hội để đấng “mày râu” tranh tài quanh trái bóng tròn. 24 đội bóng, 50 trận đấu và một tháng cuồng nhiệt.. tuy nhiên tất cả không chỉ dừng lại ở đó bởi đây còn là dịp để các nàng WAGs nóng bỏng khoe sắc.
>>> Ngắm nhan sắc vạn người mê của Hoa hậu Bỉ - bạn gái Carrasco

Mỗi đội tuyển tham dự Euro 2016 sẽ mang theo 23 cầu thủ gồm chính thức và dự bị. Cùng với đó là lực lượng hùng hậu các CĐV “gà nhà” gồm vợ, bạn gái, con hay thậm chí là cả bố mẹ và đại gia đình của họ. Tuy nhiên sự chú ý trên các khán đài lại luôn hướng đến các WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ). 

1. Ludivine Kadri (vợ hậu vệ Bacary Sagna - Pháp)


Sở hữu khuôn mặt khả ái, đôi mắt "biết cười", lợi thế về chiều cao, cùng những đường cong nóng bỏng như thiêu đốt, Ludivine được biết đến như một trong những nàng WAGs hot nhất xứ Lục lăng.

2. Edurne (bạn gái De Gea - Tây Ban Nha)


Edurne Garcia hơn De Gea 5 tuổi, cô đang là ca sĩ, người mẫu và diễn viên nổi danh tại đất nước xứ Bò tót. Cả hai hẹn hò từ năm 2010, nhưng do tính chất công việc nên cặp đôi này vẫn đang mỗi người một nơi. Đáng chú ý, khi có thời gian rảnh, nữ ca sĩ xinh đẹp này thường xuyên bay qua Manchester để thăm De Gea.

3. Pilar Rubio (vợ trung vệ Sergio Ramos - Tây Ban Nha)


Nhìn lại quãng tình trường dài dằng dặc với rất nhiều chân dài đình đám, gã Don Juan của Real đã tìm được bến đỗ bình yên bên một người đẹp dù lớn tuổi nhưng cũng không hề kém phần nóng bỏng, quyến rũ. Và chắc chắn, EURO 2016 trên các sân cỏ nước Pháp sẽ không thể thiếu vắng ba mẹ con Pilar Rubio mỗi khi Ramos ra sân cùng ĐT Tây Ban Nha.

4. Lena Gercke (bạn gái tiền vệ Sami Khedira - Đức)


Lena Gercke là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất nước Đức. Nhưng danh tiếng của cô nàng lại được biết đến nhiều hơn khi cặp kè ngôi sao Sami Khedira.

5. Lena (bạn gái tiền vệ Julian Draxler - Đức)


Cặp kè với người đẹp Freundin Lena, Julian Draxler luôn là người cảm thấy hãnh diện nhất. Kỳ Euro 2016 này, Julian Draxler chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc với sự xuất hiện của bạn gái trên khán đài.

6. Sam Cooke (bạn gái Cris Smalling - Anh)


Cris Smalling và Sam Cooke đã gắn bó mặn nồng bên nhau được hơn 4 năm. Sam Cooke hơn chàng hậu vệ này tới 5 tuổi tuy nhiên, bất chấp chênh lệch khoảng cách, với sức quyến rũ từ Sam, dễ hiểu tại sao hậu vệ Man Utd vẫn mê mệt “máy bay bà già” này như điếu đổ. 

7. Viktoria Varga (bạn gái tiền đạo Graziano Pelle - Ý)


Viktoria Varga chính là người yêu của tiền đạo Graziano Pelle, chân sút chủ lực của tuyển Ý tại EURO 2016.

8. Anna Lewandowska (vợ tiền đạo Lewandowski - Ba Lan)


Anna là một HLV và VĐV karate nổi tiếng của Ba Lan, cô cũng là một blogger có tên tuổi trong giới blogger Ba Lan với chương trình "Lối sống lành mạnh cùng Anna" trên trang cá nhân của mình. Cô kết hôn với Lewandowski vào tháng 6.2013. 

9. Natalia Ignashevich (vợ Sergei Ignashevich - Nga)


10. Renata Langmannova (bạn gái Martin Fenin - CH Séc)


11. Michèle Lacroix (vợ Kevin De Bruyne - Bỉ)


Lacroix kết hôn với De Bruyne từ năm 2014 và hai vợ chồng đã có với nhau một người con vào tháng 3.2016. De Buyne chuyển đến Man City phần lớn dựa vào sự động viên của Lacroix, nếu cô sinh con cho Bruyne sớm hơn, có lẽ anh đã chuyển đến đội chủ sân Etihad từ hè 2014.

12. Barbara Megert (bạn gái Blerim Dzemaili - Thụy Sĩ)


13. Elena Bonzanni (bạn gái Velon Behrami - Thụy Sĩ)


14. Alexandra Ívarsdóttir (vợ Gylfi Sigurdsson - Iceland)


15. Emma Rhys-Jones (vợ của Gareth Bale - Bắc Ireland)


Không giống nhiều siêu sao khác, cuộc sống của Gareth Bale bình yên bên người bạn đời từ thủa "thanh mai trúc mã". Tiếng tăm đang nổi như cồn, đứng trước nhiều cám dỗ nhưng chàng tiền vệ tài năng luôn cố gắng tránh xa scandal và giữ kín về cuộc sống riêng tư một cách tối đa.

16. Tatjana Batinic (vợ Sebastian Boenisch - Áo)


17. Barbora Lovasova (vợ Martin Skrtel - Slovakia)


18. Claudine Keane (vợ Robbie Keane - Iceland)

Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]