Hà Tĩnh 1-2 Hà Nội: Khó đã có Văn Quyết

25-07-2022 02:41
Gặp rất nhiều khó khăn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng khoảnh khắc lóe sáng của Văn Quyết đã mở ra chiến thắng cho Hà Nội.
Ở vòng 9 V-League, Hà Nội có chuyến làm khách nhọc nhằn trước đội bóng đang có phong độ cao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở 4 vòng gần nhất, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công mang về tới 3 chiến thắng. Tinh thần hưng phấn cùng lợi thế sân nhà, Hà Tĩnh tự tin dồn ép đối thủ sau tiếng còi khai cuộc.
 
Phút 10, Hà Tĩnh có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng cú đá của Ngô Xuân Toàn đi thiếu chính xác dù có khoảng trống mênh mông trước mặt. Liên tiếp những tình huống lên bóng ở 2 biên được Hà Tĩnh triển khai thuần thục và có tính sát thương. Cơ hội thứ 2 của đội chủ nhà được đặt vào chân Giang Trần Quách Tân, nhưng cú sút không đủ khó để đánh bại Tấn Trường.

Phút 24, Tấn Trường lăn xả cứu thua cho Hà Nội trong pha đối mặt với Machado của Hà Tĩnh. Trong thế trận lép vế, Hà Nội bất ngờ có bàn thắng ở phút 41 nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Văn Quyết. Tiền đạo này vung cú sút mu rất căng từ ngoài vòng cấm sau khi ngắm nghía và chỉnh bóng. Pha bay người của của thủ môn Quang Tuấn chỉ làm đẹp thêm siêu phẩm của đội trưởng Hà Nội.

Hà Nội đã chứng tỏ sự lì lợm và bản lĩnh ở những thời điểm then chốt. Chơi không lấn lướt nhưng họ biết cách chắt chiu và bảo toàn lợi thế. Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi khi Hà Tĩnh chủ động ép sân để tìm kiếm bàn gỡ. Hà Nội cố gắng tranh chấp quyết liệt ở khu trung tuyến để giảm áp lực cho hàng thủ.

Phút 62, Hà Nội nhân đôi cách biệt nhờ công của cầu thủ mới vào sân thay người Tonci. Anh có pha phối hợp ăn ý với Siladi trước khi dứt điểm tung lưới Quang Tuấn. Khoảng cách 2 bàn khiến Hà Tĩnh nôn nóng trong việc triển khai tấn công. Trong khi đó, Hà Nội tận dụng tinh thần hưng phấn để tìm kiếm bàn thắng thứ 3.


Trong thế trận đôi công hấp dẫn, Hà Tĩnh có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 81. Cầu thủ mới vào sân thay người Trần Phi Hà tung cú sút xa quyết đoán, buộc Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng. Nhưng công đầu trong bàn thắng này là Paollo, tiền đạo đã đi bóng qua hàng loạt cầu thủ của Hà Nội. Trong những phút cuối, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công dồn ép nhưng không thể có thêm bàn thắng và chấp nhận trắng tay trên sân nhà.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Hà Nội. Giành trọn điểm số ở 3 vòng gần nhất, Văn Quyết và đồng đội đã leo lên ngôi đầu bảng với 17 điểm. Dù đứng đầu nhưng những màn trình diễn vừa qua của đội bóng thủ đô chưa thuyết phục người xem.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Hà Tĩnh: 
Quang Tuấn, Văn Nam, Janclesio, Văn Đức, Xuân Hùng, Nhật Minh, Xuân Toàn, Machado, Quách Tân, Văn Hiệp, Paollo

Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Đậu Văn Toàn, Hùng Dũng, Văn Quyết, Xuân Tú, Văn Tùng, Thái Quý, Tuấn Hải
Lê Công Nhất/ theo http://thethaovietnam.vn/

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]