10 khoảnh khắc điên rồ của Van Gaal cùng Quỷ đỏ

24-05-2016 09:10
Hai năm gắn bó cùng Quỷ đỏ với thăng ít, trầm nhiều, cuối cùng Van Gaal cũng buộc phải ra đi. Cùng nhìn lại 10 khoảnh khắc điên rồ của thuyền trưởng người Hà Lan tại đây.

1. Công khai giải thích chiến thuật




Sau khi bị Sam Allardyce chỉ trích về lối chơi bóng dài và hay chuyền về làm chậm nhịp tấn công của Man Utd, Van Gaal xuất hiện trên báo chí kèm theo tờ giấy in hình đồ họa. Những gì thuyền trưởng người Hà Lan nói sau đó chỉ nhằm minh chứng điều ngược lại với những gì bị nhận chỉ trích. 

2. Bài phát biểu kinh điển cuối mùa giải 2014/15

Luis van Gaal chưa bao giờ ngần ngại thể hiện bản thân, bài phát biểu vào cuối mùa giải 2014/15 là minh chứng cho điều đó. Thuyền trưởng người Hà Lan đã có hơi … quá chén trong buổi tiệc này và đã có một bài phát biểu được liệt vào hàng “kinh điển”. 

Số là tại buổi đấu giá từ thiện, trước khi các giải thưởng được trao, Ryan Giggs đã có những lời lẽ chê bai Louis van Gaal. Có vẻ như cảm thấy khó chịu về điều này, cũng như cho rằng trợ lý của mình đang cạnh tranh chiếc ghế HLV trưởng, Van Gaal đã đánh một cái vào sau đầu Ryan Giggs trước sự ngạc nhiên của Giggs và những người có mặt.


Đó cũng là lúc nhà cầm quân của Manchester United có bài phát biểu hoành tráng. Louis van Gaal có lẽ đã ngà ngà say, liên tục nhắc lại việc CLB chỉ có 13 điểm sau 10 vòng đầu tiên trước khi hồi phục để cán đích ở vị trí thứ tư vào cuối mùa. Sau đó ông liên tục hét: "Hallo, Hallo, lắng nghe HLV." Để không ai nói chuyện riêng trong khi mình phát biểu.

Nhà cầm quân người Hà Lan sau đó trở lại sân khấu và nói rằng mình rất thất vọng với người hâm mộ. Nói rằng Ryan Giggs luôn luôn đúng và thêm một nữ nhạc công saxophone cần được tôn vinh.

Những lời lẽ này đã khiến chúng tôi rất khó hiểu giống như chính chiến thuật của ông. Nhưng theo lời Gary Neville, nó là "20 phút hài hước nhất mà tôi từng có." 

3. Chiêu mộ Valdes về để ngồi dự bị


Mối quan hệ giữa Van Gaal và thủ thành Barcelona đã sớm bị rạn nứt khi thuyền trưởng Quỷ đỏ vừa chiêu mộ “người nhện”. Kết quả là Valdes thường xuyên ngồi ở băng ghế dự bị và đã sớm phải ra đi. 

4. Gọi Chris Smalling là Mike


Đã hơn 3 lần kể từ khi Smalling và Van Gaal gặp gỡ, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn nhầm lẫn và gọi Mike thay cho Chris Smalling. 

5. Hát trước họp báo


MU khởi đầu mùa bóng không mấy thuận lợi và fan bắt đầu bày tỏ sự không bằng lòng. Trước trận gặp Liverpool đầu mùa giải này, Van Gaal đột nhiên hát "Đội quân Louis Van Gaal" kèm theo tiếng vỗ tay để khẳng định fan Man Utd hài lòng với ông

6. Giận dỗi cánh phóng viên


 
 

Trước trận gặp Stoke trong ngày Lễ tặng quà, Van Gaal xuất hiện trong buổi họp báo với vẻ tức giận do báo giới đưa tin Mourinho sẽ thay ông. Van Gaal chỉ có mặt trong chưa đầy 5 phút: "Ở đây đã có ai cảm thấy cần xin lỗi tôi chưa?" - và rời đi. 

7. Gọi nhà báo là “ông béo”


 
 

Van Gaal khá cáu khi báo giới chất vấn ông vẫn giữ một Wayne Rooney sa sút trong đội hình. Sau khi chỉ trích các nhà báo đã chê bai Rooney, Van Gaal đứng dậy nhưng khi sắp rời phòng thì chợt nhớ ra còn một "thủ phạm", chỉ tay về phía một nhà báo khác và nói: "Cả ông nữa, ông béo kia"

8. Đem tình dục để khích lệ các cầu thủ


Van Gaal cần các học trò quyết tâm để vượt qua Midtjylland ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Khi có mặt trong buổi họp báo, Van Gaal nói: "Khao khát, đó là một từ rất hay. Tôi vẫn hay dùng từ 'hứng tình' để khích lệ cầu thủ".


9. Diễn kịch trên sân 


 

 

 
 

Bất bình vì những động tác ăn vạ của Alexis Sanchez bên phía Arsenal, Van Gaal tự ngã ra sân như để "minh họa" lại cho trọng tài Mike Dean. 

10. Vẫn cảm ơn dù bị la ó


Sau khi MU thắng Bournemouth trong trận cuối cùng của mùa giải, Van Gaal xuống sân phát biểu trước khán giả nhà. Bị la ó bởi fan MU khi tên mình được xướng, Van Gaal mở đầu bài phát biểu bằng câu: "Cảm ơn sự ủng hộ vô điều kiện của các CĐV". 
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]