Bản tin 22/07. Ten Hag tuyên bố không ưu ái Van De Beek

23-07-2022 04:24
Raphinha không chê Real Madrid; Sterling phấn khích khi ra mắt Chelsea; Lộ danh sách đen của Chelsea; Grealish tiết lộ bị Haaland chọc tức; Fabio Vieira trở lại luyện tập; Lewandowski mơ áo số 9 tại Barca; Bayern bắt đầu trả thù Barca...
Ten Hag tuyên bố không ưu ái Van De Beek. HLV Erik Ten Hag mới đây đã tuyên bố ông sẽ không thiên vị tiền vệ Donny Van De Beek dù từng cùng làm việc tại Ajax. Ngôi sao người Hà Lan đã có dịp tái ngộ ông thầy cũ tại MU và anh đang rất quyết tâm ghi điểm trong mắt Ten Hag. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại sự thiên vị của thuyền trưởng MU dành cho cậu học trò cũ. Thế nhưng, Ten Hag đã sớm dập tắt những nghi ngờ này bằng tuyên bố đanh thép về việc sẽ không ưu ái bất cứ trường hợp nào. 'Mọi cầu thủ đều giống nhau. Van De Beek phải tự thể hiện bản thân. Với tư cách là một HLV, tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy để có thể đạt được những mục tiêu như ý. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào Van De Beek và tôi sẽ không ưu ái bất cứ ai', Ten Hag khẳng định.

Raphinha không chê Real Madrid. Trên mạng xã hội, tuyển thủ Brazil phủ nhận đã chê Los Blancos kém Barca sau trận Blaugrana thắng Inter Miami 6-0, như báo chí loan tin. Thậm chí, trong tuyên bố hôm qua, Raphinha đã khen Real Madrid. 'Chúng tôi luôn muốn thi đấu ở El Clasico và ghi bàn trước Real Madrid. Bởi theo tôi, họ là đội bóng xuất sắc nhất', tân binh của Barca nói.

Sterling phấn khích khi ra mắt Chelsea. Ngôi sao người Anh Raheem Sterling vừa lên tiếng khẳng định anh rất hào hứng với trận đấu đầu tiên ra mắt Chelsea. Cựu sao Man City đã được HLV Thomas Tuchel sử dụng trong thất bại trên chấm 11m trước Charlotte. Đây là trận cầu mà Chelsea đánh rơi chiến thắng phút cuối và gục ngã sau loạt luân lưu. Thế nhưng, Sterling vẫn tin rằng "The Blues" sẽ vẫn là đội bóng đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu mùa tới. 'Có một hướng đi rõ ràng, đó là điều mà tôi thực sự thích thú. Tôi thực sự cảm thấy đây là nơi mà tôi có thể chơi bóng theo cách của riêng mình. Tôi nghĩ đây là môi trường hoàn hảo. Chelsea luôn mang tâm lý chiến thắng mỗi mùa giải và đó là điều một HLV hàng đầu như Tuchel luôn khao khát làm được', Sterling chia sẻ.

Lộ danh sách đen của Chelsea. Theo The Telegraph, HLV Tuchel sẽ đẩy đi 4 cầu thủ nếu chiêu mộ thành công Jules Kounde từ Sevilla. Bốn cầu thủ nằm trong dánh sách đen của The Blues là Werner, Kepa, Ziyech và Batshuayi.

Grealish tiết lộ bị Haaland chọc tức. Tiền vệ Jack Grealish thừa nhận tân binh Erling Haaland đã chọc tức anh ngay trong ngày đầu gặp mặt tại Man City. 'Haaland rất nghiêm túc trong tập luyện và một khi cậu ấy đạt đến thể lực sung mãn thì sẽ không thể ngăn cản. Tôi rất nóng lòng được chơi bóng cùng Haaland. Cậu ấy nói rằng giá chuyển nhượng của tôi cao gấp đôi cậu ấy nên áp lực dành cho tôi cũng gấp đôi. Đó là sự thật và tôi đang phải đối mặt với nó', Grealish phát biểu.

Fabio Vieira trở lại luyện tập. Tân binh của Arsenal đã trở lại đào tạo và sẵn sàng cho những trận sắp tới. Fabio Vieira chưa thi đấu trận nào từ khi gia nhập Pháo thủ ở kì chuyển nhượng hè này vì chấn thương mắt cá.

Lewandowski mơ áo số 9 tại Barca. Tân binh Robert Lewandowski đang rất mong muốn được khoác áo số 9 tại Barcelona. Tờ Sport cho biết ngôi sao người Ba Lan muốn áo số 9 giống như tại Bayern Munich. Tuy nhiên, Memphis Depay đang là chủ nhân của số áo này. Barca sẽ cân nhắc khả năng trao lại áo số 9 cho Lewandowski nhằm đảm bảo doanh thu về thương mại.

Bayern bắt đầu trả thù Barca. Theo Sport, Hùm xám bắt đầu trả thù Barcelona sau khi phải bán Robert Lewandowski cho Blaugrana, bằng việc cuỗm Adam Aznou -  hậu vệ 16 tuổi từ lò đào tạo La Masia. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha gốc Morocco đang có mặt ở Munich chờ kí hợp đồng với Bayern.
 
Lukaku sợ phải rời Inter Milan thêm một lần nữa. Tiền đạo Romelu Lukaku đang rất hạnh phúc sau khi trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Dù vậy, bản hợp đồng cho mượn không có điều khoản mua đứt và ngôi sao người Bỉ sẽ đối mặt nguy cơ trở lại nước Anh sau 1 mùa giải. Được biết, Lukaku đang rất quyết tâm chứng tỏ bản thân để có thể thuyết phục Inter mua đứt anh trong mùa hè năm sau.

Ronaldo luyện tập như điên. Trong những ngày chờ người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ cho mình, CR7 đã luyện tập cật lực tại Lisbon. Theo kênh SIC Notícias (Bồ Đào Nha), tiền đạo 37 tuổi luôn bắt đầu luyện tập tại trung tâm huấn luyện của Seleccao từ sáng sớm đến tối muộn.

 
PV
 
 
Lê Công Nhất/ theo http://thethaovietnam.vn/

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]