Bản tin 18/07. Ronaldo bị đội bóng Nga chế giễu trên MXH

18-07-2022 08:47
Tuchel hài lòng với 2 trung vệ kinh nghiệm; HLV Arteta hết lời ca ngợi Jesus; Napoli hỏi mượn Kepa; HLV Tuchel tin Koulibaly sẽ tiếp bước Silva; Raul từ chối Espanyol; Ngoại hạng Anh sẽ có 10 quả bóng mỗi trận...
Ronaldo bị đội bóng Nga chế giễu trên MXH. Trang Twitter chính thức đội bóng Nga Spartak Moscow vừa gây chú ý khi mang Cristiano Ronaldo ra làm "trò đùa" bằng bức ảnh chế đoạn tin nhắn họ từ chối siêu sao người Bồ Đào Nha. Gần đây, báo chí liên tục đưa tin Ronaldo bị các ông lớn khước từ dù CR7 đã đánh tiếng muốn rời MU. Trong bài đăng, Spartak Moscow còn kèm theo bức ảnh chế đoạn tin nhắn họ bị Leo Messi từ chối vào tháng 1 năm ngoái. Chú thích cho bài đăng, Spartak Moscow viết: “Thêm 1 lần đau. Nhưng không phải với chúng tôi lần này”.

Tuchel hài lòng với 2 trung vệ kinh nghiệm. HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất vui mừng sau khi Chelsea hoàn tất thương vụ Kalidou Koulibaly. Ông tin rằng kinh nghiệm của Thiago Silva và Koulibaly sẽ mang tới thành công cho Chelsea ở mùa giải 2022-23.

HLV Arteta hết lời ca ngợi Jesus. Sau khi chứng kiến tân binh Gabriel Jesus ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Everton, HLV Mikel Arteta nhận xét: 'Jesus trông thực sự sắc sảo, thực sự năng nổ, rất hiểu ý các đồng đội. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi yêu những cầu thủ như thế này, họ rất ngoan ngoãn. Đó là những gì chúng tôi cần. Cậu ấy tạo ra sự hỗn loạn và luôn ở thế chủ động, luôn có mặt đúng lúc để ghi bàn. Cậu ấy là một mối đe dọa thực sự'.

Napoli hỏi mượn Kepa. Theo SportMail, Napoli đã đề nghị mượn thủ thành Kepa Arrizabalaga, người hiện không có suất đá chính trong đội hình của HLV Tuchel. Chelsea đang cân nhắc đề nghị này bởi thủ thành người Tây Ban Nha muốn thi đấu thường xuyên để dự VCK FIFA World Cup.

HLV Tuchel tin Koulibaly sẽ tiếp bước Silva. Chelsea đã trao cho Kalidou Koulibaly bản hợp đồng có thời hạn 4 năm dù tuyển thủ Senegal đã 31 tuổi. HLV Tuchel giải thích: 'Thật tuyệt khi cậu ấy chấp nhận thử thách. Và chúng tôi có Thiago Silva, người thậm chí còn lớn tuổi hơn, siêu kinh nghiệm và vẫn đang ở đỉnh cao phong độ. Chúng tôi hy vọng Koulibaly có thể làm được điều tương tự và chơi nhiều năm cho chúng tôi. Cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho thử thách vì chúng tôi cần anh ấy ở phong độ cao nhất'.

Raul từ chối Espanyol. Theo Marca, Raul Gonzalez đã nhận được lời mời từ Espanyol trước khi bổ nhiệm Diego Martinez. Tuy nhiên, "Chúa nhẫn" đã từ chối đội bóng xứ Catalan để tiếp tục dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid.

Ngoại hạng Anh sẽ có 10 quả bóng mỗi trận. Theo Daily Mail, Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ sử dụng 10 quả bóng cho mỗi trận đấu nhằm tăng tốc độ trận đấu và giảm lãng phí thời gian bóng chết. Cụ thể, 1 quả bóng trên sân, 1 quả bóng ở vị trí trọng tài thứ tư và 8 quả bóng còn lại sẽ được đặt ở các điểm khác nhau xung quanh sân. Những quả bóng phía sau khung thành phải được đặt ở vị trí không ảnh hưởng tới công nghệ Goal-line.

Di Maria ghi bàn đầu tiên cho Juventus. Hôm qua, ở trận giao hữu hè đầu tiên với CLB Pinerolo (Serie D), Juventus đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 9-0. Trong số các bàn thắng của Lão bà, đáng chú ý có pha lập công của tân binh Angel Di Maria. Tiền đạo Moise Kean cũng gây ấn tượng với 1 cú hat-trick. Các bàn thắng còn lại được ghi bởi Zakaria, Matias Soule (cú đúp) và Rabiot. Sau trận đấu này, thầy trò Allegri sẽ đi Mỹ du đấu.
 
Mane ghi điểm với Bayern Munich. Chỉ mới vài ngày kể từ khi gia nhập Bayern Munich, Sadio Mane đã ghi điểm với các CĐV “Hùm xám”. Cầu thủ 30 tuổi đã gặp Serge Gnabry, người sắp hết hạn hợp đồng, trong bãi đậu xe của câu lạc bộ và quyết định cho tuyển thủ Đức một lời khuyên. Trong một video, có thể nghe thấy tiền đạo người Senegal nói với Gnabry bằng tiếng Pháp: “Cậu nên gia hạn hợp đồng”.

Stoichkov khen thương vụ của Barca. Huyền thoại Hristo Stoichkov đã lên tiếng khen ngợi quyết định chiêu mộ Robert Lewandowski của Barca. Ông đánh giá Lewandowski là "số 9" tốt nhất hiện nay và là sự bổ sung rất cần thiết của Blaugrana trong hè này.

 
PV
Lê Công Nhất/ theo http://thethaovietnam.vn/

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]