"Lão bà" thắng lớn ngày ra quân tại Serie A

20-08-2017 05:06
Juventus đã có được màn khởi động hoàn hảo khi đả bại Cagliari với tỷ số đậm đà tại vòng 1 Serie A 2017/18.


VIDEO: Juventus 3-0 Cagliari 

Trong trận đấu thuộc vòng khai mạc giải VĐQG Italia mùa 2017/18 giữa Juventus và Cagliari, với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp hơn hẳn, không quá ngạc nhiên khi thầy trò Allegri giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ. 

Ra sân với đội hình mạnh nhất, trong đó đáng chú ý là tam tấu trên hàng công Mandzukic - Dybala - Higuain đã có một trận thi đấu xuất sắc. Như thường lệ, Max Allegri sử dụng sơ đồ quen thuộc 4-2-3-1 nắm thế chủ động và tấn công nghẹt thở đối thủ ngay từ đầu. 

Dybala nhân đôi cách biệt

Ngay phút thứ 12, đội chủ sân Juventus Arena đã có được điều mình cần là bàn thắng mở điểm. Nhận đường tạt bóng Lichtsteiner bên cánh phải, Mandzukic đã đá nối rất nhanh, không cho thủ thành Cragno cơ hội nào cản phá. 1-0 cho Juve. 

Có bàn mở tỷ số từ sớm, đội bóng áo sọc đen trắng thi đấu dễ dàng hơn hẳn. Thế nhưng, trong thế trận có phần an toàn đó lại tiềm ảnh những sự chủ quan thiếu chút nữa đã khiến Bianconeri phải trả giá đắt. Cụ thể, phút 35, đội chủ nhà suýt chút nữa đã bị Cagliari gỡ hòa. Sau khi nhận bóng bên cánh trái, Diego Farias đã tung ra cú sút rất nhanh, khiến Buffon vất vả cản phá. Sau đó, Farago đã đệm bóng lên trời dù trước mặt là khung thành trống.


Buffon xuất sắc cản phá thành công quả đá của Farias

Chưa hết, 4 phút sau đó đội khách được hưởng quả phạt đền khi Duje Cop bị hậu vệ Juve phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, thêm một lần nữa Farias không thể thắng được Buffon. Đối với thủ môn kỳ cựu người Ý, đây đã là lần thứ 2 anh cứu thành công penalty trong khuôn khổ Serie A

Lỡ hai cơ hội ngon ăn để gỡ hòa, Cagliari đã phải ôm hận. Vào đúng phút thi đấu cuối hiệp một, Dybala khống chế bóng gọn gàng sau đường chuyền xe toang hàng thủ của Pjanic. Tiền đạo người Argentina dứt điểm chính xác trong tình huống đối mặt để nhân đôi cách biệt cho đội nhà.  


Higuain ghi bàn ấn định chiến thắng cho Juve

Bước sang hiệp hai, mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của Bà đầm già thành Turin. Họ có thêm bàn thắng thứ ba do công của tiền đạo Higuain ở phút 66. Ngược lại, Cagliari dù cố gắng cũng không thể ghi được bàn thắng danh dự. Trận đấu khép lại với phần thắng 3-0 cho nhà ĐKVĐ Juventus. 

Trong khi đó, cùng có thắng lợi trong ngày ra quân như Juve còn có Napoli. Đội bóng xếp thứ ba tại Serie A mùa trước đã đánh bại Verona bằng tỷ số 3-1 dù mất người cuối hiệp hai (Hysaj nhận thẻ đỏ). Ba bàn thắng của thầy trò Sarri được ghi do công của Souprayen (phản lưới), Ghoulam và Milik. Trong khi đội chủ nhà Verona có bàn gỡ của Pazzini.  

Vòng 1 giải VĐQG Italia sẽ tiếp diễn trong ngày 20/8 với các cặp đấu đáng chú ý giữa Inter vs Fioentina, Crotone vs AC Milan hay Roma có chuyến làm khách tới sân của Atalanta. 
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]