​Valencia "vẽ" cầu vồng, M.U đại thắng Everton

18-09-2017 00:35
Bàn thắng sớm của Valencia trong cơn mưa lớn và "mưa bàn thắng" tới ở cuối trận giúp M.U vươn lên dẫn đầu BXH cùng Man City.
>>> Wenger hoan hỉ dứt kỷ lục siêu tệ trước Chelsea
>>> M.U từ chối tri ân Rooney vì... Ronaldo

Giới mộ điệu có rất nhiều lý do để mong chờ lần đầu tiên Rooney tái xuất tại Old Trafford trong màu áo Everton. Người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn chào đón nồng nhiệt cựu đội trưởng của đội bóng dù cho anh không còn khoác trên mình màu áo đỏ. Thiếu vắng Pogba, Mourinho buộc phải thay thế bằng Fellaini trong khi Ashley Young được tin dùng ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong khi đó, HLV Ronald Koeman chắc chắn muốn giữ thành tích bất bại trước vị đồng nghiệp bên kia chiến khi bố trí đội hình 3-4-2-1 đề cao sự chặt chẽ.

Cơn mưa nặng hạt trên Old Trafford báo hiệu một trận đấu đầy kịch tính trước mắt. Phút thứ 4, Antonio Valencia tạo nên siêu phẩm với cú vuốt bóng đẹp mắt từ bên ngoài vòng cấm sau khi đón đường mở cánh của Matic. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm, hậu vệ cánh người Ecuador mới ghi được bàn cho Quỷ đỏ tại Old Trafford. Những tưởng "cầu vồng trong mưa" của Valencia sẽ giúp M.U dễ đá hơn trước đội khách nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. 


"Cầu vồng trong mưa" của Valencia

Everton vẫn phòng ngự cực hay với sự nổi bật của Ashley Williams. Trung vệ người xứ Wales giải tỏa áp lực do đội chủ nhà tạo ra với những pha cắt bóng cũng như phá bóng kịp thời. Không những vậy, đội khách còn có những pha lên bóng khá sắc sảo. Nếu như Rooney, người được kỳ vọng khá nhiều trước trận đấu có thể dứt điểm tốt hơn trong 2 cơ hội được trao thì cục diện trận đấu đã khác.

Lukaku, một người cũ của Everton hiện đang chơi cho Quỷ đỏ đã có 80 phút "đáng quên" trong trận đấu nhưng lại bất ngờ vụt sáng trong 10 phút cuối. Sau hàng loạt những lần bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo người Bỉ đã biết "nhường lại" cơ hội cho Mkhitaryan khi chọc khe tốt cho tiền vệ người Armenia nhân đôi cách biệt ở phút thứ 83. 6 phút sau, Lukaku cũng có được bàn thắng sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành Pickford. Tiền đạo vào sân thay người, Anthony Martial cũng kịp có góp mặt trên bảng tỉ số với bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ 2.


Lukaku ăn mừng bàn thắng sau nhiều lần bỏ lỡ

Chung cuộc, Jose Mourinho có lần đầu tiên đánh bại Ronald Koeman trên băng ghế chỉ đạo sau 6 lần đối mặt bằng chiến thắng đậm đà 4-0. Công bằng mà nói, nửa xanh vùng Merseyside đã có một trận khá tốt nhưng lại sụp đổ quá nhanh ở những phút cuối trận. Kết thúc vòng 5 Ngoại hạng Anh, hai đội bóng thành Manchester chia nhau ngôi đầu bảng khi cùng được 13 điểm và có hiệu số bàn thắng thua giống nhau (16-2)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
M.U: Everton: De Gea; Valencia, Jones, Bailly, Young; Matić, Fellaini; Mata (Herrera 77'), Mkhitaryan (Martial 88'), Rashford (Lingard 61'); Lukaku.
Everton: Pickford; Martina, Keane, Williams, Jagielka, Baines; Schneiderlin, Gueye (Calvert-Lewin 76'); Davies (Sandro 66'), Sigurdsson, Rooney (Mirallas)

GHI BÀN
M.U: 
Valencia (5'), Mkhitaryan (83'), Lukaku (89'), Martial (90'+2)

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:
 













Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]