Đà Nẵng 3-1 SLNA: Hàng thủ thảm họa

20-07-2022 02:35
Trong ngày hàng thủ SLNA thi đấu rất tệ, Đà Nẵng đã tận dụng tốt cơ hội và giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-1.
Vòng đấu trước, SLNA đã giành chiến thắng ở trận derby xứ Nghệ với Hà Tĩnh. Kết quả này đã giúp đội bóng thành Vinh dẫn đầu BXH V-League 2022. Khác với SLNA, Đà Nẵng thi đấu vô cùng bất ổn. Họ chỉ giành 1 chiến thắng, hòa 4 và thua 2 trận trước khi bắt đầu vòng đấu này.
 
Việc phải tiếp đón đội bóng đang bay cao trên BXH như SLNA là thử thách với đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng. Dẫu vậy, Đà Nẵng đã có ngày thi đấu ấn tượng trên sân nhà. Sau tiếng còi khai cuộc, SLNA lập tức đẩy cao đội hình chơi tấn công. Trong 10 phút đầu tiên, đội khách kiểm soát tốt thế trận. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Huy Hoàng lại rất khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Đà Nẵng.

Trong những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra với tốc độ tương đối chậm. Phút 27, Olaha bị ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Nguyễn Viết Duẩn vẫn cho trận đấu tiếp tục mà không có 11m. Trên thực tế, hiệp 1 diễn ra tương đối tẻ nhạt, cả 2 đội không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra cởi mở hơn. Trong những phút đầu, cả 2 đội đã chơi bung sức nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Phút 54, bất ngờ đã đến khi Đà Nẵng là đội ghi bàn khai thông bế tắc. Nhận bóng từ đồng đội, Phi Hoàng đã xử lí khéo léo loại bỏ bộ đôi trung vệ Văn Khánh và Quế Ngọc Hải trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Văn Hùng.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ SLNA đã tổ chức ép sân để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỉ số. Tuy nhiên, khi hàng công vẫn tỏ ra bế tắc, hàng thủ SLNA tiếp tục chơi thiếu cảnh giác. Phút 71, Phi Hoàng thoải mái dứt điểm từ ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên 2-0 cho Đà Nẵng.
 
Không còn gì để mất, đoàn quân của HLV Huy Hoàng buộc phải dâng toàn bộ đội hình lên phần sân Đà Nẵng. Phút 77, sau quả tạt của đồng đội bên cánh phải, Oseni ngả người vô-lê đẹp mắt tung lưới Đà Nẵng.

Trong những phút còn lại của trận đấu, SLNA chơi tấn công áp đảo. Mặc dù cầm bóng trong phần lớn thời gian nhưng đội bóng xứ Nghệ không thể tìm đường vào khung thành đội chủ nhà. Ở trận đấu này, Đà Nẵng đã chơi phản công rất hiệu quả.

Trước khi trận đấu khép lại, đội chủ nhà đã ghi thêm bàn thắng thứ 3 sau pha dứt điểm lạnh lùng của Đình Duy. Phải nói rằng, hàng thủ SLNA đã có một ngày thi đấu tệ hại khi để cho các chân sút bên phía đội chủ nhà có đủ thời gian và không gian thực hiện những pha dứt điểm.

Chung cuộc, Đà Nẵng giành thắng lợi với tỉ số 3-1 trước SLNA. Đây có thể xem là kết quả bất ngờ tại vòng 8 V-League. Ở vòng đấu tiếp theo, Đà Nẵng làm khách trên sân của Bình Định, trong khi SLNA trở về sân Vinh trong cuộc đối đầu với Hải Phòng.
 
Văn Phong (BĐS)
Lê Công Nhất/ theo http://thethaovietnam.vn/

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]