"Bayern là sự lựa chọn hoàn hảo cho Klopp"

28-03-2018 10:52
Theo người đại diện của HLV Jurgen Klopp, CLB Bayern Munich hoàn toàn có thể là phương án hoàn hảo cho thân chủ mình.
>>> Sếp lớn lên tiếng, 100% xong tương lai Lewandowski
>>> Thomas Tuchel: Cuộc chiến giữa Arsenal & Chelsea

Bayern Munich đã không ít lần nhắm đến HLV Jurgen Klopp cho chiếc ghế nóng ở sân Allianz Arena. Hiện tại, Hùm xám cũng đang tìm người thay thế HLV Jupp Heynckes khả năng cao giải nghệ vào cuối mùa và thuyền trưởng của Liverpool lại được nhắc đến như một trong những ứng viên tiềm năng nhất.
 

Klopp là sự lựa chọn hàng đầu của Bayern để kế vị Heynckes

Người đại diện của Klopp, Marc Kosicke mới đây đã tiết lộ trên Sport1 về việc có liên hệ giữa Bayern và chiến lược người Đức:

“Klopp còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022 và tôi không nghĩ công việc của ông ấy ở đây đã kết thúc. Nhưng bạn luôn phải nhớ đến quá nhiều việc trong đầu. Khi bạn đến với nước Anh, không thể đánh giá thấp sự thiếu hụt của kì nghỉ đông. Điều này thực sự làm giảm tuổi thọ của bạn.

Tôi phải nói rằng Bayern Munich thường xuyên là một sự lựa chọn bởi Jurgen biết Uli Hoeness (chủ tịch Bayern) rất rõ. Nhưng thời điểm chưa bao giờ chính xác và chưa có gì xảy ra cả. Khi Franz Beckenbauer còn là chủ tịch, họ đã cùng làm việc với tư cách chuyên gia trên truyền hình ở World Cup 2006. 

Họ có mối quan hệ rất tốt và vẫn giữ liên lạc với nhau. Nhưng Jurgen chắc chắn có thể kết thúc sự nghiệp huấn luyện của ông ấy mà không dẫn dắt Bayern Munich”.
 

Mối quan hệ giữa Klopp và chủ tịch Hoeness là rất tốt

Kosicke cũng thừa nhận Klopp phù hợp với Bayern nhưng chưa thảo luận về việc đổi CLB cho thân chủ mình trong mùa hè:

“Dẫn dắt một trong những CLB lớn ở châu Âu không phải không hấp dẫn nhưng mọi thứ cần phải phù hợp. Vâng, Bayern Munich đang tìm HLV mới trong mùa hè nhưng Jurgen vẫn còn một hợp đồng dài hạn. Thời điểm này, Jurgen không nghĩ về việc dẫn dắt một đội bóng nào khác ngoài Liverpool.

Không HLV nào trên thế giới lớn hơn CLB. Nhìn chung, CLB luôn luôn lớn hơn. Jurgen Klopp không quá tầm so với Bayern Munich và Bayern Munich cũng không quá lớn với ông ấy. Ông ấy chắc chắn có thể làm rất tốt công việc ở đây. Bayern Munich và Klopp có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhau nhưng đó không phải điều xảy ra vào thời điểm hiện tại”.

Hiện tại, câu chuyện HLV mùa tới của Bayern đang là chủ đề rất được quan tâm. Theo báo giới Đức, HLV Thomas Tuchel đã từ chối Hùm xám và Bild tiết lộ, nhiều ngôi sao cũng không muốn cựu thuyền trưởng Dortmund đến Munich. Tờ báo này cũng đưa tin BLĐ đội bóng xư Bavaria đang tranh giành HLV Ralph Hasenhuttl của RB Leipzig với Dortmund. 

Một ứng viên tiềm năng khác là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Đức, Joachim Low cũng đã thẳng thừng từ chối Bayern với tuyên bố ngắn gọn: “Tôi có nhiều mối bận tâm khác ngoài Bayern. Đó không phải chủ đề để bàn luận vào lúc này”.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]