Bản tin 17/07. Barcelona chính thức chốt giá thành công mua Lewandowski

17-07-2022 15:45
Bruno Guimaraes dự đoán Newcastle lọt top 6; Đội hình của M.U bị chê thiếu đẳng cấp; Yves Bissouma và Fraser Forster nhiễm Covid-19; Juventus đá giao hữu với Atletico Madrid; Luis Suarez và Cesc Fabregas tập nhờ ở Barcelona;
Barcelona chính thức chốt giá thành công mua Lewandowski, đón "bom tấn" trên đất Mỹ. Theo nhật báo Sport (Tây Ban Nha), Bayern Munich và Barcelona đã chính thức đạt được thỏa thuận trong thương vụ Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan sẽ gia nhập "Gã khổng lồ xứ Catalunya" với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro kèm thêm 5 triệu euro phụ phí. Lewandowski đã có mặt ở nhà riêng tại đảo Mallorca chiều qua (16/7) để thu xếp hành lý và sẽ bay sang Miami (Mỹ) hôm nay (17/7) hội quân cùng Barca trong tour du đấu Mỹ của thầy trò HLV Xavi Hernandez. Theo dự kiến, ngôi sao từng đoạt 2 danh hiệu FIFA The Best liên tiếp các năm 2020 và 2021 sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới vào lúc 9h sáng thứ Hai 18/7 (giờ địa phương) ở sân tập của Inter Miami.

Bruno Guimaraes dự đoán Newcastle lọt top 6. Tiền vệ người Brazil cho biết mục tiêu của Chích chòe là giành vé Champions League. Theo Bruno Guimaraes, Newcastle có thể sẽ cán đích trong top 6 Premier League 2022-23.

Đội hình của M.U bị chê thiếu đẳng cấp. Cựu HLV người Anh Harry Redknapp  cho rằng Man Utd hiện tại rất thiếu những cầu thủ chất lượng, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Cũng theo quan điểm của Redknapp, HLV Erik Ten Hag có thể sẽ gặp vấn đề lớn khi làm việc cùng ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo.

Yves Bissouma và Fraser Forster nhiễm Covid-19. Bộ đôi tân binh của Tottenham nhiễm virus trong tua du đấu tại Hàn Quốc. Yves Bissouma và Fraser Forster sẽ không lên chuyến bay trở lại Anh cùng toàn đội. Cả hai sẽ ở lại Hàn Quốc cho đến khi chiến thắng Covid-19 và về xứ Sương mù trên chuyến bay riêng.

Juventus đá giao hữu với Atletico Madrid. Theo thông báo của Juventus, đội bóng này sẽ thi đấu giao hữu với Atletico Madrid vào ngày 7/8 tới tại Tel Aviv. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của Juventus trước khi bước vào mùa giải 2022/23. Trước đó, thầy trò Allegri sẽ gặp 2 đội bóng TBN khác là Barca và Real Madrid tại Mỹ.

Luis Suarez và Cesc Fabregas tập nhờ ở Barcelona. Được sự cho phép của Barcelona, Luis Suarez và Cesc Fabregas đã luyện tập nhờ ở trung tâm huấn luyện của đội bóng xứ Catalan. Cả hai rèn thể lực ở đây trong thời gian chờ chuyển đến bến đỗ mới sau khi chia tay Atletico và AS Monaco.

2 tân binh của MU không đi du đấu. Theo Mirror, 2 bản hợp đồng mới của Man Utd, Christian Eriksen và Lisandro Martinez sẽ không tới Australia. Thay vào đó, bộ đôi này sẽ tập luyện ở Carrington.  

Ten Hag ‘đánh bạc’ với De Jong. Theo tờ The Guardian, HLV Ten Hag đã nói với GĐĐH Richard Arnold và Giám đốc bóng đá John Murtough rằng họ phải nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong, ngay cả khi không mua được tuyển thủ Hà Lan trước trận gặp Brighton tại vòng 1 Premier League 2022-23 (7/8). Quỷ đỏ đã chốt thỏa thuận mua De Jong với mức phí 85 triệu euro với Barca, nhưng gặp khó khăn trong thương vụ này, vì chưa thể thuyết phục ngôi sao 25 tuổi đến Old Trafford.
 
Kane nịnh Conte. Tiền đạo Harry Kane đã hết lời khen phương pháp huấn luyện của HLV Conte. Chân sút người Anh tin rằng yêu cầu khắt khe về thể lực của nhà cầm quân người Italia sẽ giúp anh và các đồng đội vươn tới đẳng cấp khác ở mùa giải tới.

Lewy nhận lương 9 triệu euro/mùa. Tuyển thủ Ba Lan sẽ nhận mức lương 9 triệu euro/mùa sau thuế tại Barcelona. Lewandowski đã từ chối gia nhập PSG, dù nhận được đề nghị hấp dẫn hơn tại Camp Nou.

 
PV
Lê Công Nhất/ theo http://thethaovietnam.vn/

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]