Bản tin 21/07. MU tính đón trung vệ cao 1m96 giá 0 đồng

21-07-2022 10:09
Mane đấu Salah tranh giải xuất sắc nhất châu Phi; Xavi Hernandez đã đến Mỹ; Tân binh Raphinha chê Real kém Barca; Ferran Torres sẵn sàng cho El Clasico; Người Arsenal hài lòng với công cuộc chuyển nhượng...
MU tính đón trung vệ cao 1m96 giá 0 đồng. Media Foot Marseille đưa tin, MU đang cân nhắc chiêu mộ Dan-Axel Zagadou, trung vệ vừa hết hạn hợp đồng với Dortmund hồi tháng 6 và chưa có bến đỗ mới. Tuy nhiên "Quỷ đỏ" sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan trong thương vụ này. Dan-Axel Zagadou 23 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m96, từng khoác áo mọi cấp độ đội tuyển trẻ của Pháp.

Paolo Maldini báo tin vui. Giám đốc Maldini cho biết AC Milan đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Charles de Ketelaere. Hôm qua, ông Maldini đã đến Bỉ đàm phán với Club Brugge để sớm chốt hợp đồng này.

Mane đấu Salah tranh giải xuất sắc nhất châu Phi. Ngày hôm nay, 21/7, LĐBĐ châu Phi sẽ công bố các giải thưởng danh giá nhất bóng đá lục địa này. Danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất giờ chỉ còn 3 ứng viên: Sadio Mane (Senegal & Bayern Munich), Edouard Mendy (Senegal & Chelsea), Mohamed Salah (Ai Cập & Liverpool). Tiền đạo Sadio Mane đang giữ danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2019. Vào năm 2020 và 2021, giải thưởng này không được trao vì dịch Covid-19.

Xavi Hernandez đã đến Mỹ. HLV của Barcelona vừa đáp chuyến bay đến xứ Cờ hoa hội quân cùng toàn đội. Trước đó, Xavi không được nhập cảnh vào Mỹ vì vấn đề hành chính.

Tân binh Raphinha chê Real kém Barca. Cầu thủ chạy cánh Raphinha vừa gia nhập Barcelona từ Leeds với giá 50 triệu bảng, kèm 5 triệu bảng phụ phí. Tuyển thủ Brazil kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp. Ít ngày sau khi hoàn tất hợp đồng, Raphinha vừa đá trận đầu tiên cho Blaugrana ở trận thắng Inter Miami 6-0. Tuyển thủ Brazil cho biết anh nóng lòng chờ đến El Clasico tại Mỹ, đồng thời đánh giá Real Madrid kém Barcelona.

Ferran Torres sẵn sàng cho El Clasico. Theo Sport, tuyển thủ Tây Ban Nha đã hồi phục chấn thương chân và sẵn sàng cho trận giao hữu với Real Madrid (24/7). Từ khi hội quân và sang Mỹ du đấu, Ferran Torres phải tập riêng vì chấn thương chưa bình phục 100%.

Người Arsenal hài lòng với công cuộc chuyển nhượng. Chia sẻ trên ESPN, tiền vệ Martin Odegaard hài lòng với tình hình chuyển nhượng của Arsenal và đặc biệt phấn khích sau khi có được Gabriel Jesus từ Man City. Cá nhân Odegaard tin rằng chân sút Brazil sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho Emirates. Nếu chiêu mộ được Tielemans từ Leicester và Zinchenko của Man City, thì "Pháo thủ" sẽ có lực lượng thực sự đáng gờm.

‘Eriksen sẽ trở thành siêu sao tại M.U’. Bình luận trên Tipsbladet, Peter Schmeichel nhận định Christian Eriksen sẽ có cơ hội đá chính và trở thành “một siêu sao” tại Old Trafford. Theo huyền thoại M.U, Quỷ đỏ gặp vấn đề về khả năng kiểm soát bóng ở 1/3 cuối sân đối phương và Eriksen có thể giúp họ giải quyết nhược điểm này.
 
Qatar chơi lớn để quảng bá cho FIFA World Cup 2022. Qatar Airways đã trưng bày một chiếc máy bay Boeing 777 mang nhãn hiệu đặc biệt được sơn màu đỏ của FIFA World Cup Qatar 2022, tại Farnborough International Airshow 2022. Hãng đã làm hài lòng hàng nghìn người tham dự bằng cách cho tham quan trên chiếc máy bay hiện đại được trang bị phòng Hạng Thương gia tốt nhất thế giới, Q-Suite.

Atletico từ chối mua Ronaldo. Theo đài COPE, Atletico Madrid đã khước từ cơ hội chiêu mộ CR7. Cụ thể, GĐĐH Miguel Angel Gil Marin đã nói không với Ronaldo, khi được siêu cò Jorge Mendes mời kí hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha.

 
PV
Lê Công Nhất/ theo http://thethaovietnam.vn/

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]