"Thầy Park" quyết thắng Afghanistan ở trận đầu ra mắt chính thức

09-11-2017 09:07
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam không để thua trước Afghanistan trong trận đấu ra mắt chính thức.
>>> Xuân Trường, Quang Hải lọt mắt xanh thầy Hàn
>>> Công Phượng phải tập thêm cùng tân binh ở ĐT Việt Nam

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng 2 năm với VFF, HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam không để thua trước Afghanistan trong trận đấu ra mắt chính thức.

HLV Park Hang Seo đang tích cực cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Trong những buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chưa cho các học trò tập luyện chiến thuật mà tập trung vào rèn thể lực và điều chỉnh những sai sót của các học trò trong phòng và chống bóng bổng.

Dù đội tuyển Việt Nam chưa có buổi tập chiến thuật nào, nhưng qua những bài tập của các tuyển thủ trong những ngày qua, ý đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo trong trận đấu với ĐT Afghanistan tới đây đã đần lộ diện. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các học trò chơi thực dụng trước đối thủ có thể hình và thể lực vượt trội. HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò việc không để thủng lưới trước là một yêu cầu quan trọng và trước tiên: "Các bạn hãy nhớ nếu để thủng lưới trước một bàn, chúng ta phải ghi hai bàn mới thắng được. Còn nếu giữ sạch lưới, đội chỉ cần ghi một bàn là thắng", tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam nhắc nhở các tuyển thủ trên sân tập.
 

HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi thực dụng trong trận đấu tối ngày 14/11
 
Cùng với việc cho các học trò tích cực tập luyện khả năng chống bóng bổng. HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu đội tuyển Việt Nam cần phải nhanh chóng chuyển sang tấn công sau khi hóa giải được tình huống đá phạt của đối thủ. Với thủ môn trong khung gỗ cũng được yêu cầu phát bóng chuẩn xác lên hai biên để những cầu thủ có tốc độ ở cánh như Quang Hải và Công Phượng tăng tốc, tìm đường đến khung thành đối phương.

Trong danh sách tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 14/11 tới, ĐT Afghanistan đã công bố danh sách 21 tuyển thủ. Đa phần những cầu thủ được triệu tập đều đang thi đấu ở những đội bóng hạng dưới tại châu Âu như Đức, Pháp, Bỉ, Thụy Sĩ,… nhiều cầu thủ có thể hình và thể lực vượt trội so với các tuyển thủ của ĐT Việt Nam.

Động lực của HLV Park Hang Seo trước trận đấu sắp tới là chỉ cần giành một trận hòa trước Afghanistan là đội tuyển Việt Nam sẽ giành quyền đến UAE vào năm 2019. Trong khi đó, đội khách cần phải giành trọn 3 điểm ở trận đấu này để tiếp tục hy vọng giành vé đi tiếp.
 
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]