​TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 7/1: Bournemouth sắp có El Shaarawy

07-01-2016 08:53
Phiên chợ đông đã chính thức mở cửa từ ngày 1/1, kể từ ngày 6/1, 90phut.vn sẽ liên tục cập nhật từng giây các diễn biến mới nhất của TTCN mùa đông 2016.
19h35
Tân binh Bournemouth tiếp tục chơi trội.
Sau khi chi đậm để có Juan Iturbe, đội bóng lần đầu tiên lịch sử góp mặt tại Premier League này lại muốn đưa Stephan El Shaarawy đến nước Anh. Tiền đạo thuộc biên chế Milan hiện đang khoác áo Monaco dưới dạng cho mượn này đã không ghi bàn nào sau 15 lần ra sân tại Ligue 1 và nhiều khả năng bị gửi trả lại. Do vậy, cơ hội để Bournemouth thành công là rất cao.


18h45
Adnan Januzaj chính thức trở lại M.U.
Tiền vệ người Bỉ không được trọng dụng tại Dortmund và theo điều khoản cho mượn, đội bóng nước Đức đã quyết định gửi Januzaj trở lại Old Trafford. Januzaj có thể giúp HLV Van Gaal giải quyết một phần bài toán nhân sự của hàng công và là một lựa chọn tốt từ băng ghế dự bị.


18h15
"Sao xịt" Liverpool bị trả lại.
HLV Remi Garde của Aston Villa đã quyết định trả Tiago Ilori về Liverpool. Hậu vệ người Bồ Đào Nha này có thể ngay lập tức được HLV Juergen Klopp sử dụng ở trận gặp Exeter tại FA Cup. Trước đó, The Kop đã không thể có sự phục vụ của Lovren và Toure vì chấn thương.

16h55
Quỷ đỏ “bỏ thầu” Granit Xhaka 37 triệu bảng.
Báo chí Đức khẳng định, Quỷ đỏ Liverpool đang xem xét ra giá cho cầu thủ người Thuỵ Sỹ - Granit Xhaka 37 triệu bảng Anh. Hiện tại Granit Xhaka đang chơi cho CLB Borussia Monchengladbach và hợp đồng sẽ hết hạn trong mùa hè tới. Đây được xem là pha mạnh chi đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.
 

 
16h00
James Tarkowski và Alan Judge không phải để bán.
Đây chính xác là thông tin CLB Brentford đưa ra phản hồi lời đề nghị mua cặp đôi này. Hai cái tên tham gia "đổ thầu" là Burnley và Sheffield Wednesday đang rất nóng lòng muốn Brentfiord buông Tarkowski va Judge, song cái giá để lung lay quyết tâm của Brentford sẽ là không rẻ.

15h00
M.U quyết không cho mượn McNair​.
Dù đang rất tích cực "ngắm bắn" các mục tiêu tiền triệu trong phiên chợ đông nhằm thay máu lực lượng, nhưng Van Gaal cho biết sẽ giữ lại nhiều cầu thủ trong đội hình, trong đó có hậu vệ McNair. M.U đã nhận được lời đề nghị cho mượn từ Fulham, Blackburn, Burnley & Wolves, song Van Gaal nhất quyết không đồng ý.


14h00
Odion Ighalo sẽ không từ chối đề nghị của Man Utd.
Theo Dailymail, tiền đạo của Watford nhiều khả năng đầu quân cho Man Utd nếu Quỷ đỏ đưa ra một lời đề nghị với Ighalo. Tiền đạo 26 tuổi vốn là một người hâm mộ M.U và từng có ước mơ thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ. 

13h00
Kolo Toure sẽ chuyển đến Real Madrid.
Cầu thủ hiện đang khoác áo Liverpool cho biết sẽ xem xét việc rời Liverpool khi hợp đồng của anh với CLB kết thúc vào mùa hè này. Từ khi chuyển đến sân Anfield, Toure thường xuyên phải ngồi ngoài do chấn thương hoặc không cạnh tranh được vị trí trung vệ với Skrtel, Sakho hoặc Lovren. Có thể CLB đích của Toure ngắm tới sẽ là Real Madrid.


11h40
Man Utd chi thêm để có được Sofiane Boufal. Cuộc cạnh tranh cầu thủ 22 tuổi đang khoác áo CLB Lille - Sofiane Boufal đang đến giai đoạn cao trào khi mới đây ngoài Arsenal, Liverpool cũng đang chuẩn bị nhảy vào cuộc.


Ngay lập tức, Quỷ đỏ thể hiện quyết tâm của mình bằng việc sẵn sàng trả giá cho CLB chủ quản Lille 22 triệu bảng Anh để có được chữ ký của tiền đạo này.

11h10
Arsenal vào cuộc đàm phán với Watford.
Pháo thủ thành London mới đây đã bước vào bàn đàm phán với CLB Watford về việc ký kết hợp đồng với đội trưởng Troy Deeney. Theo đó giá mà Arsenal đề nghị để có được chữ ký của Deeney là vào khoảng 20 triệu bảng Anh.

10h40
Andrea Ranocchia đồng ý gia nhập Liverpool.
Giữa bối cảnh các hậu vệ của Liverpool thường xuyên khiến Jurgen Klopp phải đau đầu về vấn nạn chấn thương và phong độ thiếu ổn định, The Kops đã lên kế hoạch gia cố hàng thủ. Cái tên mà Liverpool quan tâm nhất là Andrea Ranocchia đã đồng ý ký hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Hiện tại The Kops đang làm việc và sẽ đi đến thống nhất hoàn tất thủ tục trong vòng 72 giờ tới.


9h30
Chelsea phá két trả giá Gareth Bale
. Sau nhiều đồn đoán về tương lai của cầu thủ xứ Wales, Gareth Bale ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Man Utd là CLB tích cực nhất chạy đua cho chữ ký của tiền đạo "thần gió" từng chơi cho Tottenham.

Chelsea cũng đã bắt đầu rục rịch tiếp cận Bale, nhưng cái giá mà ông chủ The Blues đưa ra có thể sẽ khiến Real không thể không suy nghĩ đó là 120 triệu bảng Anh cho tất cả chi phí. 


Trước đó, PSG và Bayern Munich cũng rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Real. Nếu bản hợp đồng này thành công thì có thể Chelsea sẽ là CLB đầu tiên nổ bom tấn.

9h00
Allardyce nhắm đến hậu vệ của Bayern Munich. HLV của Sunderland - Sam Allardyce đang có những động thái tiếp xúc đầu tiên với hậu vệ của Hùm xám nước Đức Kirchhoff nhằm chiêu mộ cầu thủ này. Ở CLB Bayern nói riêng, Kirchhoff đang không nhận được nhiều sự quan tâm từ Pep Guardiola khi liên tục mất xuất đá chính, bởi vậy nên không tránh khỏi Kirchhoff muốn rời nước Đức dù cho Sunderland quan tâm hay không quan tâm.


8h50
Harzard có thể sang Real Madrid, Bale được cho là sắp về Old Traffrord. Theo báo chí Anh, Real Madrid sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của Hazard. Trong khi đó “thần gió” Garreth Bale được cho là đang trong tiến trình đàm phán để quay trở lại Anh trong màu áo Man Utd.


8h30
Liverpool công bố bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp.
Liverpool mới đây đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mới nhất của mình trong phiên chợ đông năm nay Marko Grujic. Giá chuyển nhượng được công bố là là 5,1 triệu bảng Anh.

Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]