"Bom tấn" khai hỏa, Liverpool vẫn chỉ có trận hòa

15-07-2017 09:24
Chỉ phải gặp Wigan, nhưng Juergen Klopp đã không thể giúp Liverpool có chiến thắng trước đối thủ dù tung vào sân tân binh có giá kỉ lục.

Video: Wigan Athletic 1-1 Liverpool

Trận giao hữu thứ hai trong loạt trận du dấu Hè 2017 của Liverpool hóa ra lại không thuận lợi như họ dự liệu. Giống như cuộc đối đầu trên sân của Tranmere, HLV Juegen Klopp tiếp tục tung ra sân 2 đội hình khác nhau ở hai hiệp đấu. Đáng chú ý 90 phút làm khách của Wigan, lần đầu tiên thuyền trưởng người Đức tung ra bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng - Mohamed Salah.

Về phía Wigan Athletic, lần cuối cùng NHM bóng đá Anh còn thấy sự xuất hiện của họ ở giải Ngoại hạng là vào năm 2013. Kể từ đó cho đến mùa giải năm ngoái, họ thi đấu tại giải hạng Nhất Anh (Championship). Nhưng mùa 2017/18, điều tồi tệ hơn đến với họ khi phải xuống chơi ở giải hạng Hai (League One). Lẽ dĩ nhiên, Wigan bị đánh giá thấp hơn Liverpool rất nhiều cả về lực lượng lẫn tinh thần.


Tân binh đắt giá Mohamed Salah có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool

Tuy vậy, sự chênh lệch giữa hai đội chỉ thể hiện bằng thế trận trên sân khi "Lữ đoàn đỏ" tỏ ra áp đảo hoàn toàn. Hiệp một,  "bom tấn" Mohamed Salah có cú dứt điểm đầu tiên trong màu áo mới nhưng thiếu sự chính xác để thành bàn. Tiếp sau đó các chân sút của Klopp liên tục khiến thủ thành Wigan phải làm việc vô cùng vất vả. 

Song bất ngờ xảy ra ở phút 20, Wigan đang thế bị dồn ép bỗng vùng lên. Chỉ trong một khoảnh khắc, Alex Gilbey đã nhanh chân dứt điểm chéo góc hạ gục Mignolet. Có bàn thắng làm vốn, Wigan càng chơi tự tin để dần không quá lép vế trước các vị khách. Bên phía Liverpool, tân binh Salah thi đấu khá năng nổ trên hàng công song hiệu quả đạt được không cao. Cuối hiệp đầu, Salah đã phải nhờ đến pha “dọn cỗ” từ các đồng đội mới có được bàn thắng đầu tiên và quân bình tỉ số cho Liverpool.

Sang hiệp hai, Liverpool vẫn giữ được thế trận lấn lướt tuy nhiên đội bóng của Klopp thiếu một sát thủ thực sự để chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Đó là lý do vì sao dù tung ra sân những Solanke, Sturridge hay Origi nhưng không ai làm tung mành lưới Wigan thêm một lần. Rời sân với kết quả 1-1, Liverpool khiến NHM có phần “ấm ức” khi không vượt qua được đối thủ yếu. 

GHI BÀN
Wigan: A. Gilbey (21')
Liverpool: Mohamed Salah (45+1’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU CỦA LIVERPOOL
Hiệp 1: Mignolet, Alexander-Arnold, Matip, Klavan, Flanagan, Wijnaldum, Lallana, Woodburn, Salah, Coutinho, Firmino.
Hiệp 2: Karius, Gomez, Stewart, Lovren, Milner, Henderson, Grujic, Chirivella, Solanke, Sturridge, Origi.
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]