Sau vòng 28 La Liga: Truy tìm Isco

12-03-2018 18:30
“Truy tìm Isco” là tiêu đề bài viết của tờ Marca nói về phong độ rất đáng báo động của tiền vệ Real Madrid.
>>> Ronaldo hâm nóng cuộc đua Pichichi với Messi
>>> Không còn là tin đồn, Arthur sẽ khoác áo Barca từ 2019

Vào sân thay người ở 8 phút cuối trận thắng PSG ở Paris nhưng Isco được tung ra sân ngay từ đầu trước Eibar. Như phần lớn những lần ra sân từ đầu mùa này, Isco tiếp tục gây thất vọng, không tạo được bất cứ ảnh hưởng gì với lối đá của đội bóng trước khi bị thay ở phút 71.
 

 
Phong độ đáng báo động của Isco suốt thời gian dài khiến tiền vệ TBN rất khó thuyết phục HLV Zidane tin tưởng anh thêm một lần nữa. Giờ Isco là lựa chọn dự bị thứ 3 sau Lucas Vazquez và Marco Asensio.

Với những gì thể hiện, quá khó để Isco chiếm suất đá thường xuyên ở Real Madrid đồng thời đối mặt với viễn cảnh rất tồi tệ: mất suất dự World Cup 2018, giải đấu Isco được kì vọng lớn sau khi góp công lớn giúp TBN giành vé đến Nga.

Trong khi Isco sa sút không phanh thì Cris Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Ghi cả 2 bàn trước Eibar, Ronaldo đã có tổng 18 bàn ở La Liga. Chỉ riêng 8 trận gần nhất ở La Liga, Cris Ronaldo đã ghi tới 14 bàn. Trên mọi mặt trận, ngôi sao người Bồ đã có tổng 33 bàn.
 

Ghi bàn như máy, Cris Ronaldo leo một mạch lên vị trí thứ 3 BXH Vua phá lưới La Liga. Đương kim QBV sáng cửa giành danh hiệu cá nhân này vì chỉ còn kém cầu thủ dẫn đầu danh sách là Messi 6 bàn (Messi ghi 24 bàn).

Có thể nói vòng 28 La Liga là vòng đấu tỏa sáng của những cá nhân. Tương tự Cris Ronaldo, bộ đội bom tấn của Barca là Coutinho và Dembele cũng tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng nhẹ nhàng Malaga 2-0.

Trong ngày Leo Messi vắng mặt vì vợ đẻ, Coutinho và Dembele đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp Barca giành trọn 3 điểm. Lần tiên bộ đôi này kết hợp với nhau tạo nên bàn thắng khi Dembele kiến tạo cho Coutinho ghi bàn.
 

Quan trọng hơn cả, cái cách Coutinho và Dembele chơi tự tin, bùng nổ và đầy cảm hứng như từng thể hiện ở Liverpool và Dortmund là tín hiệu không thể vui hơn với Barcelona.

Không lâu sau khi cả Cris Ronaldo, Coutinho và Dembele tỏa sáng, Antoine Griezmann cũng đã lên tiếng. Chân sút người chơi chói sáng trong trận thắng Celta Vigo với 1 pha làm bàn và 1 đường kiến tạo.

Phong độ tuyệt vời của Antoine Griezmann ở giai đoạn quan trong nhất mùa giải khó giúp Atletico cạnh tranh ngôi quán quân La Liga nhưng là yếu tố vô cùng quan trọng để đội bóng Madrid chinh phục Europa League.

Trong trận đấu đáng chú ý nhất vòng, Rodrigo Moreno đã tỏa sáng rực rỡ, ghi cả 2 bàn giúp Valencia đánh bại Sevilla 2-0, qua đó cũng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH đồng thời dập tắt mọi hi vọng tranh vé dự Champions League mùa tới của đội bóng Seville (Sevilla kém Valencia 11 điểm).
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]